Đồng phục là trang phục giúp doanh nghiệp nâng cao hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp và đẳng cấp. Nhưng khi gió mùa về, cách chọn chất vải đồng phục mùa đông như thế nào? Có những gợi ý mẫu thiết kế đồng phục mùa đông đẹp nào? Cùng TakeUni khám phá ngay bí quyết chọn đồng phục mùa đông công sở thời trang mà vẫn đủ ấm.

Đồng phục doanh nghiệp những năm trở lại đây rất được các tổ chức yêu thích. Trang phục mang thương hiệu công ty là một trong những giải pháp tối ưu quảng bá hình ảnh. Và để tạo phong cách chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi thì đồng phục theo mùa là rất cần thiết. Dưới đây TakeUni sẽ bật mí cho bạn bí quyết chọn đồng phục mùa đông công sở thời trang mà vẫn đủ ấm.

Cách chọn chất liệu vải đồng phục mùa đông

Cách chọn chất liệu vải đồng phục mùa đông rất quan trọng, giúp đảm bảo độ ấm cho người mặc. Chất vải dày dặn, thấm hút mồ hôi, cản gió rất thích hợp cho thời tiết lạnh. Tuy nhiên, bạn không nên chọn chất vải quá dày hoặc làm từ lông thú. Điều đó sẽ làm nhân viên không thoải mái khi mặc, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất công việc. Bên cạnh đó, chất liệu vải cũng cần được chọn theo tính chất công việc của công ty bạn.

Một số chất liệu vải gợi ý cho trang phục công sở:

  • Sơ mi dài tay – vải kate visco: dày dặn, đứng dáng, thấm hút mồ hôi và độ bền cao.
  • Vest nam/ quần tây – vải wool: chất liệu len cao cấp; dày dặn nhưng rất thoáng và thấm hút mồ hôi tốt.
  • Áo khoác – vải microfiber: đảm bảo tính năng chống thấm, cản gió, chống bạc màu và độ bền cao.
  • Áo polo dài tay – lacoste tici: chất liệu co giãn, đứng dáng, ấm áp và có độ bền cao.
  • Đồng phục công nhân – khaki: vải dày dặn, nhiều phân loại cho từng công việc để chọn lựa.

Với spa, thẩm mỹ viện,… vải khakis chun cũng là lựa chọn hoàn hảo đồng phục mùa đông.

Cách chọn chất liệu vải đồng phục mùa đông công sở

Mẫu thiết kế đồng phục mùa đông đẹp 2021-2022

Bên cạnh yếu tố giữ ấm, những mẫu thiết kế đồng phục mùa đông đẹp cũng rất quan trọng. Tham khảo ngay các mẫu xu hướng đông xuân 2021-2022 dưới đây:

Đồng phục vest công sở

Với đồng phục vest, công ty nên chọn nơi may đồng phục có form dáng tiêu chuẩn. Một bộ đồng phục chuyên nghiệp gồm có áo sơ mi, quần tây/ váy zip và áo khoác vest. Áo sơ mi cần được may đứng dáng, chất liệu ít nhăn. Quần tây ống đứng cho nam, đúng form và dày dặn. Váy zip cho nhân viên nữ được yêu thích với dáng ôm, co giãn để tạo sự thoải mái. Áo khoác vest cần lưu ý form dáng, cầu vai vừa vặn, độ dài ống tay áo đạt tiêu chuẩn.

Ngoài ra, áo gile là 1 item rất tiện ích cho bộ đồng phục mùa đông. Chiếc áo vừa đảm bảo giữ ấm vào thời tiết lạnh, vừa thoải mái hoạt động tại nơi công sở. Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho nam trong thời trang đông xuân và phù hợp mọi độ tuổi.

Đồng phục vest công sở thể hiện sự tự tin và chuyên nghiệp

Áo khoác gió đồng phục

Ngoài áo khoác vest, áo khoác gió đồng phục dáng thông thường và dáng bomber cũng rất được yêu thích. Điểm chung của 2 dáng áo là chất liệu cản gió, có phần bo giữ ấm. Một số công ty còn lựa chọn thiết kế áo khoác đồng phục với mũ áo.

Áo dáng bomber đặc biệt được ưa chuộng hơn. Ngoài chất liệu microfiber, nhiều công ty cũng thích chọn vải nỉ cho nhân viên làm việc tại văn phòng. Áo khoác đồng phục bomber là xu hướng thời trang đông xuân 2021-2022 này.

Áo khoác gió đồng phục dáng thông thường và dáng bomber

Áo hoodie đồng phục

Áo hoodie đồng phục phù hợp với các công ty có đội ngũ nhân viên trẻ. Áo đồng phục công sở chọn dáng không mũ và vải nỉ ấm áp. Áo hoodie không chỉ đem lại sự trẻ trung, năng động mà còn rất được người mặc yêu thích. Đây là chiếc áo tiện ích và ấm áp cho trang phục công sở vào mùa đông.

Áo polo dài tay

Áo polo dài tay cũng là mẫu đồng phục mùa đông được ưa chuộng vì tính đơn giản, tiện ích. Áo polo thời trang thông dụng được sử dụng nhiều tại công sở. Thời tiết lạnh, áo polo nên được chọn vải dày dặn hơn, phần tay áo dài ôm vừa vặn. Áo polo rất dễ phối hợp với áo khoác, tạo nên một bộ trang phục thời trang cho nhân viên.

Áo polo dài tay được sử dụng nhiều cho đồng phục doanh nghiệp

Ngoài những gợi ý đồng phục mùa đông trên đây, bạn có thể tham khảo thêm thiết kế tại đây. Chúc bạn chọn được mẫu đồng phục công ty đẹp và thời trang cho mùa đông-xuân này.