Các mẫu đồng phục công sở chất lượng, nổi bật và sang trọng.

Cùng với sự phát triển của các doanh nghiệp, công ty thì nhu cầu về đồng phục công sở cũng ngày càng gia tăng. Tùy vào từng mục đích, vị trí công việc mà công ty lựa chọn loại đồng phục công sở phù hợp. Dưới đây là 5 loại đồng phục công sở, các bạn cùng TakeUni tìm hiểu và lựa chọn mẫu đồng phục ngay nhé.

dong_phuc_cong_so

1. Áo sơ mi đồng phục công sở

Mọi người luôn nghĩ áo sơ mi trắng là biểu tượng của đồng phục công sở. Tuy nhiên, hiện nay để đáp ứng nhu cầu thời trang và đặc biệt là sự phù hợp với hình ảnh logo doanh nghiệp mà áo sơ mi đồng phục có nhiều kiểu dáng (Slim fit, Regular fit..), màu sắc đa dạng hơn.

dong_phuc_cong_so

TakeUni thiết kế form áo sơ mi vừa vặn, phù hợp với mọi vóc dáng và có thể kết hợp mặc với quần âu, chân váy để tôn lên nét lịch sự, đẳng cấp.

2. Quần âu đồng phục công sở

Áo sơ mi đi kèm với quần âu tạo nên set đồng phục đơn giản mà lịch lãm. Tất cả nhân viên mặc set sơ mi – quần âu tạo nên sự đồng bộ, nổi bật cho công ty. Có 3 kiểu dáng quần âu mà bạn có thể lựa chọn đó là: quần tây ống đứng, quần tây ống côn, quần tây ống ngắn.

3. Chân váy/zuýp đồng phục công sở

Chân váy/Zuýp dành cho nhân viên nữ để mang lại sự nữ tính, mềm mại hơn cho người mặc, và cũng dễ kết hợp với các loại áo khoác ngoài áo sơ mi. Chân váy/ zuýp có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau để công ty có thể lựa chọn cho nhân viên mặc.

dong_phuc_cong_so

4. Áo vest đồng phục công sở

Áo vest đồng phục có thể mặc khi thời tiết mát mẻ và lạnh. Kết hợp áo vest mặc ngoài áo sơ mi sẽ là set đồng phục không thể thiếu cho các doanh nghiệp, công ty. Khi đã lựa chọn đồng phục công sở thì đừng quên lựa chọn áo vest nhé.

5. Áo gile đồng phục công sở

Áo gile ít được sử làm đồng phục. Tuy nhiên bởi sự thời trang và tiện ích mà áo gile ngày càng được nhiều công ty lựa chọn làm đồng phục. Áo gile đồng phục mang lại nét sang trọng, quý phái cho nữ giới, mang lại nét lịch lãm, nam tính cho nam giới.

dong_phuc_cong_so

Có thể thấy xu hướng đồng phục công sở trong các doanh nghiệp ngày càng có sự đầu tư kỹ lưỡng, bởi đồng phục không những thể hiện nên tầm nhìn mà còn thể hiện được chiến lược phát triển thương hiệu. Các công ty hãy luôn nắm bắt xu hướng đồng phục để cập nhật những hướng đi tốt nhất cho doanh nghiệp.

TakeUni với kinh nghiệm và sự uy tín hơn 30 năm trong ngày đồng phục, đã và đang tạo ra hệ đồng phục công sở chất lượng, nổi bật và khác biệt.

Chỉ cần liên hệ TakeUni với quy trình đặt hàng đơn giản và nhanh chóng, bạn sẽ được đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu đặt may đồng phục.

Tin tức doanh nghiệp, Xu hướng thời trang

Tin tức tương tự

  • Đồng Phục Sweater Doanh Nghiệp TakeUni – Sự Lựa Chọn Hiện Đại Và Đẳng Cấp

    Trong thời đại ngày nay, hình ảnh doanh nghiệp không chỉ được thể hiện qua sản phẩm và dịch vụ mà còn qua cách nhân viên xuất hiện trước khách hàng và đối tác. Đồng phục doanh nghiệp, đặc biệt là những chiếc sweater hiện đại, đã trở thành một phần quan trọng trong việc …

    Xem thêm
  • SWEATER – XU HƯỚNG MỚI TRONG ĐỒNG PHỤC DOANH NGHIỆP

     Áo Sweater đang dần trở thành một xu hướng mới trong thế giới thời trang đồng phục doanh nghiệp mỗi khi tiết trời chuyển mùa sang thu. Qua từng năm, ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm và lựa chọn Sweater là loại đồng phục thời trang và tối ưu nhất. Vậy áo sweater là …

    Xem thêm
085 686 3939