Giỏ hàng

XU HƯỚNG LÊN NGÔI - ÁO LỚP OVERSIZE TAKEUNI

Bạn đang muốn tìm mẫu áo đồng phục cho lớp mình ? Hãy lựa chọn áo lớp oversize làm mẫu áo đồng phục lớp bởi sự thời trang, tiện ích của mẫu áo này nhé. Cùng TakeUni tìm hiểu mẫu áo lớp oversize qua bài viết này.

 

dong_phuc_ao_lop

Áo lớp oversize là loại áo phông được phóng to hết cỡ ở phần ngực, eo và ống tay. Đây là mẫu áo được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn Takeuni thiết kế mẫu áo lớp. 

1. Phù hợp với mọi vóc dáng

Một lớp học sẽ có học sinh nam, học sinh nữ và dáng mỗi người đều khác nhau. Do đó lựa chọn áo oversize để có thể phù hợp với dáng cao - thấp, gầy - béo hay có khuyết điểm. Form áo rộng, thoải mái. Đặc biệt với kỹ thuật may tinh chỉnh của Takeuni sẽ tạo ra mẫu áo phù hợp nhất cho 1 tập thể

2. Tiện ích với mọi mục đích sử dụng

Áo lớp oversize có thể mặc để đi học, đi chơi, hoạt động đội nhóm, họp lớp. Đặc biệt áo lớp oversize dễ phối đồ thời trang và có thể mặc trong các điều kiện thời tiết khác nhau. 

3. Thoải mái, năng động

Takeuni sử dụng chất vải thun cotton 100% để may áo lớp oversize. Đặc tính vải co dãn, thấm hút mồ hôi và mềm mại, do đó bạn sẽ cảm thấy thoải mái, năng động trong mọi hoạt động trên trường và khi đi chơi.

- Một điểm nhấn cho mẫu áo lớp oversize là có thể in thêu biểu tượng, hình ảnh, câu chất để thể hiện sự khác biệt, nổi bật cho lớp của bạn.

Takeuni tin rằng áo lớp Oversize sẽ là xu hướng thời trang đồng phục học sinh. Lớp bạn có thể lựa chọn màu sắc, logo, biểu tượng và cùng TakeUni thiết kế ra mẫu đồng phục lớp oversize chất nhất nhé

=>>Tham khảo các mẫu áo lớp được thiết kế, sản xuất tại TakeUni

-------------------------

𝐓𝐀𝐊𝐄𝐔𝐍𝐈 𝐉𝐎𝐈𝐍𝐓 𝐒𝐓𝐎𝐂𝐊 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐀𝐍𝐘

• 35B/603 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội

• 0242 246 3333

www.takeuni.vn

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ