Giỏ hàng

Top 4 lưu ý quan trọng khi đặt may đồng phục học sinh để nâng cao hình ảnh thương hiệu nhà trường

Không chỉ dừng lại ở việc tạo sự đồng bộ, đồng phục học sinh ngày nay còn hướng đến nhiều mục đích hơn như: thể hiện đặc trưng của trường – tạo khác biệt với các đơn vị khác, giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu của nhà trường, tạo dựng niềm tin, sự hài lòng cho các bậc phụ huynh và cộng đồng.

Để đảm bảo điều đó, việc đặt may đồng phục học sinh cũng yêu cầu những tiêu chí nhất định. Vậy khi may quần áo đồng phục học sinh, các cơ sở trường học cần quan tâm những vấn đề nào? Cùng TakeUni làm rõ các lưu ý quan trọng khi đặt may đồng phục học sinh trong bài viết.

1. Chọn đối tác sản xuất đồng phục học sinh uy tín và chuyên nghiệp

Một trong những yếu tố then chốt  và cần nghĩ tới đầu tiên là lựa chọn đối tác từ khâu thiết kế đến sản xuất đều chỉnh chu mọi quy trình. Sản phẩm đồng phục học sinh phải có chất lượng cao, thiết kế đẹp và giá cả hợp lý. Đặc biệt không nên tiết kiệm chi phí bằng cách chọn những công ty may đo chưa có kinh nghiệm, không có uy tín hay không có dịch vụ khách hàng tốt.  Bởi sẽ tạo ra rất nhiều rủi ro trong qua trình sản xuất và sản phẩm được giao. 

Bạn nên chọn một công ty may đo có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực may đo đồng phục học sinh, có nhiều khách hàng lớn và uy tín. Nên chọn một đối tác may đo có dịch vụ tư vấn, thiết kế, giao hàng và bảo hành chuyên nghiệp, nhanh chóng và an toàn. 

dong-phuc-hoc-sinh-takeuni

Chọn đối tác sản xuất đồng phục học sinh uy tín

2. Chọn chất liệu đồng phục học sinh cao cấp và an toàn

Một yếu tố khác cũng rất quan trọng khi đặt may đồng phục học sinh là chọn chất liệu cao cấp và an toàn. Để phù hợp nơi có khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam thì chất liệu phải có khả năng thấm hút tốt. Tránh các chất liệu có nguy cơ thấm hút ngược (dễ gây kích ứng da). Lứa tuổi học sinh vốn năng động, vì vậy đồng phục làm từ chất liệu vải có giãn tốt, độ bền cao là điều kiện quan trọng. Chất liệu ít nhăn, ít xù lông giúp trang phục luôn gọn gàng, chỉn chu. Hơn nữa chất liệu vải còn cần phải đảm bảo độ an toàn và thân thiện với môi trường.

dong-phuc-hoc-sinh-takeuni

Chất liệu đồng phục học sinh phải cao cấp và an toàn

3. Hệ đồng phục đa dạng và có thiết kế đẹp

Một yếu tố nữa cũng rất quan trọng khi đặt may đồng phục học sinh là cần chọn bên đối tác có thể đáp ứng được một hệ đồng phục đa dạng như: áo sơ mi, áo khoác đồng phục, gile, chân váy,... Việc đối tác có hệ đồng phục đa dạng sẽ giúp bạn thoải mái thể hiện ý tưởng để tạo ra những outfit vừa có thiết kế đẹp vừa thể hiện được giá trị truyền thống của nhà trường. 

Ngoài sự đa dạng về hệ đồng phục bạn cũng cần chú ý đến năng lực thiết kế của đối tác. Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến ý tưởng của bạn có được thể hiện một cách hài lòng nhất hay không. Xu hướng thiết kế mới nhất là tính hiện đại và hợp thời trang vì thế bạn cũng cần cập nhật nhanh nhất những xu hướng đồng phục để trao đổi và giúp đối tác thấu hiểu ý tưởng của mình.

dong-phuc-hoc-sinh-takeuni

Đồng phục học sinh chú trọng vào thiết kế đẹp nâng cao bản sắc của nhà trường

4. Giao hàng đồng phục đúng hẹn

Một yếu tố cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng khi đặt may đồng phục học sinh là thỏa thuận với đối tác về việc cần giao hàng đúng hẹn để tránh những phiền toái về sau. Việc giao hàng đúng hẹn, cung cấp đồng phục đến học sinh kịp thời càng giúp nhà trường xây dựng được lòng tin cho phụ huynh, thể hiện tính đồng bộ của nhà trường. 

 

dong-phuc-hoc-sinh-takeuni

Thời gian giao hàng nhanh sẽ giúp nâng cao uy tín của nhà trường với phụ huynh

5. Kết luận

Tóm lại, trong bài viết này, TakeUni đã nêu ra 4 lưu ý quan trọng khi đặt may đồng phục học sinh để nâng cao hình ảnh thương hiệu nhà trường. Đó là: chọn đối tác may đo uy tín và chuyên nghiệp, chọn chất liệu cao cấp và an toàn, chọn thiết kế đẹp và phù hợp, và chọn đơn vị cam kết về thời gian giao hàng. 

Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích và quyết định chính xác khi may đo đồng phục học sinh.

TakeUni là công ty có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục cho học sinh. Đơn vị hiện là đối tác tin cậy của nhiều trường học trên cả nước gồm: Trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, trường Quốc tế,…

Lý do nên đặt may đồng phục học sinh ở TakeUni:

  • Thiết kế đảm bảo tính đồng bộ, nổi bật nhận diện của khách hàng.

  • Yếu tố thời trang về mẫu mã, form dáng

  • Tính tiện ích khi sử dụng

  • Chất liệu tốt, phù hợp với từng môi trường sử dụng

  • Truyền thống may đồng phục đầu tiên và lâu nhất tại Hà Nội với gần 30 năm trong nghề.

  • Giá cả hợp lý.

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ