Giỏ hàng

Phụ kiện đồng phục học sinh trường quốc tế UMS chất lượng cao

Một trong những item được ưa chuộng nhất khi đến trường là phụ kiện đồng phục học sinh. Những chiếc mũ, cà vạt, nơ cổ… là điểm nhấn tạo nên hình ảnh khác biệt và nổi bật cho học sinh. Trong đó không thể không kể đến phụ kiện đồng phục học sinh trường quốc tế UMS.

Trường quốc tế UMS

Trường quốc tế UMS là Trường THCS Ngoại ngữ thuộc Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội. Có thể nói, UMS là ngôi trường đào tạo ngoại ngữ hàng đầu, danh tiếng trong nước và ngoài nước. Đây là bệ phóng giúp các em có cơ hội tiếp cận với các nền giáo dục khác trong tương lai. 

UMS với định hướng là trường ngoại ngữ chất lượng cao, chú trọng phát triển nhân cách và kỹ năng mềm. Đội ngũ giảng viên tận tâm, kỹ năng giảng dạy giỏi; cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Tất cả làm nên ngôi trường mơ ước của các thế hệ học sinh, là địa chỉ tin cậy để phụ huynh gửi gắm. 

Đi cùng với thương hiệu, hình ảnh nhà trường không thể không kể đến đồng phục học sinh. Những bộ đồng phục mang xu hướng đồng phục học sinh trường quốc tế. Bên cạnh đó, trường cũng đầu tư từ những chi tiết nhỏ, như các item phụ kiện rất nổi bật và ấn tượng. Đồng phục học sinh trường quốc tế UMS nhận được sự yêu thích từ đông đảo các em học sinh và phụ huynh.

Sắc đỏ nổi bật của đồng phục học sinh trường quốc tế UMS

Các mẫu phụ kiện đồng phục học sinh trường quốc tế UMS

Cùng TakeUni điểm danh những mẫu phụ kiện đồng phục học sinh trường quốc tế UMS được yêu thích này nhé

Mũ lưỡi trai

Thời trang, tiện ích với những chiếc mũ lưỡi trai màu đỏ đô nổi bật và khác biệt. Phom mũ cứng cáp, được thiết kế riêng để từng em học sinh đều có thể đội vừa vặn. Chiếc mụ tiện lợi cho các hoạt động ngoài trời, giúp bảo vệ sức khỏe cho các em học sinh. Logo thêu nổi trên phần trước mũ cũng là một cách nhận diện và quảng bá hình ảnh nhà trường thông qua phụ kiện đồng phục học sinh.

Mũ lưỡi trai đồng phục học sinh trường UMS thiết kế ấn tượng

Túi đựng bút

Item ít trường sử dụng nhưng lại rất hữu ích cho học sinh là túi đựng bút. Đi học các em học sinh không thể thiếu chiếc túi xinh xắn đựng đồ dùng học tập của mình. Vì vậy, với túi đựng bút nhỏ gọn, nhưng vẫn được thiết kế nhiều ngăn đem lại nhiều tiện ích cho học sinh. Mẫu túi cũng được thiết kế rất bắt mắt, đem lại sự đồng bộ và là phụ kiện xinh xắn được ưa thích của các em học sinh.

Túi đựng bút đồng phục học sinh trường quốc tế tiện lợi cho học sinh

Đặt may phụ kiện đồng phục học sinh trường quốc tế chất lượng

Để đặt may phụ kiện đồng phục học sinh trường quốc tế chất lượng, nhà trường nên tìm kiếm đơn vị cung ứng uy tín. Cần lưu ý về item có phù hợp không, nên may theo chất liệu nào, phom dáng có vừa vặn với học sinh… 

TakeUni là đơn vị uy tín hơn 30 năm trong lĩnh vực cung ứng đồng phục học sinh cho các trường. Mẫu đồng phục và phụ kiện luôn đảm bảo chất lượng và đem lại tính thẩm mỹ, tiện ích cao cho học sinh khi sử dụng. Hệ đồng phục học sinh trường quốc tế UMS cũng được thiết kế và cung ứng bởi TakeUni. Ngoài ra, khi đặt may phụ kiện đồng phục học sinh trường quốc tế, TakeUni còn cam kết về nguồn sản phẩm trong suốt thời hạn hợp đồng.

Hệ đồng phục học sinh trường UMS được thiết kế và cung ứng từ Công ty CP TakeUni Việt Nam

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ