Giỏ hàng

Đồng phục mầm non Thực Nghiệm - Mua đồng phục như thế nào?

Mỗi bộ đồng phục luôn là đại diện cho văn hóa, truyền thống của từng trường mầm non. Với hệ thống giáo dục Liên cấp như trường Thực Nghiệm, đồng phục cho các bé kiểu dáng ra sao? Cách mua đồng phục như thế nào? Cùng Đồng phục TakeUni xem ngay mẫu đồng phục mầm non Thực Nghiệm thiết kế độc đáo và ấn tượng!

Giới thiệu về trường mầm non thực Nghiệm

Trường mầm non Thực Nghiệm là trường thuộc hệ thống giáo dục của trường liên cấp Thực Nghiệm. Đây là cơ sở giáo dục công lập, áp dụng chương trình học Montessori cho các bé.

Với 8 năm hoạt động hiệu quả, mầm non Thực Nghiệm thu hút nhiều phụ huynh và học sinh. Tại đây, các bé được giáo dục với tình yêu thương, học những kỹ năng để phát triển bản thân. Cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi cho các bé học tập và vui chơi. Hiện tại, mầm non thực nghiệm có hai cơ sở ở phố Hai Bà Trưng và Thi Sách, Hà Nội.

Trường mầm non Thực Nghiệm có hệ thống giáo dục chất lượng.

Giới thiệu về mẫu đồng phục mầm non Thực Nghiệm

Đồng phục mầm non Thực Nghiệm được thiết kế dựa trên hai tone màu chủ đạo là hồng và nâu. Phối màu độc đáo giúp cho đồng phục nổi bật, tạo điểm nhấn cho hình ảnh nhà tường. Mẫu đồng phục mẫu giáo được cung cấp bởi thương hiệu TakeUni đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ.

Đồng phục học sinh nữ

Đồng phục học sinh nữ mầm non không cầu kỳ, tối ưu nhất để phù hợp lứa tuổi. Màu sắc tươi sáng với áo sơ mi kẻ hồng, chân váy xòe nâu. Trông các bé học sinh mầm non Thực Nghiệm như những bông hoa nhỏ.

Chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi giúp các bé vận động dễ dàng. Thiết kế áo sơ mi đem lại cảm giác đi học và trưởng thành hơn cho các bé. Chân váy được may lớp lót bên trong, bé gái có thể thoải mái vui đùa trong mọi hoạt động.

Đồng phục học sinh mẫu giáo Thực Nghiệm có màu hồng và nâu sáng.

Đồng phục học sinh nam 

Tương tự, đồng phục học sinh nam mầm non Thực Nghiệm cũng có hai item: áo sơ mi và quần soóc. Đồng phục do thương hiệu TakeUni cung cấp, được may đo kỹ theo size tiêu chuẩn. 

Đồng phục học sinh nam giúp các bé dần làm quen với môi trường trường lớp. Bậc mầm non là lúc các bé tập quen với việc học tập. Trong bộ đồng phục học sinh đẹp, các bé sẽ tự tin và gắn kết với lớp học hơn.

Học sinh thoải mái học tập và khám phá nhờ đồng phục mẫu giáo được cung cấp bởi TakeUni.

Quy định chung về đồng phục mầm non Thực Nghiệm

Bất cứ trường học nào đều có quy định chung về đồng phục. Với trường mầm non Thực Nghiệm, phụ huynh cần lưu ý các bước dưới đây.

Mua đồng phục

Đồng phục mầm non Thực Nghiệm sẽ luôn được mở đăng ký và cấp định kỳ vào đầu năm học. Đồng phục được trả tại trường theo thời gian quy định mà nhà trường thông báo. Vì thế, phụ huynh cần lưu ý thông tin và đến nhận đồng phục cho các bé theo đúng lịch.

Một số lưu ý khác khi mua đồng phục mẫu giáo Thực Nghiệm:

  • Đồng phục chỉ bán tại trường và không bán tại nhà cung cấp Đồng phục TakeUni.
  • Phụ huynh sắp xếp mua đúng lịch để đảm bảo có đồng phục cho các bé đi học.
  • Khi mua, phụ huynh cần kiểm tra kỹ sản phẩm đủ số lượng và đảm bảo chất lượng.

Đổi đồng phục

Mua đồng phục không thể tránh khỏi những vấn đề phát sinh cần đổi trả đồng phục. Ví dụ như bé không mặc vừa, lỗi sản phẩm vì các nguyên nhân khách quan. Phụ huynh có thể đem đến đổi trong 3 ngày kể từ lúc nhận đồng phục. 

Đặc biệt cần lưu ý: đồng phục còn nguyên tem mác và sử dụng, chưa giặt qua mới được đổi. 

Cách sử dụng 

Với cách sử dụng đồng phục, phụ huynh cần lưu ý cho các bé tuân thủ theo quy định nhà trường. Ngoài ra, để bảo quản đồng phục mầm non tốt nhất, phụ huynh nên giặt tay. Giặt máy dễ khiến đồng phục giảm độ bền theo thời gian. 

Vì thế, TakeUni luôn khuyến cáo phụ huynh nên đổi đồng phục cho các bé mỗi năm 1 lần.

Phụ huynh cần lưu ý các quy định khi cho con mặc đồng phục mẫu giáo.

Không chỉ chú trọng chất lượng nhà trường, mẫu mã đồng phục cũng là yếu tố thu hút học sinh. Vì thế, may đồng phục mầm non đẹp luôn là cách thu hút tuyển sinh cần quan tâm. Hy vọng với những thông tin mà Đồng phục TakeUni đem đến sẽ giúp ích được cho phụ huynh. Và có thêm lựa chọn cho các nhà trường khi chọn nhà may đồng phục học sinh.

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ