Đồng phục công sở TakeUni: giải pháp đồng phục chuyên nghiệp – đẳng cấp

Đồng phục công sở TakeUni với sự tinh tế trong thiết kế, chỉn chu trong từng đường may và hình in thêu sắc nét, chất liệu vải cao cấp là lựa chọn hoàn hảo cho đồng phục chuyên nghiệp & đẳng cấp.

Đồng phục công sở đại diện cho hình ảnh, thương hiệu, văn hoá bản sắc của doanh nghiệp, tạo hình ảnh nhất quán, tăng tính đồng đội, đoàn kết và tạo sự bình đẳng giữa các nhân viên. Và đồng phục công sở TakeUni với sự tinh tế, khác biệt mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho người mặc. Nhờ đó, nhân viên cảm thấy vui vẻ và tự hào khi khoác lên mình bộ đồng phục công sở chuyên nghiệp & đẳng cấp.

1. Đồng phục công sở TakeUni thiết kế hiện đại, thời trang & nổi bật

Dường như khi nhắc đến đồng phục, ít người nghĩ đến tính thời trang. Tuy nhiên đồng phục công sở TakeUni thì khác nhờ đầu tư nghiêm túc vào hoạt động nghiên cứu với trung tâm R&D riêng. Mọi loại trang phục, bản thân nó đã phải mang tính thẩm mỹ cao để tôn lên vẻ đẹp của người mặc, nhờ đó người mặc cảm thấy tự tin, thoải mái trong mọi hoàn cảnh.

Bởi vậy, TakeUni đều tư vấn, thiết kế cho doanh nghiệp những bộ đồng phục công sở cân bằng được giữa thể hiện tính cách, nhận diện của doanh nghiệp nhưng vẫn phải mang tính thời trang, hiện đại & nổi bật. Như vậy, doanh nghiệp có thể vừa gia tăng giá trị thương hiệu và vẫn khiến nhân viên cảm thấy vui vẻ, thoải mái khi mặc đồng phục doanh nghiệp.

2. Đồng phục công sở TakeUni phong phú màu sắc đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp mang một cá tính và văn hoá khác biệt. Tương ứng với nó là những màu sắc nhận diện của mỗi doanh nghiệp cũng khác nhau. Do đó, đồng phục công sở TakeUni phong phú bảng màu để doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn.

Hơn thế nữa, màu sắc của bộ đồng phục công sở TakeUni rất thật, tươi tắn, toát lên được đẳng cấp, chuyên nghiệp.

3. Phom dáng vừa vặn, đường may chỉn chu làm nên thương hiệu đồng phục công sở TakeUni

Là thương hiệu uy tín trên 30 năm trong ngành may đồng phục, TakeUni có được những kinh nghiệm quý giá khi xử lý tạo dáng cho bộ đồng phục. Cùng với đó, những nhân viên của TakeUni có tay nghề cao, khéo léo và có sự chỉn chu, do đó đường may trên từng bộ đồng phục công sở TakeUni đều rất ngay ngắn, thẳng tắp và không có chỉ thừa.

Các chi tiết quan trọng trên một bộ đồ như phần cổ áo, nách áo, nẹp, gấu, ống,… được may đo theo đúng tiêu chuẩn: mũi chỉ nối nhau thẳng tắp, sợi chỉ dày và phù hợp từng loại vải; đường lượn tròn trịa, không gấp khúc; đường diễu đảm bảo song song tuyệt đối; đường chắp giáp lai trùng khít; đường lại mũi gọn gàng; mép vắt sổ mịn mượt, sạch sẽ… Nhờ đó, người mặc đồng phục công sở TakeUni cảm thấy thoải mái mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

4. Chất liệu vải cao cấp, tôn dáng tuyệt đối

Chất liệu vải của đồng phục công sở TakeUni cũng được lựa chọn vô cùng kỹ càng: dày dặn nhưng thấm hút mồ hôi, đảm bảo đứng dáng, tôn dáng và phù hợp với hoàn cảnh sử dụng.

Chỉ cần trong lần giặt đầu tiên được giặt tay bằng nước lạnh (không dùng xà phòng), đồng phục công sở TakeUni có thể thoải mái giặt máy mà không sợ bạc, cực kỳ bền màu. Điều này cũng làm nên đồng phục công sở chuyên nghiệp & đẳng cấp.

5. Hình in thêu sắc nét nổi bật nhận diện

Việc sử dụng những công nghệ hiện đại nhất ngành may đồng phục cùng với tay nghề cao của thợ may, hình thêu trên đồng phục công sở TakeUni đều rõ ràng, sắc nét nổi bật từng chi tiết trên nền áo. Công nghệ in thêu vi tính hiện đại, thời gian tạo sản phẩm nhanh, chất lượng đẹp và đồng đều.

6. Giá thành hợp lý cho sản phẩm chất lượng đỉnh cao

Với chất lượng tuyệt vời cùng thiết kế thời trang, hiện đại, những bộ đồng phục công sở TakeUni lại có giá thành vô cùng phải chăng. Điều này là bởi tham vọng của CEO TakeUni – chị Trần Phương Huyền, là thay đổi diện mạo ngành đồng phục Việt Nam. Chị Huyền luôn mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp nhất tới khách hàng với chi phí phù hợp để bất cứ doanh nghiệp nào cũng sở hữu được bộ đồng phục công sở chuyên nghiệp & đẳng cấp.

TakeUni với 30 năm kinh nghiệm trong ngành may đồng phục: đồng phục học sinh, đồng phục doanh nghiệp, tự tin mang đến những bộ đồng phục công sở TakeUni chuyên nghiệp & đẳng cấp với chi phí hợp lý.

Hãy liên hệ với TakeUni ngay hôm nay để được tư vấn đồng phục công sở chuyên nghiệp & đẳng cấp.

Tin tức của TakeUni, Tin tức doanh nghiệp, Xu hướng thời trang

Tin tức tương tự

  • Đồng Phục Sweater Doanh Nghiệp TakeUni – Sự Lựa Chọn Hiện Đại Và Đẳng Cấp

    Trong thời đại ngày nay, hình ảnh doanh nghiệp không chỉ được thể hiện qua sản phẩm và dịch vụ mà còn qua cách nhân viên xuất hiện trước khách hàng và đối tác. Đồng phục doanh nghiệp, đặc biệt là những chiếc sweater hiện đại, đã trở thành một phần quan trọng trong việc …

    Xem thêm
  • SWEATER – XU HƯỚNG MỚI TRONG ĐỒNG PHỤC DOANH NGHIỆP

     Áo Sweater đang dần trở thành một xu hướng mới trong thế giới thời trang đồng phục doanh nghiệp mỗi khi tiết trời chuyển mùa sang thu. Qua từng năm, ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm và lựa chọn Sweater là loại đồng phục thời trang và tối ưu nhất. Vậy áo sweater là …

    Xem thêm
085 686 3939