Gia tăng giá trị thương hiệu chỉ với bộ đồng phục doanh nghiệp đẹp & nổi bật

Những bộ đồng phục doanh nghiệp đẹp & nổi bật không những tạo ra môi trường làm việc chỉn chu và chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và còn gia tăng giá trị thương hiệu với chi phí thấp.

Đồng phục doanh nghiệp đẹp gây ấn tượng về sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng

Các cụ có câu “Gần nể bụng nể dạ – Lạ nể áo nể quần”. Đồng phục tạo ra sự chỉn chu và chuyên nghiệp, còn bộ đồng phục doanh nghiệp đẹp & nổi bật sẽ gây ấn tượng mạnh tới khách hàng.

Trong thời đại hiện nay, những điểm chạm trong trải nghiệm của khách hàng đều vô cùng quan trọng. Từ bác bảo vệ trông xe, đỗ xe cho khách, đến những nhân viên lễ tân chào đón khách… đều là những con người góp phần quan trọng làm nên sự thành công của doanh nghiệp. Khách hàng giờ đây không còn chỉ đánh giá về chất lượng sản phẩm dịch vụ mà còn cả chất lượng phục vụ, những trải nghiệm của họ đối với doanh nghiệp.

Những ngày đầu khi Lotte Center Hà Nội tại Liễu Giai mới khai trương, họ đã tạo nên những ấn tượng cho khách hàng bằng những trải nghiệm dịch vụ. Ngay từ khi xe của bạn tới cửa Lotte Center, sẽ có những nhân viên mặc bộ đồng phục khác biệt, đội mũ chỉ lối cho bạn xuống hầm. Chỉ là nhân viên hướng dẫn đường, nhưng bộ đồng phục họ mặc mang tính thời trang, đẹp theo phong cách Hàn Quốc (Lotte là thương hiệu đến từ Hàn Quốc). Vậy là trải nghiệm của khách hàng đã trở nên đặc biệt hơn và ấn tượng hơn từ ngay khi bước chân vào Lotter Center.

Bộ đồng phục doanh nghiệp đẹp & nổi bật nâng cao giá trị thương hiệu

Đẹp và chỉn chu khi tiếp đón khách là điều đầu tiên và tối thiểu thể hiện sự tôn trọng khách. Việc sử dụng bộ đồng phục doanh nghiệp đẹp không chỉ nâng cao hình ảnh của nhân viên mà còn giúp gia tăng hình ảnh của chính doanh nghiệp. Sự ấn tượng về trang phục đẹp dễ dàng thu hút sự chú ý và ghi nhớ của mọi người. Bởi vậy, những bộ đồng phục đẹp & nổi bật sẽ ghi dấu ấn trong mắt khách hàng, từ đó dễ nhận biết, dễ ghi nhớ về hình ảnh thương hiệu.
Sự ấn tượng của bộ đồng phục đẹp & nổi bật cũng mang lại giá trị quảng bá tốt hơn cho thương hiệu khi mỗi nhân viên  mặc đồng phục là một “ấn phẩm” quảng cáo di động. Logo, màu sắc nhận diện thương hiệu, và ngay cả slogan cũng có thể để lại trong trí nhớ khách hàng một cách tự nhiên.
Hơn thế nữa, khi sự chuyên nghiệp được nâng cao trong mắt khách hàng sẽ dẫn đến gia tăng giá trị về thương hiệu cho doanh nghiệp. Và đặc biệt hơn khi sự gia tăng này lại gần như không tốn chi phí. Nếu chia chi phí để làm một bộ đồng phục đẹp & nổi bật cho nhân viên vào nhiều mục đích (tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo sự gắn bó của nhân viên với tập thể, tạo niềm tự hào của nhân viên với công ty, tạo ra hình ảnh tốt đẹp trong mắt khách hàng và gia tăng giá trị thương hiệu) thì chắc chắn rằng đây là một sự đầu tư “một vốn bốn lời”.

Với những lý do trên, chắc hẳn các doanh nghiệp sẽ thấy quá xứng đáng để đầu tư một bộ đồng phục đẹp & nổi bật cho nhân viên. Và đừng quên lựa chọn một địa chỉ may tin cậy nhé.
TakeUni là thương hiệu uy tín trên 30 năm trong ngành đồng phục. Chúng tôi mong muốn thay đổi diện mạo ngành đồng phục trở nên thời trang và tiện ích bằng sự khác biệt và nổi bật. Những sản phẩm của chúng tôi được nghiên cứu để phù hợp xu hướng thời trang, tinh tế và tiện ích phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp. Sản phẩm của chúng tôi cũng có nhiều màu sắc phong phú nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đường may chỉn chu, hình in thêu sắc nét của sản phẩm đồng phục do TakeUni sản xuất luôn làm hài lòng đối tác khách hàng. Nhiều khách hàng đã lựa chọn chúng tôi làm đối tác thân thiết, như: Tập đoàn Viễn thông FPT, Tập đoàn điện Hawee, Công ty Xây dựng CDC, Học viện sáng tạo Công nghệ Teky, hệ thống Anh ngữ Apax…
Tin tức doanh nghiệp, Xu hướng thời trang

Tin tức tương tự

  • Đồng Phục Sweater Doanh Nghiệp TakeUni – Sự Lựa Chọn Hiện Đại Và Đẳng Cấp

    Trong thời đại ngày nay, hình ảnh doanh nghiệp không chỉ được thể hiện qua sản phẩm và dịch vụ mà còn qua cách nhân viên xuất hiện trước khách hàng và đối tác. Đồng phục doanh nghiệp, đặc biệt là những chiếc sweater hiện đại, đã trở thành một phần quan trọng trong việc …

    Xem thêm
  • SWEATER – XU HƯỚNG MỚI TRONG ĐỒNG PHỤC DOANH NGHIỆP

     Áo Sweater đang dần trở thành một xu hướng mới trong thế giới thời trang đồng phục doanh nghiệp mỗi khi tiết trời chuyển mùa sang thu. Qua từng năm, ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm và lựa chọn Sweater là loại đồng phục thời trang và tối ưu nhất. Vậy áo sweater là …

    Xem thêm
085 686 3939