Giỏ hàng

Ra mắt Hệ đồng phục học sinh trường quốc tế True North School

Đồng phục học sinh trường quốc tế True North School với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Mỗi một item đồng phục đều mang đậm màu sắc văn hóa và hình ảnh thương hiệu nhà trường. Mẫu đồng phục cũng được thiết kế rất dễ thương, thanh lịch, đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự hồn nhiên của lứa tuổi học trò.

Trường quốc tế True North School

Dù mới đi hoạt động không lâu, True North School đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phụ huynh và học sinh. Ngôi trường quốc tế học song ngữ với chương trình giáo dục STEAM. Đồng thời cũng khuyến khích học sinh trau dồi sở thích và năng khiếu. Từ đó giúp các em phát huy tối đa năng lực bản thân, trở thành thế hệ kế tiếp thay đổi cuộc sống và tương lai.

Tại True North School, học sinh sẽ được học tập và phát triển trong môi trường tiên tiến hiện đại. Đội ngũ giáo viên và quản lý nhà trường năng lực, tận tâm và trách nhiệm. Cơ sở vật chất, không gian học tập đầy đủ điều kiện hỗ trợ các em trong quá trình học. Đồng phục học sinh trường quốc tế True North School cũng là điểm nhấn ấn tượng không thể bỏ qua.

Trường quốc tế True North School thu hút sự quan tâm lớn từ phụ huynh và học sinh.

Đồng phục học sinh trường True North School

Mẫu đồng phục học sinh trường True North School luôn để lại ấn tượng với thiết kế và kiểu dáng khác biệt. Sở hữu nhiều item độc đáo, thời trang mà vẫn giữ được hình ảnh học sinh thanh lịch, trong sáng.

Đồng phục áo polo học sinh

Đồng phục áo polo học sinh trường quốc tế True North School sử dụng gam màu xanh dương chủ đạo. Gam màu thể hiện sự trong sáng, năng động và sáng tạo của tuổi học trò. 

Điểm đặc biệt của thiết kế áo polo đồng phục là phối màu phần bo cổ và bo tay. Với gam màu xanh navy và màu vàng, nhà thiết kế đã tinh tế tạo thành đường line ấn tượng. Thay vì in logo trước ngực, mẫu áo lựa chọn in hình biểu tượng là chú gấu vô cùng dễ thương.

Kết hợp với áo polo đồng phục là quần hoặc váy xếp ly màu xám đậm. Set đồng phục phù hợp với mọi lứa tuổi học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. 

Áo polo đồng phục học sinh trường quốc tế với những đường line nhấn ấn tượng.

Đồng phục váy polo học sinh

Ngoài set polo, học sinh nữ còn có thêm váy đồng phục polo màu xanh navy xinh xắn. Vẫn phối với đường line vàng trên phần cổ áo và bo tay, chiếc váy đem lại hình ảnh rất dễ thương cho nữ sinh.

Váy polo đồng phục được thiết kế với phom dáng vừa vặn. Độ dài váy tiêu chuẩn để các em học sinh thoải mái vận động khi mặc đến lớp. Chiếc váy là item hoàn toàn khác biệt và độc đáo cho học sinh của ngôi trường quốc tế này.

Váy polo đồng phục học sinh khác biệt và độc đáo.

Đồng phục tạp dề học sinh

Không chỉ những set đồ đồng phục văn hóa, item phụ kiện cho các môn học cũng được thiết kế riêng. ĐIển hình nhất là mẫu đồng phục tạp dề cho học sinh. Các em đến trường không chỉ học kiến thức, mà còn học tập và tích lũy cả kỹ năng sống.

Với đồng phục tạp dề, thiết kế in cả hình biểu tượng và tên trường ngay trước ngực. Phía dưới có túi lớn tiện ích cho các em đựng sổ và bút. Đồng phục được sử dụng trong các tiết học nấu ăn và thủ công, để các em không bị lem bẩn trên người.

Item đồng phục phụ kiện đặc biệt của trường True North - đồng phục tạp dề.

May đồng phục học sinh trường quốc tế chất lượng

Nếu nhà trường đang tìm kiếm địa chỉ may đồng phục học sinh trường quốc tế chất lượng, hãy tham khảo ngay Đồng phục TakeUni. Với hơn 32 năm kinh nghiệm trong lịch vực cung ứng đồng phục học sinh, TakeUni đem đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt:

  • Tư vấn và thiết kế hệ đồng phục hoàn toàn khác biệt theo chuẩn nhận diện thương hiệu mỗi trường.
  • Mẫu thiết kế thời trang, hiện đại, đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm.
  • Chất liệu, màu sắc đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng đồng phục học sinh của từng nhà trường.
  • Đáp ứng đơn hàng với số lượng lên đến hàng trăm nghìn sản phẩm.
  • Miễn phí vận chuyển trong nội thành và hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

TakeUni đem đến giải pháp đồng phục học sinh toàn diện và chất lượng cho nhà trường

Tại TakeUni, nhà trường sẽ được cung cấp giải pháp đồng phục toàn diện và chất lượng nhất. Tham khảo thêm các mẫu đồng phục học sinh và liên hệ với chúng tôi tại fanpage: TakeUni - Đồng phục học sinh.
 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ