Giỏ hàng

ĐỒNG PHỤC KHẨU TRANG BẢO VỆ NHÂN VIÊN MÙA COVID-19

Trong thời điểm dịch bệnh covid-19 đang diễn biến phức tạp hiện nay. Việc bảo vệ sức khỏe là điều hết sức cần thiết và cần đặt lên hàng đầu của mỗi cá nhân hay tổ chức, doanh nghiệp vì đó không chỉ đơn thuần là bảo vệ sức khỏe của chính mình mà còn là chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch. Takeuni giới thiệu mẫu đồng phục khẩu trang kháng khuẩn in logo doanh nghiệp

dong_phuc_khau_trang

 

Hiểu rõ được khó khăn của các doanh nghiệp đang phải gồng minh để tránh dịch, TakeUni đã tạo nên một sản phẩm đồng phục mới mang tên đồng phục khẩu trang kháng khuẩn dành riêng cho các nhân viên của doanh nghiệp để có thể bảo vệ mình trong các ngày dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

- Lợi ích của đồng phục khẩu trang mang lại cho doanh nghiệp

Không chỉ giúp nhân viên của doanh nghiệp bảo vệ được bản thân mình, việc trang bị cho nhân viên khẩu trang sẽ giúp họ cảm thấy được doanh nghiệp tâm lý và quan tâm đến sức khỏe của họ hơn. Điều này sẽ giúp nâng cao mối quan hệ của nhân viên với doanh nghiệp.

Đồng phục khẩu trang cũng có thể dùng làm quà tặng cho khách hàng, một món quà ý nghĩa trong mùa dịch này. Doanh nghiệp có thể hoàn toàn dùng khẩu trang có in logo để tặng cho khách hàng của mình điều này không chỉ thể hiện được cái tâm của doanh nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng mà đây cũng là một cách để quảng bá thương hiệu cực kỳ hiệu quả.

dong_phuc_khau_trang

Đồng phục khẩu trang của TakeUni đáp ứng được tiểu chuẩn y tế hiện nay

Với 30 năm kinh nghiệm của mình TakeUni hoàn toàn có thể tự tin thiết kế, tạo ra những chiếc khẩu trang kháng khuẩn đạt đầy đủ các tiêu chí mà các chuyên gia y tế đưa ra:

  • Vải dệt kim 2 lớp kháng khuẩn
  • Gây ức chế quá trình sinh sản của vi khuẩn lên đến 99%
  • Đủ mọi loại size kích cớ
  • Đảm bảo chất lượng lên đến 30 lần giặt

Với những lợi ích tuyệt vời mà đồng phục khẩu trang có thể đem lại cho doanh nghiệp vào mùa dịch như vậy đã có rất nhiều ông lớn đã lựa chọn TakeUni làm đối tác sản xuất như FPT, Thanhs, Teky…

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ