Giỏ hàng

Top 5 lý do nên lựa chọn TakeUni là đối tác may đo áo khoác đồng phục học sinh

Áo khoác đồng phục học sinh là một trong những sản phẩm quan trọng và cần thiết cho các trường học, tổ chức giáo dục quốc tế. Áo khoác đồng phục học sinh không chỉ là trang phục mà còn là biểu tượng của sự chuyên nghiệp, sáng tạo và đổi mới của nhà trường. Áo khoác đồng phục học sinh cũng góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu nhà trường, tạo dựng niềm tin và sự hài lòng cho phụ huynh và cộng đồng. Vì vậy, khi may đo áo khoác đồng phục học sinh, bạn cần lựa chọn một đối tác uy tín, chuyên nghiệp và hiện đại.

Và đó chính là những gì mà TakeUni mang lại cho bạn. TakeUni là công ty thời trang đồng phục hàng đầu Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đo áo khoác đồng phục học sinh. TakeUni là sự lựa chọn hoàn hảo cho những trường học, tổ chức giáo dục quốc tế muốn có những bộ áo khoác đồng phục học sinh theo yêu cầu của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nêu ra 5 lý do nên lựa chọn TakeUni là đối tác may đo áo khoác đồng phục học sinh. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Chất lượng áo khoác đồng phục học sinh

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi chọn áo khoác đồng phục học sinh là chất lượng sản phẩm. Bạn không muốn áo khoác của bạn bị rách, xù lông, phai màu hay co rút sau một thời gian sử dụng. Bạn cũng không muốn áo khoác của bạn gây khó chịu, ngứa ngáy hay dị ứng cho da. Bạn muốn áo khoác của bạn bền bỉ, thoải mái và an toàn.

Và đó chính là những gì mà TakeUni mang lại cho bạn khi may đo áo khoác đồng phục học sinh. TakeUni sử dụng những chất liệu cao cấp có độ an toàn cao. Những chất liệu này có những tính năng vượt trội như: chống nắng, chống thấm nước, chống nhăn, chống bám bụi, thoáng khí, co giãn, v.v.

ao-khoac-dong-phuc-takeuni

Áo khoác đồng phục TakeUni có chất lượng vượt trội

TakeUni cũng có đội ngũ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đo áo khoác đồng phục học sinh. Họ luôn tuân thủ các quy trình may chuẩn mực, chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm. Họ cũng sử dụng những thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến để đảm bảo cho sản phẩm được may một cách chính xác và nhanh chóng.

2. Thiết kế áo khoác đồng phục

Một yếu tố khác cũng rất quan trọng khi chọn áo khoác đồng phục học sinh là thiết kế sản phẩm. Thiết kế ấn tượng và xu hướng mới sẽ là lựa chọn hoàn hảo để may áo khoác đồng phục. Thiết kế đẹp sẽ giúp hình ảnh thương hiệu nhà trường được nâng cao, vẻ đẹp ấy được hiện diện trước các cơ quan, đối tác, các bậc phụ huynh.

Và đó chính là những gì mà TakeUni mong muốn mang đến. TakeUni luôn đón đầu, bắt nhịp xu hướng mới - những xu hướng thời trang hội nhập quốc tế. Phong cách chủ đạo mà TakeUni lựa chọn là phong cách tối giản - tôi giản nhưng không đơn giản, luôn nổi bật với những chi tiết tinh tế và đắt giá. TakeUni luôn mong muốn đồng hành cùng nhà trường trên hành trình xây dựng hình ảnh thương hiệu, xây dựng lòng tin của phụ huynh và cộng đồng với nhà trường. TakeUni cam kết đem lại hình ảnh nhận diện chuyên nghiệp, đẳng cấp cho nhà trường bằng giải pháp thiết kế - sản xuất – cung ứng gói đồng phục đồng bộ, thời trang và tiện ích.

ao-khoac-dong-phuc-takeuni

Áo khoác đồng phục TakeUni luôn bắt kịp xu hướng thời trang đồng phục quốc tế

3. Giá cả đồng phục áo khoác

Một yếu tố nữa cũng không thể bỏ qua khi chọn áo khoác đồng phục học sinh là giá cả sản phẩm. TakeUni luôn có chính sách giá cả rõ ràng, công khai và hợp lý. Giá cả được tính dựa trên số lượng, chất liệu, thiết kế và thời gian giao hàng của sản phẩm. Giá cả cũng có thể thay đổi theo từng thời điểm và từng chương trình khuyến mãi của công ty. TakeUni luôn có những ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng khi may đo áo khoác đồng phục học sinh.

ao-khoac-dong-phuc-takeuni

TakeUni có chính sách giá cả rõ ràng và cạnh tranh

May đo áo khoác đồng phục học sinh của TakeUni sẽ mang lại cho bạn sự tiết kiệm và hiệu quả. Bạn sẽ không phải lo lắng về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm khi chọn TakeUni là đối tác may đo áo khoác đồng phục học sinh.

4. Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng là một yếu tố mà TakeUni luôn quan tâm và phát triển làm sao cho dịch vụ tới khách hàng được tốt nhất, hài lòng nhất. 

Tại TakeUni có đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng tận tâm, thân thiện và giàu kinh nghiệm. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm và dịch vụ. Họ cũng sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình đặt hàng, theo dõi tiến độ và giao hàng nhanh chóng và an toàn. Ngoài ra, họ cũng sẽ tiếp nhận và xử lý mọi phản hồi, góp ý hay khiếu nại của bạn về sản phẩm một cách kịp thời và hiệu quả.

ao-khoac-dong-phuc-takeuni

Sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu mà TakeUni hướng tới

May đo áo khoác đồng phục học sinh của TakeUni sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng và an tâm. Bạn sẽ không phải lo lắng về dịch vụ khách hàng khi chọn TakeUni là đối tác may đo áo khoác đồng phục học sinh.

5. Uy tín và kinh nghiệm của công ty

TakeUni tự hào là đơn vị có trên 30 năm kinh nghiệm và là thương hiệu tiên phong trong ngành sản xuất đồng phục học sinh. 

Bằng uy tín và kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành đồng phục, sở hữu hệ thống nhà máy hơn 1000m2 và dây chuyền máy móc hiện đại, áp dụng kỹ thuật sản xuất hàng đầu cùng quy trình O.D.M khép kín, TakeUni tự hào cung cấp giải pháp đồng phục cho các trường học như: Trường quốc tế Hanoi Toronto, Westlink, Liên cấp Việt Úc, Him Lam Bắc Ninh, True North School, trường Liên cấp Thực Nghiệm, May Academy, Tiểu học Nam Thành Công, Tiểu học Trưng Vương, THCS Nguyễn Du, Hệ thống giáo dục VietKids, PTTH Phan Bội Châu, PTTH Phương Nam ...và hàng trăm dự án lớn khác.

ao-khoac-dong-phuc-takeuni

 

6. Kết luận

Tóm lại, trong bài viết này, chúng tôi đã nêu ra 5 lý do nên lựa chọn TakeUni là đối tác may đo áo khoác đồng phục học sinh. Đó là: chất lượng sản phẩm, thiết kế sản phẩm, giá cả sản phẩm, dịch vụ khách hàng và uy tín và kinh nghiệm của công ty. Những lý do này đã được chứng minh bởi những tiêu chí khách quan và những bằng chứng thực tế. Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích và quyết định chính xác khi may đo áo khoác đồng phục học sinh.

TakeUni là công ty có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục cho học sinh. Đơn vị hiện là đối tác tin cậy của nhiều trường học trên cả nước gồm: Trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, trường Quốc tế,…

Lý do nên đặt may đồng phục học sinh ở TakeUni:

  • Thiết kế đảm bảo tính đồng bộ, nổi bật nhận diện của khách hàng.

  • Yếu tố thời trang về mẫu mã, form dáng

  • Tính tiện ích khi sử dụng

  • Chất liệu tốt, phù hợp với từng môi trường sử dụng

  • Truyền thống may đồng phục đầu tiên và lâu nhất tại Hà Nội với gần 30 năm trong nghề.

  • Giá cả hợp lý.

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ