Giỏ hàng

Mẫu đồng phục áo polo vingroup nhân dịp kỷ niệm 29 năm

Nhân dịp kỷ niệm 29 năm, tập đoàn Vingroup may đồng phục áo polo với gam màu và thiết kế rất ấn tượng. Áo polo đồng phục dễ mặc và hợp với các ngày kỷ niệm trong năm để doanh nghiệp ghi lại khoảnh khắc đẹp. Cùng tìm hiểu về mẫu áo mới đẹp và chất lượng này nhé.

Tập đoàn Vingroup

Tập đoàn Vingroup là cái tên không còn xa lạ trong ngành du lịch và đầu tư bất động sản. Ngoài ra, Vingroup còn tập trung vào 3 lĩnh vực kinh doanh dẫn đầu: công nghệ - công nghiệp; thương mại dịch vụ; thiện nguyện xã hội. 

Tiền thân từ Technocom 1993, Vingroup trải qua gần 30 năm hoạt động và kinh doanh. Vừa qua, Tập đoàn đã kỷ niệm 29 năm thành lập. Nhân dịp kỷ niệm ấy, Vingroup đã đặt may đồng phục áo polo in logo và số năm kỷ niệm trên áo cho các thành viên tập đoàn.

Tập đoàn Vingroup kỷ niệm 29 năm thành lập với mẫu áo polo đồng phục mới

Đồng phục áo polo Vingroup

Trong thiết kế đồng phục áo polo Vingroup mới này, gam màu được lựa chọn rất ấn tượng. Đó là màu xanh lá tươi sáng, bắt mắt và nổi bật. Tính chất của màu xanh nõn chuối là đem đến sự thân thiện, gần gũi, gắn kết cộng đồng. Đồng thời, gam màu còn thể hiện tính đổi mới hướng tới tự nhiên của tập đoàn.

Logo vingroup được in trước ngực, đại diện cho niềm tự hào thương hiệu của mỗi thành viên khi mặc đồng phục. Sau lưng cũng được in hình kỷ niệm 29 năm thành lập của Vingroup. Trên nền xanh nõn chuối, hình in vẫn được phối màu hài hòa và nổi bật. Mẫu áo nhận được đánh giá cao và sự hài lòng của người mặc.

Gam màu xanh nõn chuối ấn tượng và gần gũi của áo polo đồng phục Vingroup

Đặt may đồng phục áo polo

Để đặt may đồng phục áo polo chất lượng như tập đoàn Vingroup ở đâu? Mẫu áo đồng phục kỷ niệm 29 năm được thiết kế và sản xuất bởi đơn vị uy tín có hơn 30 năm trong ngành đồng phục - Đồng phục TakeUni. Tiền thân từ những bộ đồng phục cho học sinh, TakeUni mở rộng lĩnh vực kinh doanh sản xuất đồng phục doanh nghiệp. Trong đấy ấn tượng nhất là các mẫu áo phông, áo polo đồng phục.

Với đội ngũ nhân sự tâm huyết, nhà thiết kế tài năng và những thợ may lành nghề, mỗi chiếc áo đồng phục đều hoàn hảo cho người mặc. Đặt may đồng phục áo polo tại TakeUni là lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua. Liên hệ để đặt may đồng phục polo:  085 686 3939

Đặt may áo polo đồng phục doanh nghiệp đẹp và chất lượng tại TakeUni
 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ