Giỏ hàng

Vì sao đồng phục học sinh trường Yên Hòa được yêu thích?

 

Là trường công lập đạt chuẩn quốc gia, trường tiểu học Yên Hòa là điểm trường chất lượng cao của quận Cầu Giấy. Đồng phục học sinh Yên Hòa cũng là điểm nhấn độc đáo góp phần xây dựng hình ảnh nhà trường. Mẫu đồng phục cũng rất được yêu thích trong hệ thống các trường tiểu học tại Hà Nội.

Trường tiểu học Yên Hòa

Trường tiểu học Yên Hòa là ngôi trường công lập thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội. Từ khi thành lập, ngôi trường luôn đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến. Giáo viên ở trường không chỉ là giáo viên dạy giỏi cấp thành phố. Mà còn là những nhà giáo tâm huyết, yêu nghề và hết lòng đào tạo các thế hệ học sinh.

Vì thế, nhà trường đã đạt rất nhiều thành tích thi đua tốt:

  • 2 giáo viên được tặng bằng khen của Bộ GD-ĐT.
  • 78 giáo viên dạy giỏi cấp thành phố.
  • 28 sáng kiến kinh nghiệm cấp thành phố.
  • 3 học sinh đạt huy chương vàng cấp quốc gia.
  • 24 giải học sinh giỏi cấp thành phố.

Đồng phục học sinh Yên Hòa với thiết kế thanh lịch và nổi bật.

Vì sao đồng phục học sinh Yên Hòa được yêu thích?

Bên cạnh thành tích, đồng phục học sinh Yên Hòa được yêu thích và cũng là điểm thu hút tuyển sinh. Vì sao mẫu đồng phục tiểu học được đánh giá cao trong các trường công lập Hà Nội?

Thiết kế thời trang

Đồng phục học sinh Yên Hòa được thiết kế thời trang theo lứa tuổi các bé tiểu học. Mẫu đồng phục bao gồm đồng phục văn hóa và đồng phục thể dục. Với gam màu xanh navy truyền thống học sinh Việt Nam, mẫu thiết kế kết hợp khéo léo thêm sắc đỏ đô.

Đồng phục văn hóa bao gồm set đồng phục mùa hè và mùa đông. Mùa hè các em học sinh sẽ mặc sơ mi trắng, kết hợp với quần short xanh hoặc váy xếp ly. Đồng phục mùa đông sẽ thay bằng sơ mi dài tay và quần dài. Đặc biệt, đồng phục tiểu học Yên Hòa còn có áo gile len màu đỏ đô rất thời thượng. 

Ngoài ra, áo khoác vest cũng là điểm nhấn ấn tượng cho hệ thống đồng phục học sinh Yên Hòa. Áo được thiết kế với phom dáng hiện đại, đem lại hình ảnh học sinh thanh lịch mà vẫn dễ thương.

Đồng phục thể dục Yên Hòa ấn tượng với áo polo và quần sooc năng động. Vào mùa lạnh, các em học sinh có thêm áo khoác bomber - item hot trend những năm gần đây.

Tiện ích - Chất lượng

Đồng phục học sinh Yên Hòa do công ty may đồng phục TakeUni thiết kế theo chuẩn tiện ích-chất lượng. Các sản phẩm đều được nghiên cứu và thiết kế riêng biệt. Chất liệu cao cấp, phù hợp với từng nhu cầu nhà trường. Vải đều đã được kiểm định để đem đến những bộ đồng phục học sinh chất lượng nhất.

Đồng phục Yên Hòa được ưu tiên thiết kế đem lại sự tiện ích và thoải mái. Các set đồ đều giúp các em dễ dàng vận động, học tập và khám phá kiến thức cả ngày dài. 

Nổi bật văn hóa

Làm nên một bộ đồng phục học sinh không thể thiếu yếu tố nổi bật thương hiệu nhà trường. Mỗi mẫu đồng phục đều đại diện cho hình ảnh, văn hóa và truyền thống nhà trường. 

Với trường Yên Hòa, ngôi trường vừa mang nét truyền thống vừa hòa nhập với thời đại. Vì thế, mẫu đồng phục vẫn lựa chọn gam màu xanh navy quen thuộc. Các item đơn giản như sơ mi, quần dài vẫn được giữ nguyên. Hiện đại hơn với các item thời thượng như áo vest, áo bomber… Mẫu đồng phục học sinh có những điểm chấm phá khác biệt rất ấn tượng.

Chính nhờ những yếu tố ấy, đồng phục học sinh Yên Hòa rất được yêu thích. Bộ đồng phục không chỉ đại diện cho truyền thống nhà trường, mà còn là niềm tự hào. Niềm tự hào của mỗi học sinh, phụ huynh và thầy cô khi thấy các em đến lớp mỗi ngày, khoác lên mình màu áo mái trường thân yêu.

 
Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ