Giỏ hàng

Top 5 tiêu chí lựa chọn đồng phục mầm non hoàn hảo nhất

Đồng phục mầm non là một trong những yếu tố quan trọng để tạo dựng hình ảnh và thương hiệu của trường mầm non. Đồng phục mầm non không chỉ là trang phục mà còn là biểu tượng của sự thuộc về, sự đoàn kết và sự yêu thương với trường. Đồng phục mầm non cũng góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, mang hình ảnh đẹp của nhà trường đến với cộng đồng.

Để có thể đặt may những sản phẩm đồng phục mầm non hoàn hảo nhất cần đáp ứng 5 tiêu chí vô cùng quan trọng.

1. Chất liệu của đồng phục mầm non

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn đồng phục mầm non là chất liệu. Chất liệu bền bỉ và an toàn cho các bé là ưu tiên hàng đầu. Chất liệu lựa chọn sao cho có sự co giãn thoải mái, chống nhăn, chống xù. Bạn có thể lựa chọn chất liệu từ tự nhiên để đảm bảo độ an toàn cho các bé. Chất liệu sản phẩm tốt cũng sẽ góp phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp từ chi tiết, màu sắc cho tới phom dáng.

dong-phuc-mam-non

Lựa chọn chất liệu tự nhiên và an toàn cho đồng phục mầm non

Hãy ưu tiên một đơn vị sản xuất đồng phục uy tín có nhiều hệ đồng phục khác nhau cùng với đó là sự đa dạng chất liệu để bạn lựa chọn. Đối tác sản xuất lớn sẽ đảm bảo các yêu cầu, quy cách và chứng nhận về chất lượng các loại chất liệu tốt và an toàn.

2. Thiết kế 

Một tiêu chí khác cũng rất quan trọng khi lựa chọn đồng phục mầm non là thiết kế. Hãy lựa chọn đối tác có năng lực thiết kế tốt và đặc biệt phải có xu hướng thiết kế mới, thời xuyên cập nhật những xu hướng quốc tế. Điều đó giúp bạn và đối tác nhanh chóng thấu hiểu nhau để dễ dàng làm việc. Một đối tác thiết kế có khả năng dung hòa những giá trị truyền thống của nhà trường với những xu hướng mới, hội nhập.   

dong-phuc-mam-non

Thiết kế ấn tượng sẽ giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu

Bạn nên chọn những thiết kế đa dạng, hiện đại và hợp thời trang. Bạn cũng có thể tạo ra những thiết kế riêng biệt, mang đậm ý tưởng và sáng tạo của mình. Điều đó sẽ giúp đồng phục của trường bạn nổi bật với những vẻ đẹp rất riêng, rất đậm chất.

3. Màu sắc

Một tiêu chí nữa cũng rất quan trọng khi lựa chọn đồng phục mầm non là màu sắc. Màu sắc lựa chọn có thể dựa trên truyền thống của nhà trường nhưng hãy lưu ý bạn không nên lựa chọn đồng phục của bé có màu quá tối, u ám hay nhạt nhòa. Màu sắc cần phù hợp với lứa tuổi như màu sắc tươi sáng, hài hòa và phù hợp tạo ra biểu tượng của sự tươi trẻ và năng động, sáng tạo.

dong-phuc-mam-non

Lựa chọn màu sắc phù hợp với lứa tuổi của trẻ thể hiện sự năng động sáng tạo

Bạn nên chọn những màu sắc có ý nghĩa, mang đậm bản sắc và phong cách của trường. Bên cạnh đó là những màu sắc có tác dụng kích thích sự phát triển trí tuệ, tình cảm và thẩm mỹ của bé. Hay những màu sắc riêng biệt, mang đậm ý tưởng và sáng tạo của mình.

4. Kích thước của đồng phục mầm non

Một tiêu chí quan trọng khác khi lựa chọn đồng phục mầm non là kích thước. Kích thước phù hợp với từng chiều cao, cân nặng và số đo của bé chắc chắn khi bé khoác lên mình chiếc áo đồng phục rất vừa vặn, đẹp và ấn tượng.

dong-phuc-mam-non

Lựa chọn đồng phục vừa vặn với các bé là 1 trong những ưu tiên lựa chọn để giúp bé hoạt động thoải mái

Một lưu ý khác về kích thước, bạn cần lựa chọn đơn vị có thể cung cấp đa dạng size đồng phục phù hợp với thiết kế của chính sản phẩm. Ví dụ như một số thiết kế phá cách độc đáo cũng cần có những size phù hợp và vừa vặn với các bé.

5. Giá cả

Yếu tố về giá cả xếp thứ 5 nhưng lại là yếu tố mà TakeUni cảm thấy quan trọng nhất. Ngân sách sẽ là yếu tố quyết định đến thiết kế, chất liệu của sản phẩm. Với ngân sách chi ít sẽ không thể lựa chọn được sản phẩm có chất liệu tốt và an toàn. Ngược lại với ngân sách nhiều hơn bạn có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn chất liệu, thiết kế, công nghệ in, thêu.

dong-phuc-mam-non

Ngoài ra việc giá cả may áo đồng giữa các công ty cũng khác nhau và giá cả cũng là chiến lược để nhà sản xuất thúc đẩy khả năng đặt hàng của khách hàng. Vì vậy, bạn hãy ưu tiên lựa chọn công ty sản xuất đồng phục có chính sách giá cả rõ ràng, công khai và hợp lý. Bạn cũng nên chọn những công ty có dịch vụ bảo hành và đổi trả sản phẩm nếu có vấn đề xảy ra.

6. Kết luận:

Tóm lại, trong bài viết này, chúng tôi đã nêu ra 5 tiêu chí lựa chọn đồng phục mầm non hoàn hảo nhất. Đó là: chất liệu, thiết kế, màu sắc, kích thước và giá cả. Những tiêu chí này sẽ giúp bạn có được những bộ đồng phục mầm non chất lượng cao, thiết kế đẹp và giá cả hợp lý. TakeUni tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích và quyết định chính xác khi lựa chọn đồng phục mầm non.

TakeUni là công ty có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục cho học sinh. Đơn vị hiện là đối tác tin cậy của nhiều trường học trên cả nước gồm: Trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, trường Quốc tế,…

Lý do nên đặt may đồng phục học sinh ở TakeUni:

  • Thiết kế đảm bảo tính đồng bộ, nổi bật nhận diện của khách hàng.

  • Yếu tố thời trang về mẫu mã, form dáng

  • Tính tiện ích khi sử dụng

  • Chất liệu tốt, phù hợp với từng môi trường sử dụng

  • Truyền thống may đồng phục đầu tiên và lâu nhất tại Hà Nội với gần 30 năm trong nghề.

  • Giá cả hợp lý.

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ