Giỏ hàng

Đồng phục Teky - Sắc xanh độc đáo ươm mầm tài năng Việt

Ấn tượng đầu tiên khi đến với hệ thống giáo dục Teky là sắc xanh đồng phục độc đáo. Trang phục đồng bộ tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp và thân thiện cho học viện. Sắc màu đồng phục ấy cũng đại diện cho tính cách, phương pháp giáo dục riêng chỉ có tại Teky.

Thành viên học viện sáng tạo Teky trong trang phục áo polo đồng phục ấn tượng

Học viện sáng tạo Teky

Học viện sáng tạo Teky là học viện công nghệ dành riêng cho trẻ từ 5-18 tuổi. Tại đây, Teky đem đến cho trẻ những kiến thức quan trọng ngoài trường lớp. Những kiến thức về STEAM và kỹ năng thế kỷ 21 - 4Cs, đó là:

  • STEAM: Science - Technology - Engineering - Art - Math (Khoa học - Công nghệ - Kỹ thuật - Nghệ thuật - Toán học).
  • Kỹ năng mềm: Critical Thinking (Tư duy phản biện) - Communication (Giao tiếp) - Creativity (Sáng tạo) - Collaboration (Làm việc nhóm).

Với hơn 15 cơ sở giáo dục trên toàn quốc, Teky là nơi ươm mầm các tài năng nhí. Hệ thống giáo dục sáng tạo, bài bản kết hợp với cơ sở vật chất hiện đại. Đây là môi trường học tập rất tốt giúp các bạn nhỏ khám phá và phát triển bản thân.

Học viện sáng tạo Teky đào tạo những kỹ năng ngoài trường lớp cho trẻ

Màu sắc thương hiệu của Teky

Với phong cách sáng tạo, màu sắc thương hiệu của Teky cũng rất đặc biệt. Lựa chọn hình ảnh chú vịt vàng đội mũ dễ thương, màu thương hiệu đi kèm là màu xanh. Sắc xanh tươi mát và không kém phần nổi bật, tạo ấn tượng riêng cho cơ sở giáo dục.

Màu sắc thương hiệu được Teky sử dụng rất linh hoạt. Không chỉ các ấn phẩm, màu sắc không gian giảng dạy và học tập, mà còn dùng cho đồng phục. Chiếc áo đồng phục polo Teky với màu xanh đặc trưng là điểm nhấn ấn tượng của học viện.

Màu sắc thương hiệu Teky được ứng dụng vào đồng phục doanh nghiệp

Mẫu đồng phục Teky độc đáo

Thiết kế mẫu đồng phục Teky độc đáo và rất ấn tượng. Để chọn được màu sắc áo theo chuẩn nhận diện thương hiệu của Teky không phải chuyện dễ dàng. Nhà thiết kế đồng phục TakeUni đã nghiên cứu và cho ra mắt mẫu đồng phục Teky áo phông polo:

  • Chất liệu Lacoste 65/35 mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi.
  • Màu vải nhuộm riêng theo màu sắc thương hiệu Teky.
  • Phom áo suông, size tiêu chuẩn vừa vặn với cơ thể.
  • Trục áo đứng dáng, phần tay viền bo tinh tế.
  • Viền cổ áo trong thiết kế đường line vàng khác biệt.
  • Logo thêu sắc nét, gọn gàng trước ngực trái.
  • Slogan, tên website và ký hiệu hình ảnh in decal sau lưng.

Thiết kế đồng phục áo polo Teky theo chuẩn nhận diện thương hiệu

Mẫu đồng phục Teky nhận được rất nhiều lời khen từ phía khách hàng. Dễ nhận biết, đẹp và chuyên nghiệp. Không chỉ mỗi áo polo đồng phục cho giảng viên, TakeUni cũng cung ứng đồng phục cho học viên. Ngoài ra còn có các item đồng phục khác: đồng phục mùa đông, đồng phục khẩu trang, balo đồng phục…

Xem thêm các mẫu thiết kế đồng phục doanh nghiệp của TakeUni tại đây: https://takeuni.vn/collections/dong-phuc-doanh-nghiep

Để đặt may đồng phục và thiết kế đồng phục, liên hệ với chúng tôi: http://m.me/takeuni.dongphucdoanhnghiep 

 

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ