Giỏ hàng

Trường Liên cấp Thực Nghiệm - Câu chuyện từ đồng phục học sinh đến hình ảnh đại diện thương hiệu

Đồng phục học sinh luôn gắn liền với kỷ niệm tuổi học trò. Ngày này, bộ đồng phục không chỉ đơn giản với gam màu xanh trắng. Thiết kế đồng phục còn là cách để xây dựng hình ảnh thương hiệu cho mỗi trường. Trong đó, phải kể đến mẫu đồng phục từ Trường Liên cấp Thực Nghiệm. Mời bạn cùng ngắm nhìn thiết kế đồng phục ấn tượng của ngôi trường này trong bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu trường Liên cấp Thực Nghiệm 

Trường Liên cấp Thực Nghiệm là cơ sở giáo dục công lập, thuộc Viên Khoa học Giáo dục Việt Nam. Trường gồm 3 cấp học là Tiểu học, THCS và THPT. Trường Thực Nghiệm tọa lạc tại con phố Liễu Giai, quận Đống Đa, Hà Nội. 

Với khuôn viên rộng 18.000m2, ngôi trường đã đào tạo hàng chục thế hệ học sinh. Dù là trường công, ban lãnh đạo nhà trường luôn tích cực đổi mới. Từ chất lượng giáo dục đến cơ sở vật chất, Thực Nghiệm luôn khiến phụ huynh, học sinh hài lòng. Và đặc biệt, những bộ đồng phục học sinh tại Thực Nghiệm cũng đem lại điểm nhấn rất ấn tượng.

Trường Liên cấp thực Nghiệm nổi tiếng với hệ thống giáo dục chất lượng cao

Thiết kế đồng phục trường Thực Nghiệm

Thiết kế đồng phục trường Thực Nghiệm chia làm hai hệ: đồng phục hàng ngày và đồng phục thể thao. BST đồng phục vẫn sử dụng sắc xanh navy thường thấy của học sinh. Việc lựa chọn áo với gam màu tối giúp học sinh có thể thoải mái trong mọi hoạt động. Tuy nhiên, kiểu dáng có sự đổi mới và mang phong cách hội nhập thế giới.

Đồng phục học sinh mặc hàng ngày bao gồm:

  • Áo sơ mi trắng dài và ngắn tay.
  • Quần vải xanh navy dài và quần sooc cho nam, chân váy ngắn và quần dài cho nữ.
  • Áo vest màu xanh navy.
  • Áo gile len màu đỏ.
  • Phụ kiện tất và cà vạt.

Đồng phục thể thao gồm 3 item:

  • Áo polo thể thao ngăn/ dài tay
  • Quần dài thể thao
  • Áo khoác bomber

Phần logo được in ở ngực trái với áo polo, in trên tay áo với sơ mi và áo khoác bomber. Riêng áo vest được thêu nổi bật trên vạt cổ áo trái. Ngoài ra, với áo thể thao, mỗi cấp học sẽ có màu sắc khác nhau. Nhìn tổng thể, mẫu thiết kế đem lại hình ảnh thanh lịch và năng động cho học sinh.

BST thiết kế đồng phục trường Thực Nghiệm nổi bật và chất lượng

Đánh giá về đồng phục trường Thực Nghiệm

Đánh giá về đồng phục học sinh trường Thực Nghiệm, BST nhận được rất nhiều phản hồi. Với thiết kế từ thương hiệu TakeUni, đồng phục đạt đủ các tiêu chí Thời trang - Tiện ích - Khác biệt. 

  • Chất liệu cao cấp, được may đo cẩn thận, giúp học sinh thoải mái nhất khi đi học.
  • Thiết kế phù hợp với thương hiệu nhà trường, đem lại hình ảnh ngôi trường hiện đại và tiên tiến.
  • Phong cách đồng phục thời thượng, đem lại tính thẩm mỹ cao cho học sinh và nhà trường.

Đồng phục học sinh nhận được đánh giá cao từ phụ huynh và nhà trường

Cô Hương, mẹ của Như Ngọc, 8D phản hồi: “Áo sơ mi với chân váy xòe và vest, trông con vừa dễ thương vừa chững chạc. Mình đã hoàn toàn thay đổi suy nghĩ về những bộ đồng phục một màu nhạt nhoà, cứng nhắc.Chiếc váy còn có thiết kế quần bên trong nên con có thể thoải mái chơi đùa và chơi thể thao”.

Cô Thùy Linh, mẹ của Ngọc Minh, lớp 3A rất tự hào khi thấy con khoác trên người đồng phục đẹp, thanh lịch. Cô bảo: “Kiểu dáng châu âu, rất phù hợp với lứa tuổi hoạt động nhiều như các con. Bộ đồng phục thể hiện hình ảnh trường học uy tín hơn, hiện đại và nhân văn hơn. Người thiết kế và làm ra những bộ đồng phục này chắc phải yêu và thấu hiểu trẻ lắm!”

Cô Phương Thu, mẹ của Việt Khôi, lớp 7D nhận xét: “Đồng phục may rất đẹp, giặt không phai màu, rất hợp với các con. Tuổi này con lớn nhanh, nhưng biết mua đồng phục học sinh tại TakeUni rồi, mình rất dễ đặt hàng.”

Xem thêm các BST khác về đồng phục các trường tại đây.
 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ