Giỏ hàng

Đồng phục khẩu trang giải pháp thương hiệu cho doanh nghiệp mùa COVID-19

Theo thống kê của Bộ trường Kế hoạch – Đầu tư về tình hình kinh tế Việt Nam trong tháng 1 cho thấy những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đến sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Và theo Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã thống kê hiện tại cả nước đã có  tới gần 35.000 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường - con số kỷ lục từ trước đến nay.

Có Gần 85% doanh nghiệp cho biết dịch bệnh đã làm cho thị trường tiêu thụ của họ bị thu hẹp, gần 60% bị thiếu vốn và đứt dòng tiền kinh doanh. 40% cho biết thiếu nguyên liệu và 43% phải thu hẹp quy mô lao động do thiếu việc làm. 82% cho rằng doanh thu năm 2020 của họ sẽ bị sụt giảm so với năm 2019, trong đó 30% doanh nghiệp dự báo có thể tụt giảm tới 30-50% và 22% sẽ tụt giảm trên 50% “nguồn báo tuổi trẻ và thanh niên”

Đứng trước sự sụt giảm kinh tế trầm trọng như vậy nhiều doanh nghiệp đã phải thắt chặt chi tiêu giảm các nguồn chi cho quảng cáo cũng như xây dựng thương hiệu để có thể duy trì được doanh nghiệp trong đợt dịch này.

TakeUni hiểu rõ được các khó khăn của các doanh nghiệp đang phải gặp chính vì vậy chúng tôi đã cho ra dòng sản phẩm đồng phục khẩu trang dành cho các doanh nghiệp nhằm mục đích bảo vệ nhân viên, xây dựng hình ảnh doanh nghiệp và tạo ấn tượng cho khách hàng.

  1. Đồng phục khẩu trang, sản phẩm không thể thiếu của nhân viên trong mùa dịch

Đứng trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay việc thực hiện các  biện pháp phòng bệnh là điều hết sức cần thiết của mỗi cá nhân chính vì vậy việc trang bị khẩu trang cho nhân viên là điều lên làm của doanh nghiệp để có thể bảo vệ các chiến binh của mình cũng như doanh nghiệp.

Không chỉ vậy việc phân phát khẩu trang cũng như dụng cụ vệ sinh sát khuẩn đên cho nhân viên cũng là một cách doanh nghiệp thể hiện được sự quan tâm, trách nghiệm của mình đối với nhân nhiên.

  1. Đồng phục khẩu trang, Tạo ấn tượng với khách hàng mùa COVID-19

Chúng ta đã từng chứng kiến thời gian vừa qua các mặt hàng như khẩu trang y tế, khẩu trang kháng khuẩn, các loại dụng cụ vệ sinh sát khẩu đều tăng đột biết khiến cho các mặt hàng này trở nên khan hiếm cũng như tăng giá. Chính vì vậy việc các doanh nghiệp đưa ra cách chính sách như tặng khẩu trang cho khách hàng là điều vô cùng ý nghĩa. Điều đó cũng thể hiện bạn là một doanh nghiệp có tâm và có tầm khi hiểu được tình hình xã hội cũng như nhu cầu của khách hàng.

  1. Đồng phục khẩu trang, giải pháp quảng bá thương hiệu mùa dịch COVID-19

Đồng phục khẩu trang

Việc đeo khẩu trang ra nơi công cộng là điều cần thiết hiện nay. Chính vì vậy đồng phục khẩu trang cũng giống như áo đồng phục, việc nhân viên của bạn hay khách hàng được tặng khẩu trang sẽ mang hình ảnh thương hiệu của bạn đến với mọi người.

Với những lợi ích đó đồng phục khẩu trang lại có chi phí thấp phù hợp với tình trạng của các doanh nghiệp hiện nay chính vì vậy đã có rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn TakeUni làm đối tác cung cấp khẩu trang đồng phục như FPT, Thanhs, Teky…

Với 30 năm kinh nghiệm của mình TakeUni hoàn toàn có thể tự tin thiết kế, tạo ra những chiếc khẩu trang kháng khuẩn đạt đầy đủ các tiêu chí mà các chuyên gia y tế đưa ra:

  • Vải dệt kim 2 lớp kháng khuẩn
  • Gây ức chế quá trình sinh sản của vi khuẩn lên đến 99%
  • Đủ mọi loại size kích cớ
  • Đảm bảo chất lượng lên đến 30 lần giặt

Hãy để TakeUni đồng hành cùng bạn trong mùa dịch này nhé

Facebook Youtube Twitter Linkedin Top