Giỏ hàng

Cách bảo quản đồng phục đúng cách

Việc không nắm được cách bảo quản đồng phục trong quá trình sử dụng là nguyên nhân chính khiến cho sản phẩm đồng phục nhanh hỏng và trở lên mất thẩm mỹ. Chính vì vậy hôm nay TakeUni sẽ hướng dẫn các bạn cách bảo quản đồng phục đúng cách để có thể kéo dài tuổi thọ của chiếc áo lâu nhất có thể.

1. Cần phải làm gì khi mới nhận sản phẩm đồng phục?

Khi bạn vừa nhận được sản phẩm đồng phục mới, nếu có thể bạn không nên giặt ngay mà hãy để khoảng một tuần rồi hãy giặt nhé. Đây là lỗi mà nhiều bạn mắc phải nhất, vì sản phẩm vừa xuất xưởng, mực in còn rất mới, chưa thể khô và bám chắc vào sản phẩm được. Nếu bạn vội vàng đem đi giặt ngay thì hình in sẽ dễ bị mờ và nhoè. Có thể còn loang màu ra những bộ quần áo khác nếu bạn giặt chung.

2. Cách giặt và phơi đúng cách:

  • Mẹo cho lần giặt đầu tiên

Với lần giặt đầu tiên bạn đừng giặt bằng máy, phải giặt tay, chỉ giặt  nhanh bằng nước lạnh, không sử dụng bột giặt. Điều này giúp sản phẩm của bạn mềm hơn, không bị xổ lông và loang màu. 

Sau khi giặt xong phải phơi khô ngay

  • Các lần giặt sau:

 Các lần giặt sau bạn giặt bình thường, tốt nhất không giặt bằng máy, tuyệt đối không đổ xà phòng và thuốc tẩy trực tiếp vào hình in. lưu ý không nên sử dụng các loại sản phẩm có chất tẩy mạnh như (OMO)

Để giữ màu sản phẩm được lâu và không bị ra màu trong quá trình giặt, bạn có thể ngâm sản phẩm trong nước có pha chút giấm trong khoảng 15-20 phút. Và không nên giặt chung với quần áo màu khác.

Không nên ngâm sản phẩm trong xà phòng quá lâu cùng với những sản phẩm khác màu, nó có thể làm cho sản phẩm của bạn bị dính màu loang từ những sản phẩm khác.

3. Bảo quản sản phẩm đồng phục:

Bạn nên lộn trái sản phẩm khi phơi dưới ánh nắng mặt trời. Cách phơi này giúp cho màu sắc của sản phẩm luôn tươi mới, không bị bạc màu. Với sản phẩm có nhiều hình in... bạn không nên gập 2 mặt in vào nhau chúng sẽ dễ bị loang màu, tốt nhất bạn nên gập làm đôi và dùng móc để treo, việc này giúp cho áo không bị giãn khi phơi.

Không nên để sản phẩm ở những nơi ẩm ướt, đặc biệt là những chiếc áo phông với tính chất hút ẩm cao, áo rất rễ bị mốc hay để lại các vết ố trên áo

Khi sử dụng áo xong nhất là lúc chơi thể thao hoặc hoạt động ra nhiều mồ hôi chúng ta nên giặt áo luôn  tránh để lâu áo sẽ bị mốc

Không nên sử dụng các thiết bị sấy khô quần áo, điều này rất rễ làm logo bị biến dạng cũng như bong tróc.

Khi ủi sản phẩm đồng phục tuyệt đối không ui lên bề mặt in trên áo, tốt nhất bạn nên ủi ở nhiệt độ thấp và lộn trái áo ra trước khi ủi để tránh là sun, bong tróc hình ảnh hoặc logo được in trên áo.

Trên đây là những cách để bảo quản chiếc áo phông đồng phục của bạn tốt nhất được TakeUni chúng tôi đúc kết lại. Hi vọng, bài viết sẽ giúp ích đến bạn để bạn luôn có được sản phẩm đồng phục bền đẹp sau quá trình sử dụng.

Hãy xem qua các mẫu đồng phục của chúng tôi nhé!

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ