Giỏ hàng

NHỮNG ĐIỀU KHÁC BIỆT & NỔI BẬT LÀM NÊN ÁO POLO CÔNG SỞ TAKEUNI

Áo polo công sở TakeUni luôn được khách hàng yêu thích bởi tính thời trang, đồng bộ, tiện ích, phù hợp để sử dụng làm đồng phục cho doanh nghiệp, nhất là vào thời điểm nắng nóng. 

Áo polo luôn được yêu thích bởi sự thoải mái, tiện lợi nhưng vẫn lịch sự, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, mặc khi đi chơi hay đi làm đều được. Chính đặc điểm đó nên nhiều doanh nghiệp sử dụng áo polo làm đồng phục cho nhân viên bên cạnh chiếc áo sơ mi quần âu truyền thống, vẫn giữ được hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và nhân viên cũng cảm thấy thoải mái, thoáng mát khi diện đồng phục đi làm, đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng.

Với sự nghiên cứu kỹ càng về nhu cầu và sở thích của người dùng, áo polo công sở TakeUni mang những điểm khác biệt và nổi bật so với các sản phẩm khác trên thị trường và được khách hàng ưa chuộng.

1. Áo polo công sở TakeUni: Chất liệu phù hợp nhu cầu 

Mong muốn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng, kỹ càng và tỉ mỉ trong việc lựa chọn chất liệu vải, những chiếc áo polo công sở TakeUni đều là áo phông chất đẹp, chất áo phông mát:

ao-polo-cong-so-BIDV

  • Vải thun Lacoste Spandex 4 chiều: với thành phần 98% cotton, 2% spandex, đây là chất liệu cao cấp, mềm mại, khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, mang đến sự thoải mái cho người dùng. Thông thường, vải Lacoste 100% cotton được dùng để may đồng phục công nhân, đồng phục công sở,...
  • Vải thun Lacoste TC65-35: với sợi vải dày dặn, mắt vải nhỏ giúp áo không bị bai dão sau nhiều lần giặt. Thành phần của vải gồm 65% sợi cotton tự nhiên và 35% sợi PE, co giãn 4 chiều, mềm mại, dễ dàng cử động, đứng dáng áo, thấm hút mồ hôi.
  • Vải Thun Lacoste PE 4 chiều: Loại vải này được sản xuất với thành phần 100% Polyester mang đến bề mặt vải láng mịn, ít thấm nước. Dễ dàng in ấn nhiều loại hoạ tiết trên chất liệu vải này, do đó đây là loại vải được khách hàng yêu thích. Vải Lacoste PE thường được ứng dụng để may đồng phục công nhân, áo lớp,...
  • Vải Thun Lacoste Poly 4 chiều: Dòng vải này có nhiều tính chất và thành phần tương tự như loại vải Lacoste PE. Vải Lacoste Poly 4 chiều với thành phần là 98% poly và 2% spandex nên khá bền màu, đứng vải và không bị nhăn, nhàu khi mặc. 

2. Áo polo thời trang với phom dáng lịch sự, vừa vặn

TakeUni rất coi trọng việc thấu hiểu nhu cầu người mặc, vì vậy đã thành lập bộ phận R&D nhằm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm đáp ứng không chỉ về chất lượng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho người sử dụng. Do đó, áo polo công sở TakeUni được nghiên cứu kỹ về thông số đảm bảo tôn dáng cho người mặc.

ao-polo-cong-so-FPT

Phần kỹ thuật trong tạo phom cổ và đường nách áo cũng được xử lý theo cách tinh tế, tỉ mỉ để áo ôm gọn gàng cơ thể người mặc, tạo tính thẩm mỹ cao. Đồng thời đường may áo sắc sảo, thẳng tắp được khách hàng rất hài lòng.

3. Màu sắc & mẫu mã đa dạng

Hiểu rằng mỗi doanh nghiệp, mỗi khách hàng sẽ có màu sắc đặc trưng, khác biệt nhau. Do đó, áo polo công sở TakeUni có màu sắc phong phú từ tone màu sẫm đến tươi sáng, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Thêm vào đó, màu áo được nhuộm sắc nét, tươi tắn, giúp hình ảnh doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

ao-polo-cong-so-TakeUni

Thêm vào đó, áo polo công sở TakeUni cũng có nhiều dáng áo cho khách hàng lựa chọn:

  • Classic fit: là dáng áo suông cổ điển, được may rộng rãi và thoải mái. Áo polo dáng classic fit của TakeUni được cải tiến so với dáng truyền thống, không quá rộng thùng thình mà gọn gàng, giữ được sự lịch lãm cho người mặc. Dáng áo này phù hợp với hầu hết các vóc dáng, người đậm hay gầy đều có thể che được khuyết điểm.
  • Regular fit: là một dáng áo được cách tân từ classic fit với vòng eo ôm một chút, kéo theo đó là phần nách và ngực cũng sẽ được may nhỏ đi. Dáng áo này phù hợp cho người có cơ thể cân đối, tuy nhiên vẫn có khả năng làm gọn hơn vòng bụng.
  • Slim fit: Đây là dáng áo được ôm sát với cơ thể, đặc biệt là eo, vai, ngực, tôn dáng cho những người có số đo cân đối, và đối với những người gầy thì vẫn có sự nhấn nhá ở eo và vai giúp cơ thể đầy đặn hơn. Slim fit chủ yếu được các bạn trẻ với cơ thể cân đối ưa chuộng.

Với những ưu thế kể trên, áo polo công sở TakeUni được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm đồng phục, như: BIDV, Agribank, Hawee, Mitsubishi Motor, v.v...

TakeUni tự hào là doanh nghiệp đồng phục uy tín suốt 30 năm qua. Chúng tôi luôn nỗ lực tìm tòi nghiên cứu và sáng tạo để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, phù hợp với hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. 

Mời các bạn tham khảo thêm mẫu đồng phục áo polo công sở TakeUni tại đây

----------------------------------------------------------

TAKEUNI JOINT STOCK COMPANY

35B/603 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội

0242 246 3333 

www.takeuni.vn

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ