Giỏ hàng

Trường Quốc tế Việt Úc tưng bừng lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024

Hòa cùng không khí hân hoan của hàng triệu học sinh cả nước đón chào năm học mới trong hành trình khám phá tri thức, sáng hôm qua, trường quốc tế liên cấp Việt Úc (VAS) tưng bừng tổ chức buổi lễ khai giảng trong không khí trang trọng và ý nghĩa.

Dưới ánh nắng chan hòa của ngày mới, các em học sinh ngồi ngay ngắn, trật tự ở sân trường tập trung theo dõi tiến trình của buổi lễ. Đáng yêu nhất là các em khối Mầm non với chút bỡ ngỡ, rụt rè và ánh mắt ngơ ngác chờ đợi. Học sinh đầu cấp bậc Tiểu học và Trung học được chào đón nhiệt liệt bằng từng tràng pháo tay nồng nhiệt và được trao tặng những quyển sách hay, có nội dung giáo dục nét đẹp trong tính cách. 

Buổi lễ càng trở nên ý nghĩa hơn với bài phát biểu thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Giám hiệu cùng tiếng trống khai trường vang vọng. Đó là một âm thanh ghi dấu ấn khó phai trong tâm trí của mỗi học sinh bởi nó là nghi thức mở đầu cho một năm học mới hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị cùng bao kỉ niệm đẹp bên thầy cô, bạn bè. 

Ngoài ra, các em học sinh còn được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn từ các “nghệ sĩ” tài năng của cơ sở cũng như tham gia một số hoạt động thú vị như: trò chơi vận động, viết ước mơ và trang trí thành tên ngôi trường thân yêu, sáng tạo với những chú cá bằng gỗ xinh xắn, dễ thương,... Các anh chị khối Trung học khởi động kế hoạch nuôi heo đất làm thiện nguyện và trao quà cho nhau để mở đầu cho một năm học ý nghĩa, giàu tình yêu thương và sự gắn kết. 

Buổi lễ đã thật sự để lại ấn tượng đẹp cũng như những hình ảnh đáng nhớ trong lòng Quý đại biểu, Quý phụ huynh, thầy cô và các em học sinh. Tin chắc rằng với sự hứng khởi của ngày khai giảng, sự nỗ lực không ngừng trong suốt năm học, thầy trò VAS Sunrise sẽ có một hành trình thành công rực rỡ với nhiều thành tích đáng tự hào về mọi mặt.

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ