Giỏ hàng

Lịch sử thương hiệu Takeuni và những gì Takeuni mang lại cho ngành đồng phục

Đến thời điểm này, Takeuni là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực may đo đồng phục tại nước ta. Những gì Takeuni làm được tính đến thời điểm này là không thể phủ nhận. Bạn có tò mò về lịch sử thương hiệu của Takeuni không? Nếu có, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Takeuni và lịch sử hình thành và phát triển

takeuni

 Giữa những đơn vị may đồng phục mới mọc lên, Takeuni vẫn giữ nguyên vị thế của mình. Điều này có được là nhờ quá trình phát triển bền vững và bài bản.

- Vị trí của Takeuni trong thị trường may đồng phục

 Trong hàng trăm đơn vị may đồng phục, Takeuni vẫn giữ vững vị thế đứng đầu của mình. 1 thập kỷ qua, thị trường may đo, in ấn đồng phục phát triển vô cùng mạnh mẽ. Những cái tên mới xuất hiện khiến lĩnh vực này thêm nhộn nhịp.

 Ở thời điểm đó, nhiều người đã lo lắng Takeuni sẽ bị những đơn vị khác lấn át. Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Takeuni vẫn phát triển không ngừng, ngày càng lớn mạnh và khẳng định vị thế chắc chắn, không thể lật đổ của mình.

- Lịch sử hình thành và phát triển của TaKeuni

 Để hiểu hơn về “sức mạnh” đáng gờm của Takeuni, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về lịch sử hình thành của nó. Bạn sẽ hiểu hơn về một ông lớn trong lĩnh vực đồng phục đấy.

Takeuni: Công ty gia đình với gần 30 năm trong nghề

 Công ty đồng phục TakeUni chính thức tham gia thị trường đồng phục vào đầu những năm 90 của thế kỷ trước. Ở thời điểm đó, chúng tôi tự hào là cái tên tiên phong, đi đầu trong lĩnh vực in ấn, may đo đồng phục.

 Các thành viên làm việc cùng nhau tại Takeuni ban đầu là trong một gia đình. Nhờ đó, chúng tôi dễ dàng tìm được tiếng nói chung. Và mọi người đã cùng nhau hợp lực, đưa Takeuni vượt qua những sóng gió của ngày đầu thành lập. Dần dần, chúng tôi đã có được vị trí như bây giờ.

Đi qua 30 năm bằng những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời

 Để đi đến ngày hôm nay, Takeuni phải cảm ơn những khách hàng đã đồng hành cùng mình. Chính họ đã giúp đỡ để TakeUni vượt qua những khó khăn ban đầu. Từ đó, xây dựng lên một đế chế trong lĩnh vực may, in ấn đồng phục.

 Chúng tôi giữ chân khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ đỉnh cao. Từ đó, khiến bất kỳ ai đến với Takeuni đều hài lòng tuyệt đối.

2. TakeUni được gì sau 30 năm hình thành và phát triển?

 Sau 30 năm hình thành phát triển, Takeuni có rất nhiều điều để tự hào. Chúng tôi đã dùng chính nguồn lực của mình để vượt lên những khó khăn. Đồng thời, xây dựng lên một cái tên nổi bật trong lĩnh vực in ấn, may đo đồng phục.

 Ngoài ra, Takeuni cũng nhận được rất nhiều điều sau thời gian đó. Đáng giá nhất chính là những kinh nghiệm quý báu mà chỉ khi trải qua, chúng tôi mới có được.

Những công nghệ được truyền từ đời này sang đời khác

 Bản chất của Takeuni là một công ty gia đình. Điều này những tưởng là hạn chế nhưng lại mang tới cho chúng tôi nhiều ưu điểm. Một trong số đó chính là sự tích lũy kinh nghiệm theo hướng lâu dài và bền bỉ.

 Những kinh nghiệm ghi nhận được sẽ được truyền lại cho TaKeuni. Từ đó, giúp chúng tôi phát triển một cách bền bỉ và tuyệt vời nhất. Chúng tôi đã giữ nguyên những giá trị truyền thống trong các sản phẩm mình làm ra.

Áp dụng công nghệ cao để mang đến những sản phẩm tuyệt vời

 Không quanh quẩn mãi với những điều cũ kỹ, Takeuni cũng nỗ lực không ngừng để phát triển từng ngày. Chúng tôi tự hào là một trong những cơ sở in ấn, may đo đồng phục áp dụng nhiều công nghệ hiện đại nhất.

 Đó là do các thế hệ của Takeuni luôn nỗ lực phấn đấu, tiếp thu. Từ đó, đưa các công nghệ hiện đại nhất vào trong sản xuất. Nhờ những điều tuyệt vời này, Takeuni luôn đáp ứng khách hàng một cách hoàn hảo nhất.

3. TakeUni và những giá trị mang lại

 Trong quá trình phát triển, Takeuni đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt. Đó chính là do chúng tôi không ngừng tìm kiếm, nỗ lực đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 Takeuni cũng đã để lại nhiều giá trị không thể mai một cho thị trường.

- Những sản phẩm với tính tiện ích cao

 Dù yêu cầu là gì, tính tiện ích vẫn là tiêu chí cần có ở sản phẩm. Đặc biệt là đối với trang phục, đồng phục hay những sản phẩm thời trang. TakeUni đã tạo ra một dòng sản phẩm đảm bảo tính tiện ích tối đa. Từ đó, đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất trên thị trường.

- Thanh lịch và hoàn mỹ

 Đây chính là xu hướng đồng phục ở thời điểm hiện tại. TakeUni tự hào mình là một phần quan trọng trong quá trình xây dựng, tạo ra giá trị này giữa thị trường. Trong suốt 30 năm qua, chúng tôi đã cống hiến không ít cho điều đó.

- Xây dựng nên một dịch vụ in ấn đồng phục không thể thay thế

 Chất lượng - giá thành phải chăng - tận tâm là những gì sát nhất để nói về TaKeUni. Trong suốt 30 năm qua, chúng tôi đã nỗ lực không ngừng, xây dựng nên một đế chế đồng phục. Từ đó, tạo ra một thương hiệu, 1 dịch vụ không thể thay thế trên thị trường.

 Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ hoàn hảo, hãy đến với TaKeuni. Chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn theo cách tuyệt vời nhất. Đó chính là hướng đi giúp Takeuni tồn tại và phát triển như ngày hôm nay giữa thị trường đầy cạnh tranh.

Mời bạn xem thêm Hồ sơ năng lực của Takeuni

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ