Giỏ hàng

Gam màu xanh độc đáo của đồng phục học sinh trường quốc tế Westlink

Đồng phục học sinh trường quốc tế Westlink được thiết kế rất đẹp và ấn tượng. Mẫu đồng phục đem lại hình ảnh trong sáng và thanh lịch cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Đặc biệt nhất là gam màu xanh độc đáo của đồng phục học sinh trường quốc tế Westlink. Hãy cùng TakeUni tìm hiểu về mẫu đồng phục này có gì nổi bật nhé!

Trường quốc tế Westlink

Nằm tại khu đô thị Tây Hồ, Westlink School là ngôi trường quốc tế liên cấp duy nhất tại Hà Nội giáo dục theo hệ ISP - International Schools Partnership. Đây là 1 tổ chức giáo dục của Anh với 60 trường học trên 16 quốc gia trên thế giới. Vì thế Westlink có đội ngũ giảng viên và chuyên gia tâm huyết, hỗ trợ các em học sinh học tập và phát triển bản thân tối đa.

Dù mới nhận học sinh từ năm 2022, Westlink đã là thương hiệu trường quốc tế thu hút rất nhiều học sinh tại Hà Nội. Từ cơ sở vật chất đến hệ thống giảng dạy, các tiện ích cho học sinh đều là điểm nhấn không thể bỏ qua. Ngôi trường dự kiến sẽ là điểm trường đắt giá nhất trong thời gian tới.

Học sinh trường quốc tế Westlink với hệ giáo dục IPS

Đồng phục học sinh trường quốc tế Westlink 

Đi cùng thương hiệu nhà trường, ấn tượng đầu là những bộ đồng phục học sinh trường quốc tế Westlink. 

Gam màu xanh độc đáo đồng phục học sinh Westlink

Đồng phục học sinh trường quốc tế Westlink sở hữu gam màu xanh độc đáo. Kết hợp giữa màu xanh lá, màu trắng và tô điểm thêm với xanh navy học sinh truyền thống, đồng phục học sinh được thiết kế rất mới lạ và đem lại hình ảnh tươi sáng cho học sinh. 

Set đồng phục học sinh trường quốc tế được thiết kế rất ấn tượng. Đồng thời đem lại một hình ảnh hoàn toàn khác biệt về đồng phục Việt, hiện đại và sẵn sàng hội nhập nhưng vẫn giữ nét độc đáo và sự thu hút riêng.

Gam màu xanh độc đáo của đồng phục học sinh trường quốc tế Westlink

Các item ấn tượng của đồng phục học sinh Westlink

Các item ấn tượng của đồng phục học sinh Westlink:

  • Áo polo đồng phục: Mẫu thiết kế đơn giản và xinh xắn cho các em đi học hàng ngày. Áo màu trắng được khéo léo kết hợp màu xanh lá tại cổ áo và bo tay áo. Logo thêu nổi trước ngực rất nổi bật. Form áo suông cho cả nam sinh và nữ sinh giúp các em dễ vận động và thoải mái trong cả ngày đi học. Áo polo kết hợp với chân váy/ quần đồng phục màu xanh navy vừa vặn với cơ thể. Set đồng phục hàng ngày được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, khả năng nhận diện thương hiệu và tính tiện lợi cho người mặc. 
  • Đồng phục thể dục: Bao gồm áo thun cổ tròn và quần thể thao. mùa hè, các em học sinh sẽ mặc áo cộc tay và quần short. Mùa đông sẽ có áo dài tay, áo khoác và quần thể thao dài. Áo thun được thiết kế rất nổi bật với phần mặt trước 2 gam màu, cổ áo được để màu xanh navy. Cả quần và áo đồng phục đều in logo trường.
  • Phụ kiện mũ lưỡi trai đồng phục học sinh: Mũ lưỡi trai sử dụng gam màu xanh navy đồng phục.Form mũ đứng và cứng cáp, rất tiện lợi cho các em học sinh sử dụng vào những tiết học ngoại khóa hay ngoài trời. Phần thêu logo nổi sắc nét, gọn gàng đem đến ấn tượng về ngôi trường quốc tế cao cấp.

Thiết kế mẫu polo đồng phục học sinh trường quốc tế Westlink

May đồng phục học sinh trường quốc tế ở đâu?

Để đặt may đồng phục học sinh trường quốc tế đẹp và uy tín, nhà trường cần cân nhắc rất nhiều yếu tố. Bao gồm: khả năng thiết kế, khả năng cung ứng và mức độ uy tín khi sản xuất. Dòng đồng phục học sinh là trang phục các em học sinh sẽ mặc hàng ngày, nên chất liệu, độ bền, tính thẩm mỹ và an toàn là không thể thiếu.

Công ty Cổ phần TakeUni Việt Nam là đơn vị may đồng phục học sinh lâu năm uy tín. Suốt hơn 30 năm qua, TakeUni đã đồng hành cùng hàng trăm đơn vị nhà trường theo các em học sinh đến lớp mỗi ngày. Mẫu thiết kế luôn được nghiên cứu thương hiệu kỹ càng, đưa ra kiểu dáng và bản vẽ thiết kế phù hợp, thời trang nhất. Với chúng tôi, mỗi bộ đồng phục đều là tâm huyết, là niềm tự hào không chỉ của nhà trường, học sinh mà còn của chính TakeUni.

Đồng phục trường quốc tế Westlink được sản xuất và thiết kế từ TakeUni

Liên hệ may đồng phục học sinh tại đây: http://m.me/takeuni.dongphuchocsinh 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ