Giỏ hàng

Vì sao doanh nghiệp nên may áo khoác đồng phục tại TakeUni?

Áo khoác đồng phục là sản phẩm vô cùng cần thiết cho doanh nghiệp. Vào mùa đông, áo khoác đồng phục không chỉ giúp nhân viên của công ty bạn giữ ấm mà hình ảnh thương hiệu của công ty cũng được đồng bộ. Nhờ đó doanh nghiệp của bạn thể hiện được sự chuyên nghiệp, năng độc trong mắt đối tác và khách hàng. 

Vì những lợi ích đó mà việc lựa chọn đơn vị sản xuất áo đồng phục uy tín là vô cùng quan trọng. TakeUni là đơn vị lý tưởng để bạn có thể đặt niềm tin thay đổi diện mạo của doanh nghiệp của bạn vào mùa đông. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nêu ra những lý do vì sao doanh nghiệp nên may áo khoác đồng phục tại TakeUni. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Chất lượng sản phẩm áo khoác đồng phục

Áo khoác đồng phục tại TakeUni là sản phẩm luôn được doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn. Bở sản phẩm của TakeUni luôn đảm bảo được chất lượng cao từ chất liệu đến thiết kế hay tính năng tiện ích.

ao-khoac-dong-phuc

Chất lượng sản phẩm áo khoác đồng phục tốt nhiều tiện ích

Với năng lực thiết kế tốt, luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Những mẫu áo khoác đồng phục của TakeUni luôn có thiết kế ấn tượng, truyền tải trọn vẹn ý nghĩa và văn hoá của công ty. Hơn lựa TakeUni luôn bắt nhịp và thấu hiểu khách hàng để sản xuất ra những sản phẩm ưng ý nhất.

Chất liệu cho sản phẩm áo khoác đồng phục luôn là những chất liệu rất tốt có nhiều tiện ích nhưng chống nhăn, chắn gió,...

2. Giá cả sản phẩm

TakeUni có chính sách giá cả rõ ràng, công khai và hợp lý. Giá cả được tính dựa trên số lượng, chất liệu, thiết kế và thời gian giao hàng của sản phẩm. Giá cả cũng có thể thay đổi theo từng thời điểm và từng chương trình khuyến mãi của công ty. TakeUni luôn có những ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng khi may áo khoác đồng phục.

ao-khoac-dong-phuc

Giá cả tại TakeUni rõ ràng và cạnh tranh

3. Dịch vụ khách hàng

TakeUni có đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng tận tâm, thân thiện và giàu kinh nghiệm. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm và dịch vụ. Họ cũng sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình đặt hàng, theo dõi tiến độ và giao hàng nhanh chóng và an toàn. Ngoài ra, họ cũng sẽ tiếp nhận và xử lý mọi phản hồi, góp ý hay khiếu nại của bạn về sản phẩm một cách kịp thời và hiệu quả.

ao-khoac-dong-phuc

TakeUni rất mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng

May áo khoác đồng phục của TakeUni sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng và an tâm. Bạn sẽ không phải lo lắng về dịch vụ khách hàng khi chọn TakeUni là đối tác may áo khoác đồng phục.

4. Uy tín và kinh nghiệm của công ty

Một lý do cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng khi chọn áo khoác đồng phục là uy tín và kinh nghiệm của công ty. Bạn không muốn hợp tác với một công ty mới nổi, chưa có uy tín hay kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo khoác đồng phục. Bạn cũng không muốn hợp tác với một công ty lỗi thời, không cập nhật hay đổi mới trong thiết kế và sản xuất áo khoác đồng phục. Bạn muốn hợp tác với một công ty có nhiều năm hoạt động, có nhiều khách hàng lớn và uy tín, có nhiều chứng nhận và giải thưởng.

ao-khoac-dong-phuc

TakeUni là một trong những công ty thời trang đồng phục hàng đầu Việt Nam

Và đó chính là những gì mà TakeUni có được khi may áo khoác đồng phục. TakeUni là một trong những công ty thời trang đồng phục hàng đầu Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo khoác đồng phục. TakeUni đã và đang là đối tác của nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan lớn và uy tín trong và ngoài nước. May áo khoác đồng phục của TakeUni sẽ mang lại cho bạn sự tin cậy và chất lượng. Bạn sẽ không phải lo lắng về uy tín và kinh nghiệm của công ty khi chọn TakeUni là đối tác may áo khoác đồng phục.

5. Kết luận

Tóm lại, trong bài viết này, chúng tôi đã nêu ra 4 lý do vì sao doanh nghiệp nên may áo khoác đồng phục tại TakeUni. Đó là: chất lượng sản phẩm, giá cả sản phẩm, dịch vụ khách hàng và uy tín và kinh nghiệm của công ty. 

TakeUni hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích và quyết định chính xác khi may áo khoác đồng phục.

TakeUni là công ty có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục cho doanh nghiệp. Đơn vị hiện là đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn và công ty lớn như: Công ty Cổ phần Bưu Chính Viettel, Ngân Hàng Chính Sách, Viettel IDC, Ngân Hàng BIDV, Dược Phẩm Nam Hà,...cùng hàng trăm những đối tác khác.

Lý do nên đặt may đồng phục doanh nghiệp ở TakeUni:

  • Thiết kế đảm bảo tính đồng bộ, nổi bật nhận diện của khách hàng.

  • Yếu tố thời trang về mẫu mã, form dáng

  • Tính tiện ích khi sử dụng

  • Chất liệu tốt, phù hợp với từng môi trường sử dụng

  • Truyền thống may đồng phục đầu tiên và lâu nhất tại Hà Nội với gần 30 năm trong nghề.

  • Giá cả hợp lý

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ