Giỏ hàng

10+ địa chỉ đặt may đồng phục công sở uy tín nhất

Một trong những phương thức nhận diện thương hiệu nhiều doanh nghiệp lựa chọn chính là đồng phục công sở. Đồng phục công sở là gì? Địa chỉ đặt may đồng phục công sở uy tín nhất hiện nay? Hãy cùng TakeUni tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Đồng phục công sở là gì?

Đồng phục công sở là trang phục giống nhau, đồng bộ được nhân viên công ty mặc đi làm. Trang phục có nhiều màu mã, màu sắc tùy thuộc vào ngành nghề, thiết kế riêng của từng công ty. Mặc đồng phục công sở khi đi làm theo nội quy và quy chế của doanh nghiệp.

Đồng phục công sở mang nhiều giá trị và là đại diện cho niềm tự hào của mỗi doanh nghiệp. Không chỉ là phương thức quảng bá hình ảnh, mà còn là cầu nối gắn kết các thành viên trong công ty. Đồng thời góp phần giúp nhân viên tự tin hơn, trở nên gần gũi với khách hàng hơn.

Đồng phục công sở đem lại hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Những địa chỉ đặt may đồng phục công sở uy tín

Mách bạn những địa chỉ đặt may đồng phục công sở uy tín và chất lượng:

Đồng phục TakeUni - Your Uniform, Our Pride

Đồng phục TakeUni là cái tên đầu tiên khi nhắc đến đơn vị may đồng phục công sở đẹp và chất lượng. Mỗi mẫu đồng phục đều được thiết kế riêng theo chuẩn nhận diện thương hiệu, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo trên từng sản phẩm, đem lại sự thoải mái cho người mặc.

Là đơn vị với hơn 30 năm trong ngành đồng phục,TakeUni phát triển từ ngành đồng phục học sinh, mở rộng và lớn mạnh liên tục. Cá sản phẩm của TakeUni luôn chú trọng về tính thẩm mỹ, nhận diện và thoải mái, tiện ích. Nhờ thế, TakeUni là nhà cung ứng của hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ như: Tập đoàn FPT; Tập đoàn Vingroup; Tập đoàn Dược phẩm Nam Hà, Tập đoàn Viễn thông Viettel…

Đồng phục TakeUni là đơn vị may đồng phục uy tín hàng đầu

Đồng phục VIKOR - thời trang công sở

Với hệ thống showroom trải dài cả nước, Vikor là nhãn hiệu được nhiều ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản.. lựa chọn. Sản phẩm thời trang công sở nổi bật với sơ mi, áo vest. Mẫu mã đẹp, thanh lịch, được sản xuất công nghệ cao phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp.

Các thiết bị, máy móc, và nguyên vật liệu may mặc được nhập khẩu nước ngoài. Vì thế, giá thành sản phẩm cao nhưng chất lượng được đảm bảo. Các doanh nghiệp có nhu cầu đặt may đồng phục công sở lịch sự và sang trọng có thể tìm đến Vikor.

 

Đồng phục công sở An Nam

Với phương châm Uy tín - Chất lượng Chuyên nghiệp hàng đầu, An Nam là thương hiệu kinh doanh đồng phục công sở cho mọi ngành nghề. Các sản phẩm đồng phục phù hợp cho khách sạn, nhà hàng, bảo vệ, bán hàng….
An Nam sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Những ý tưởng độc đáo, mới lạ cũng sẽ được đáp ứng khi đặt may đồng phục công sở tại đây.

Đồng phục doanh nghiệp Hải Anh 

Từ đồng phục lớp với các mẫu polo, t-shirt dễ thương, đồng phục Hải Anh mở rộng kinh doanh đồng phục doanh nghiệp. Với thế mạnh về áo polo, áo phông, đồng phục Hải Anh nhanh chóng được yêu thích với phong cách trẻ trung, năng động. 

Với nguồn vải có sẵn, Hải Anh cam kết sản xuất nhanh và đáp ứng mọi quy mô đơn hàng. Chất liệu phù hợp với giá thành sản phẩm giúp Đồng phục Hải Anh được yêu thích. 

Đồng phục Phương Thảo

Cũng là một đơn vị phát triển từ ngành đồng phục học sinh, Phương Thảo cũng cung ứng đồng phục công sở. Sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu giúp doanh nghiệp có nhiều lựa chọn khi đặt may đồng phục tại đây.
Với hệ thống showroom trải khắp Hà Nội, bạn có thể đến tận nơi xem sản phẩm bất cứ lúc nào. Phương Thảo là một trong những địa chỉ đặt may đồng phục công sở uy tín và lâu năm nhất nhì hiện nay.

Nhà may Kim Anh - Xưởng đồng phục giá rẻ

Với 20 năm kinh nghiệm may mặc, Kim Anh nổi tiếng với dòng đồng phục giá rẻ. Không chỉ nhận đơn hàng trong nước, Kim anh còn là đơn vị may đồng phục trong khu vực Đông Nam Á. Các sản phẩm đều được may theo hệ size số tiêu chuẩn của Kim Anh. Sản phẩm đồng phục có sẵn giúp bạn dễ dàng lựa chọn và đáp ứng nhu cầu cần nhanh.

Nhờ kinh nghiệm lâu năm và khả năng cung ứng mạnh mẽ, đồng phục Kim Anh đáp ứng mọi đơn hàng số lượng lớn nhỏ. Chắc chắn đây là địa chỉ đặt may đồng phục công sở giá rẻ mà doanh nghiệp bạn không thể bỏ qua.

Trên đây là những địa chỉ đặt may đồng phục uy tín và chất lượng mà bạn có thể tham khảo khi cần . Hy vọng thông qua bài viết này, doanh nghiệp của bạn sẽ tìm được đơn vị cung ứng đồng phục phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng quên theo dõi fanpage của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin về đồng phục và xu hướng mới nhất hiện nay nhé. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn đọc.
 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ