Giỏ hàng

May đồng phục lớp tại Takeuni

Một tập thể lớp sẽ trở nên đoàn kết, quan tâm và giúp đỡ lẫn nhau hơn nếu có sự đồng nhất nào đó giữa mọi người. Chẳng hạn như một chiếc áo đồng phục nổi bật và cá tính. Vì thế nếu bạn đang loay hoay chọn lựa địa chỉ uy tín để may đồng phục lớp, tại sao không thử nghé qua Takeuni.

dong_phuc_lop

1. Tại sao nên may đồng phục lớp?

- Thể hiện tinh thần đoàn kết:

Mỗi một cá nhân trong lớp học là một cá tính, một sở thích và một tư duy khác nhau. Thế nhưng, khi tất cả cùng khoác lên người chiếc áo đồng phục lớp, các bạn có thể nhận thấy được sự đồng bộ về một hình ảnh tập thể ngay lập tức, theo đó sức mạnh tập thể sẽ được nhân lên gấp bội. 

Mặt khác, khi các bạn đều nhận thức rõ ràng rằng chúng ta là một gia đình, các bạn sẽ  có trách nhiệm san sẻ, và quan tâm đến nhau nhiều hơn. Từ đó, xây dựng một hình ảnh tập thể lớp vững mạnh, đoàn kết và biết yêu thương.

- Tạo sự bình đẳng và mang đến cảm giác tự tin:

Không phải ai sinh ra cũng có những hoàn cảnh giống nhau, có thể bạn sinh ra đã may mắn hơn những người bạn cùng trang lứa về mặt kinh tế, gia đình.... nhưng cũng có những bạn có hoàn cảnh gia đình không được khá giả thì sẽ cảm thấy tự ti khi đến trường. Chính vì lẽ đó, may đồng phục lớp sẽ giúp xóa bỏ rào cản lớn nhất giữa mọi người, qua đó các bạn có thể tự tin và hòa đồng cùng nhau khi tham gia hoạt động tập thể, hoạt động trường lớp.

- Giúp mang dấu ấn riêng cho một tập thể:

dong_phuc_lop

Hiển nhiên, khi tham gia bất kỳ hoạt động của nhà trường, địa điểm vui chơi, hoạt động xã hội, hay chương trình văn nghệ…nào, chỉ cần nhìn thấy chiếc áo lớp của một ai đó bạn sẽ nghĩ ngay đến tập thể lớp đó. Đây chính là một hình thức thể hiện cá tính và dấu ấn riêng của mỗi tập thể. Thông thường trên mỗi chiếc áo lớp là một câu slogan hay hình ảnh đặc trưng nào đó mà mọi người có thể dễ dàng nhận ra nhau, đồng thời tạo sự khác biệt khi người khác nhìn vào.

2. Quy trình đặt may đồng phục lớp ở Takeuni:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin đặt hàng từ khách hàng

  • Ghi nhận những thông tin khách hàng yêu cầu ở đồng phục
  • Tiếp nhận thông tin về mẫu, logo, in thêu, số lượng
  • Sau đó, công ty báo giá sơ bộ ngay lập tức cho khách hàng thông qua địa chỉ email hoặc gọi điện trực tiếp.

Bước 2: Bắt đầu thiết kế mẫu

  • Sau khi có được sự thỏa thuận từ phía khách hàng, chúng tôi sẽ thiết kế mẫu đồng phục miễn phí.
  • Gửi khách hàng phê duyệt cho đến khi vừa ý với mẫu thiết kế.
  • Cuối cùng chúng tôi sẽ gửi lại báo giá chính xác nếu khách hàng đồng ý triển khai mẫu thiết kế họ chọn.

Bước 3: May mẫu thử

Bước 4: Khách hàng đặt cọc và ký hợp đồng

  • Sau khi khách hàng đồng ý mẫu đồng phục áo phông đã may, hai bên tiến hành ký hợp đồng may đồng phục
  • Khách hàng nộp khoản tạm ứng đơn hàng cho phía công ty.

Bước 5: Tiến hành may

  • Sau khi nhận tạm ứng, bộ phận sản xuất bắt đầu may.
  • Thời gian may từ 10-15 ngày kể từ ngày nhận tạm ứng.

Bước 6: Đóng gói, giao hàng và nhận thanh toán

  • Sau khi may xong, chúng tôi sẽ kiểm tra chất lượng. Đóng gói vào bao bì cẩn thận.
  • Tiến hành giao hàng và nhận các khoản thanh toán còn lại.

3. Các loại đồng phục lớp:

- Đồng phục mùa đông:

Đây là kiểu đồng phục thích hợp cho các bạn trẻ ở miền Bắc khi thời tiết đã vào đông. Chúng thường được làm từ chất liệu nỉ bông dày dặn đảm bảo sẽ rất ấm khi bạn mặc trên người. Hơn nữa, những chiếc áo lớp còn được cách điệu độc đáo với nhiều màu sắc khác nhau, nhờ đó tạo ra sự đa dạng trong trang phục mỗi khi tới trường hoặc có thể làm trang phục để đi chơi.

- Đồng phục gile:

Tuy Gile là phong cách thời trang đến từ châu Âu nhưng nó thường được sử dụng làm đồ đồng phục cho rất nhiều trường học. Với chất thun cotton 4 chiều siêu mềm, cùng chất vải co giãn tốt và đa dạng trong kiểu áo, đồng phục gile nghiễm nhiên trở thành loại trang phục được các bạn học sinh yêu thích.

- Đồng phục thể thao:

Khi tham gia những hoạt động phong trào trường lớp, cắm trại..., các bạn trẻ rất cần những bộ đồng phục thể dục có chất liệu vải mềm mại với độ thấm hút tốt để đem lại cảm giác mặc thoải mái. Hơn nữa, logo và thông tin của trường học sẽ được in trên hai mặt áo nhằm quảng bá thương hiệu rộng rãi, cũng như mang đến cho người mặc cái nhìn rất tinh tế.

- Đồng phục vest:

Hiện nay, trang phục này đã được biến hóa theo cách thật mới mẻ, nhờ đó, các bạn nam trong lớp có thể rủ nhau làm thành đồng phục, để biến bản thân trông thật nổi bật với vẻ ngoài nam tính trong bộ đồ vest bảnh bao đó. 

Chất liệu làm nên đồng phục vest có thể là nhiều loại vải như cotton, len, hay vải sợi nhân tạo. Do đó, tùy thuộc vào từng mùa mà các bạn muốn mặc để có sự lựa chọn chất liệu phù hợp nhất nhé.

4. Ưu điểm của may đồng phục lớp tại Takeuni:

dong_phuc_lop

Nhằm phục vụ cho nhu cầu may đồng phục lớp chất lượng tốt và bền, Takeuni sở hữu những ưu điểm tuyệt vời sau:

- Thiết kế và mẫu mã đa dạng:

Các bộ đồng phục đều được thiết kế dựa trên những nét truyền thống và nổi bật nhất của mỗi trường học thông qua màu sắc, bộ nhận diện thương hiệu,... nhờ đó sản phẩm không chỉ mang đến kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung mà còn được nghiên cứu tỉ mỉ sao cho có thể mang lại sự thoải mái nhất cho người mặc, cũng như phù hợp với từng hoạt động học tập, thể chất tại nhà trường.

- Chất lượng đảm bảo:

Vì sở hữu đầy đủ máy móc chuyên may đồng phục lớp để phục vụ cho việc sản xuất, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Takeuni đảm bảo có thể mang đến cho bạn những sản phẩm áo đồng phục chất lượng, đúng màu sắc, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, và bền màu.

Bên cạnh đó, loại mực in mà chúng tôi lựa chọn luôn là loại tốt nhất để bảo đảm chất lượng thành phẩm không bị bong tróc và phai màu theo thời gian. Sau lần giặt tay đầu tiên, sản phẩm có thể được giặt máy thoải mái mà màu sắc vẫn bền đẹp.

- Giá cả cạnh tranh:

Giá cả may đồng phục của chúng tôi sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào kiểu dáng và số lượng thành phẩm. Vì thế sau khi có sự thỏa thuận hợp lý giữa hai bên, Takeuni sẽ tiến hành tính toán chi phí. Tuy nhiên, chúng tôi luôn đảm bảo một mức giá cạnh tranh nhất cho mỗi khách hàng.

- Đúng tiến độ:

Ngoài nhiều mẫu thiết kế cung cấp cho bạn, chúng tôi còn nhận làm các mẫu quần áo đồng phục do chính tay khách hàng thiết kế. Đồng thời Takeuni cam kết hỗ trợ tư vấn và giúp các bạn lựa chọn những mẫu tốt nhất cũng như trao hàng đúng sản phẩm, đúng thời gian đã thống nhất giữa hai bên.

 

=>>Tham khảo ngay các mẫu Đồng phục lớp để chọn mẫu đồng phục cho lớp mình nhé

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ