Giỏ hàng

Thiết kế đồng phục mầm non Bambino - Màu sắc tinh khôi cho bé đến trường

Thiết kế đồng phục mầm non luôn là điều cần lưu ý đặc biệt của các trường. Với trường mầm non Bambino Box, hệ đồng phục học sinh được rất nhiều phụ huynh khen ngợi. Màu áo trắng-xanh tươi mát, tinh khôi đem lại hình ảnh rất dễ thương cho các bé.

Trường mầm non Bambino Box

Trường mầm non Bambino Box là ngôi trường theo tiêu chuẩn quốc tế. Trường có hệ thống giáo dục chọn lọc, kết hợp các phương pháp để phù hợp nhất với trẻ Việt. Trường còn có cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ, cả trong và ngoài lớp học.

Ngôi trường hiện có 2 cơ sở nằm tại quận 3 và Bình Chánh TP.HCM. Tại đây, các bé sẽ được học tập, khám phá và vui chơi trong không gian mở. Giáo viên bản địa và giáo viên nước ngoài cùng song song giảng dạy cho các bé. Đây là ngôi trường phù hợp cho các bé theo học những năm tháng lần đầu đến lớp.

Trường mầm non Bambino Box có hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Đồng phục mầm non Bambino Box

Đồng phục mầm non Bambino Box được lựa chọn theo tone màu thương hiệu trường. Đó là 2 màu trắng và xanh dương nhạt. Đồng phục được thiết kế và cung ứng bởi thương hiệu đồng phục TakeUni. Với Bambino, TakeUni thiết kế set đồng phục với áo sơ mi trắng và quần xanh dương.

Khác với mẫu áo sơ mi người lớn, áo của các bé có tỉ lệ và kết cấu hoàn toàn khác. Để các bé được thoải mái hoạt động cả ngày, áo sơ mi đồng phục có phần thân khá rộng rãi. Các bé gái với thiết kế cổ bèo dễ thương hơn, tay áo bồng và thân áo bo xòe rộng hơn. Mẫu đồng phục mẫu giáo đem lại hình ảnh đồng bộ và rất đáng yêu cho các bé

Đồng phục mẫu giáo Bambino Box được TakeUni thiết kế riêng biệt

Màu sắc tinh khôi đến trường

Đồng phục mầm non là bước đầu đánh dấu những năm tháng làm quen với trường lớp của các bé. Bộ trang phục ấy mang những điều tinh khôi nhất, hồn nhiên và trong sáng nhất. Hãy cùng TakeUni ngắm nhìn hình ảnh các bé trong bộ đồng phục mầm non Bambino Box này nhé.

Các bé thoải mái khám phá trong bộ đồng phục mẫu giáo Bambino Box

“Vừa vặn hoàn hảo” của đồng phục học sinh giúp các bé dễ vận động

Khoảnh khắc vui chơi trong trang phục học sinh dễ thương của các bé

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ