Cách phối đồng phục công sở đẹp và hợp thời trang

Đồng phục doanh nghiệp là quần áo, phụ kiện phù hợp với nơi làm việc. Các trang phục này sẽ có sự khác biệt nhất định dựa vào văn hóa doanh nghiệp của bạn. Để đồng phục văn phòng trở nên đẹp hoàn hảo, có tính ứng dụng cao đối với người mặc, chúng ta cần phải biết cách phối đồ sao cho phù hợp. Vậy bạn đã biết cách phối đồng phục văn phòng đẹp và hợp xu hướng chưa? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Takeuni để bỏ túi cho mình một số thông tin hữu ích nhé!

Với áo thun đồng phục

Mix áo thun đồng phục với quần âu là một item thanh lịch cho các cô nàng công sở. Cách mix đồ này sẽ không bao giờ lạc thời trang và là item phổ biến nhất. Kết hợp áo thun với quần âu mang lại sự trẻ trung, năng động thoải mái cho người mặc.

Hơn nữa, bạn có thể mặc áo thun đồng phục cùng với quần skinny màu tối. Đây là kiểu phối phù hợp với nhiều vóc dáng người, kể cả gầy hay mũm mĩm. Với cách phối này, trông bạn sẽ cao ráo và năng động hơn rất nhiều, phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau, kể cả ngoài trời hay trong văn phòng.

Ngoài ra, bạn có thể phối áo thun đồng phục với quần dáng suông, baggy hoặc váy công sở. Váy công sở phù hợp là váy có dáng chữ A hoặc váy bút chì. Váy xòe không nên dài quá đầu gối để vóc dáng của bạn trông thanh thoát hơn.

Đặc biệt, với áo thun cổ tròn hay áo thun có cổ có khuy thì nên phối chúng với áo blazer, khi áo thun được sơ vin bên trong gọn gàng thì kiểu phối này vừa giúp tôn dáng vừa giúp bạn trông trẻ trung và phong cách gấp bội phần.

dong_phuc_cong_ty

Với đồng phục áo sơ mi

Áo sơ mi là một trong những mẫu đồng phục văn phòng đẹp, được nhiều các doanh nghiệp yêu thích bởi vẻ năng động, lịch thiệp và chuyên nghiệp của trang phục này. Hơn nữa, áo sơ mi còn phù hợp với nhiều sự kiện và hoàn cảnh vào nhiều mùa trong năm.

Cách phối đơn giản nhất chính là phối áo sơ mi với quần jean, cách mix đồ này sẽ tạo nên vẻ trẻ trung và năng động hiếm có. Loại quần jean bạn sử dụng khá đa dạng, có thể dáng body hoặc hơi thụng nhẹ với nam giới và với nữ giới, quần jean loe, jean dáng ống sơ hoặc skinny sẽ là những lựa chọn không thể bỏ qua.

Ngoài cách phối như trên, bạn có thể phối áo sơ mi với quần tây theo phong cách truyền thống nhưng thay vì dáng bó, quần có dáng baggy, dài chấm gót hoặc những mẫu quần tây dáng suông dài quá mắt cá chân, trông sẽ tôn dáng người mặc hơn bao giờ hết.

Bạn còn có thể kết hợp áo sơ mi với áo vest dáng body hoặc blazer. Sơ mi cổ Đức sẽ giúp bạn khoe trọn vẻ lịch lãm và phần cổ áo này trông sẽ rất nổi bật trên nền cổ chữ V của áo vest.

Với các cô nàng công sở, áo sơ mi có thể được phối với rất nhiều kiểu chân váy khác nhau: từ chân váy xòe, chân váy chữ A, chân váy bút chì hay chân váy đuôi cá… đều rất phù hợp.

Cách phối áo vest đồng phục văn phòng

Đồng phục áo vest thể hiện được sự sang trọng, lịch sự và chuyên nghiệp cho người mặc. Nhất là vào mùa đông giá, sự có mặt của đồng phục áo vest không chỉ giúp doanh nghiệp thể hiện thông điệp, sự đoàn kết mà còn có vai trò giữ ấm hiệu quả khi phối cùng các phụ kiện khác.

Một trong những cách phối được rất nhiều người yêu thích, đó là phối áo vest đồng phục doanh nghiệp với áo sơ mi. Bạn có thể kết hợp theo rất nhiều cách: cài khít khuy cổ và thả lỏng khuy của áo vest, mở khuy cổ và thả lỏng khuy của áo vest hoặc cài khuy áo vest đồng thời cài khít khuy cổ. Cần lưu ý khi chọn áo vest đồng phục không nên đặt thiết kế có dáng quá ôm để mặc thêm các loại áo bên trong, ngoài ra chỉ nên lựa dáng áo có 1 đến 2 khuy để tạo nét phóng khoáng khi ở trạng thái cài khuy.

dong_phuc_cong_so

Ngoài ra, bạn có thể phối áo vest đồng phục với quần jean, quần kaki dáng ôm vừa phải, quần tây nguyên set đều rất phù hợp. Với nữ, kiểu váy phù hợp với đồng phục áo vest là chân váy có dáng bút chì, khoe trọn đường cong nữ tính của các nàng. Sự kết hợp này sẽ tạo nên bộ đồ vừa thanh lịch, vừa duyên dáng cho người sử dụng.

Trên đây là những chia sẻ của Takeuni về cách phối đồng phục doanh nghiệp đẹp và hợp xu hướng. Mong rằng với những bí kíp hữu ích này, bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm khi mặc đồng phục, để khi mặc lên là đẹp và tôn dáng nhất.

Nếu doanh nghiệp bạn cũng đang muốn tìm một địa chỉ đặt may đồng phục chuyên nghiệp cho nhân viên thì Takeuni sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tin tức doanh nghiệp, Xu hướng thời trang

Tin tức tương tự

  • Đồng Phục Sweater Doanh Nghiệp TakeUni – Sự Lựa Chọn Hiện Đại Và Đẳng Cấp

    Trong thời đại ngày nay, hình ảnh doanh nghiệp không chỉ được thể hiện qua sản phẩm và dịch vụ mà còn qua cách nhân viên xuất hiện trước khách hàng và đối tác. Đồng phục doanh nghiệp, đặc biệt là những chiếc sweater hiện đại, đã trở thành một phần quan trọng trong việc …

    Xem thêm
  • SWEATER – XU HƯỚNG MỚI TRONG ĐỒNG PHỤC DOANH NGHIỆP

     Áo Sweater đang dần trở thành một xu hướng mới trong thế giới thời trang đồng phục doanh nghiệp mỗi khi tiết trời chuyển mùa sang thu. Qua từng năm, ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm và lựa chọn Sweater là loại đồng phục thời trang và tối ưu nhất. Vậy áo sweater là …

    Xem thêm
085 686 3939