Giỏ hàng

In logo lên khẩu trang – cách marketing hiệu quả của doanh nghiệp

Khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát, trong lúc khẩu trang y tế khang hiếm thì khẩu trang vải kháng khuẩn là lựa chọn hợp lý, phù hợp với mọi người. Đặc biệt các doanh nghiệp trang bị cho nhân viên của mình để làm việc và giao tiếp trong công tác, trong cuộc sống nhằm bảo đảm sức khoẻ. Takeuni in logo lên khẩu trang chính là cách marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

dong_phuc_khau_trang

Doanh nghiệp đưa logo lên khẩu trang

Từ ngày dịch bệnh COVID-19 xuất hiện, khẩu trang được xem là vật bất ly thân của mỗi người. Chính vì thế nhu cầu khẩu trang tăng cao, hàng loạt doanh nghiệp nhân cơ hội tạo ra những dấu ấn, định vị thương hiệu riêng bằng cách in logo thương hiệu lên khẩu trang. Đặc biệt, in logo lên khẩu trang vải kháng khuẩn đạt chuẩn vừa đảm bảo sức khoẻ, nâng cao phòng dịch lại mang dấu ấn riêng cho thương hiệu.

Nhiều doanh nghiệp không những in logo thương hiệu lên khẩu trang cho nhân viên mình mà còn làm quà tặng đặc biệt cho đối tác, khách hàng. Cách làm này giúp thương hiệu của doanh nghiệp được lan toả, quảng bá theo những chiếc khẩu trang kháng khuẩn.

Với kinh nghiệm trong ngành may mặc, in ấn quà tặng doanh nghiệp, công ty TakeUni vừa nghiên cứu, sản xuất khẩu trang kháng khuẩn đạt chuẩn của Bộ Y tế. Khẩu trang được kiểm định chất lượng đầy đủ của Viện Nghiên Cứu Dệt May Việt Nam theo tiêu chuẩn Bộ Công Thương QCVN01:2017/BCT và đặc biệt là sản xuất theo Quyết Định 870 của Bộ Y Tế về việc hướng dẫn kỹ thuật khẩu trang vải kháng giọt bắn, kháng khuẩn ký ngày 12 tháng 3 năm 2020.

giấy chứng nhận của takeuni

Và nếu bạn đang tìm một đối tác thiết kế và sản xuất khẩu trang kháng khuẩn hãy đến với TakeUni

Với 30 năm kinh nghiệm của mình TakeUni hoàn toàn có thể tự tin thiết kế, tạo ra những chiếc khẩu trang kháng khuẩn đạt đầy đủ các tiêu chí mà các chuyên gia y tế đưa ra:

  • Vải dệt kim 2 lớp kháng khuẩn
  • Gây ức chế quá trình sinh sản của vi khuẩn lên đến 99%
  • Đủ mọi loại size kích cớ
  • Đảm bảo chất lượng lên đến 30 lần giặt

Hãy để TakeUni đồng hành cùng bạn trong mùa dịch này nhé

=>>Mời bạn xem thêm các mẫu đồng phục khẩu trang Takeuni

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ