Giỏ hàng

Hiệu quả của việc đeo khẩu trang vải

Giáo sư Bertrand Dautzenberg - một chuyên gia về bệnh phổi cho biết một số tiêu chuẩn của khẩu trang vải.

Vải để may khẩu trang này phải không thấm nước và không quá dầy: nếu bạn soi vải qua ánh sáng mà không thấy gì phía sau thì vải quá dầy, mà nếu thấy lỗ chỗ ánh sáng xuyên qua thì là quá thưa! 

Khẩu trang vải phải có thể phập phồng được khi bạn thở thì mới đạt chuẩn, nếu không bạn sẽ bị ngạt.

Khẩu trang vải phải ngăn được ít nhất 70% giọt bắn từ người đối diện đang nói chuyện, mà nếu chính bạn cũng đeo khẩu trang thì sẽ chặn được thêm 2/3 số lượng giọt bắn đó, tức bạn chỉ bị nhận 8-9 trên 100 giọt bắn từ người đối diện. 

Như vậy, có thể tính được hiệu quả tối đa khi 2 người đang nói chuyện cùng đeo khẩu trang là ngăn được đến 90% giọt bắn, tương đương với khi đeo khẩu trang y tế chuyên dụng.

dong_phuc_khau_trang

Mọi người hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng khẩu trang vải ngoài hiệu quả kháng khuẩn còn có tác dụng giảm áp lực đối với việc cung cấp khẩu trang y tế, giảm thiểu rác thải từ lượng khẩu trang sử dụng một lần, hạn chế nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng.

Với 30 năm kinh nghiệm của mình TakeUni hoàn toàn có thể tự tin thiết kế, tạo ra những chiếc khẩu trang kháng khuẩn đạt đầy đủ các tiêu chí mà các chuyên gia y tế đưa ra:

  • Vải dệt kim 2 lớp kháng khuẩn
  • Gây ức chế quá trình sinh sản của vi khuẩn lên đến 99%
  • Đủ mọi loại size kích cớ
  • Đảm bảo chất lượng lên đến 30 lần giặt

Với những lợi ích tuyệt vời mà đồng phục khẩu trang có thể đem lại cho doanh nghiệp vào mùa dịch như vậy đã có rất nhiều ông lớn đã lựa chọn TakeUni làm đối tác sản xuất như FPT, Thanhs, Teky…

=>> Mời bạn xem các Mẫu đồng phục khẩu trang

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ