Giỏ hàng

Đồng phục - Góp phần kết nối yêu thương

Vào ngày 14/02 vừa qua tại tỉnh Ayutthaya ở Thái Lan đã tổ chức một sự kiện rất ý nghĩa với sự góp khoảng 3000 học sinh và thầy cô giáo và 1 cặp voi, một loài vật được yêu thích và là biểu tượng của quốc gia này. Điều đặc biệt là đồng phục - góp phần kết nối yêu thương trong sự kiện này.

món quà đặc biệt vào ngày valentine của học sinh thái lan gửi đến Trung Quốc

Trong sự kiện này các em học sinh và thầy cô đã cùng nhau xếp thành hình trái tim lớn với các bạn mặc áo đồng phục màu trắng ở bên trong và ở vòng bên ngoài là các bạn mặc áo đồng phục màu đỏ.

Trong những bức ảnh được đăng tải, các học sinh xếp hàng thành một hình trái tim khổng lồ, đôi bàn tay cùng tạo biểu tượng trái tim với 2 chú voi mang đậm bản sắc Thái Lan.

Đồng phục -  gắn kết yêu thương

Trên lưng của những chú voi, lá cờ Trung Quốc và Thái Lan được các "sứ giả tình yêu" giơ cao. Đây được coi là món quà đặc biệt nhân ngày lễ tình yêu Valentine mà các học sinh Thái Lan gửi đến những người bạn Trung Quốc đang nỗ lực chiến đấu chống lại sự lan rộng của Covid-19.

Qua những hình ảnh đầy ý nghĩa này chúng ta có thể thấy được sự quan trọng của đồng phục trong việc lan tỏa các ý hình ảnh phải không nào, chẳng những thế nó còn là một phương tiện cực kỳ hữu hiệu để gửi gắm các thông điệp đến với cộng đồng.

Bài đọc thêm: Cần chuẩn bị những gì cho mùa team building

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ