Giỏ hàng

5+ mẫu đồng phục học sinh đẹp nhất năm 2021-2022 tại TakeUni

Bộ sưu tập mẫu đồng phục học sinh đẹp nhất năm học 2021-2022 tại TakeUni. Bộ sưu tập bao gồm trường đồng phục mầm non Wekids, đồng phục học sinh THCS Lê Lợi, đồng phục học sinh Liên cấp Lê Quý Đôn, đồng phục học sinh Liên cấp Việt Úc, đồng phục học sinh Liên cấp Thực Nghiệm…

Trong năm vừa qua, đồng phục học sinh TakeUni ghi dấu ấn với nhiều BST đồng phục ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những mẫu đồng phục đẹp nhất năm học 2021-2022.

Đồng phục học sinh mầm non Wekids

Đứng đầu top 5 là BST Đồng phục học sinh mầm non Wekids. BST bao gồm áo thun ngắn tay, quần short ngắn, áo khoác bomber. Thiết kế lấy sắc xanh-trắng làm màu chủ đạo, không có sự phân biệt giữa bé nam và nữ. Với các bé mầm non, màu xanh dương tươi sáng giúp tinh thần thoải mái hơn. Sắc màu xanh-trắng còn giúp các bé nâng cao khả năng sáng tạo khi đi học. 

BST lấy phong cách basic và sport làm tiêu chí, thiết kế tối ưu sự thoải mái cho các bé. Đường may tinh tế từ các thợ may TakeUni chuyên nghiệp; form quần áo đồng phục tiêu chuẩn; logo in sắc nét và nổi bật…. Tất cả đã làm nên đồng phục mầm non thời trang, tiện lợi và độc đáo riêng cho trường Wekids.  

Đồng phục học sinh mầm non Wekids năng động và dễ thương cho các bé

Đồng phục học sinh Liên cấp Lê Quý Đôn

Đồng phục học sinh Liên cấp Lê Quý Đôn lựa chọn màu ghi. Sắc màu được đánh giá là thanh lịch, thể hiện sự thông minh nhưng vẫn hồn nhiên của học sinh. BST đồng phục có áo sơ mi, quần tây cho nam, váy ngắn cho nữ và áo khoác vest. Áo sơ mi có thêm viền cổ trong phối ghi, đồng đều với quần và váy đồng phục. Quần âu may tiêu chuẩn, váy xếp ly trên đầu gối, có lớp lót bảo vệ bên trong. Cả quần và váy đều có đường chun phía sau cạp để tạo sự thoải mái cho học sinh.

Đồng phục áo khoác vest rất được ưa chuộng tại các trường quốc tế và dân lập. Tại TakeUni, áo được may chuẩn form, 1 cúc cài, 3 khuy tay áo lịch sự và thanh lịch. Trang phục học sinh trường Lê Quý Đôn là sự kết hợp độc đáo phong cách Anh và Việt Nam.

Đồng phục học sinh Liên cấp Lê Quý Đôn mang phong cách Anh

Đồng phục học sinh Liên cấp Việt Úc

Thêm một BST với phong cách Anh là Đồng phục học sinh Liên cấp Việt Úc. Bộ đồng phục cũng bao gồm sơ mi, quần tây cho nam, váy ngắn cho nữ và áo vest. Tuy nhiên, đồng phục mùa hè cho nam sinh còn có thêm quần short đến đầu gối. Áo sơ mi còn có đường kẻ sọc phía trong cổ áo, kết hợp với cà vạt cùng họa tiết.

Liên cấp Việt Úc chọn màu nâu ấm cho trang phục đi học của học sinh. Màu sắc thiên về tự nhiên, tượng trưng cho sự cân bằng và phát triển. Sắc nâu kết hợp màu áo trắng tạo nên hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho đồng phục học sinh. Đồng phục học sinh Liên cấp Việt Úc chính là top 5 mẫu thiết kế thanh lịch nhất từ TakeUni.

Đồng phục học sinh Liên cấp Việt Úc chọn màu nâu ấm tự nhiên

Đồng phục học sinh Liên cấp Thực Nghiệm

Điểm nhấn cho thiết kế TakeUni 2021-2022 là BST Đồng phục học sinh Liên cấp Thực Nghiệm. BST với nhiều item thiết kế độc đáo: áo sơ mi, quần short, quần âu, váy ngắn, áo khoác vest, áo gile len. Chân váy đồng phục học sinh kẻ caro viền trắng dài trên đầu gối. Thay vì in logo tay áo vest, thiết kế lần này phá cách với logo trên cổ áo trước ngực. Áo len gile mùa đông không bai xù, những đường viền trắng quanh áo rất thanh lịch và tinh tế. 

Mẫu đồng phục đi học ngày thường được chọn là xanh navy thân thuộc. Tuy nhiên, Liên cấp Thực Nghiệm lại chọn màu đỏ sẫm cho áo đồng phục thể dục. Áo được nhấn với 2 sọc xanh trắng bản to trên hai bên vai. Bộ đồng phục hoàn chỉnh nhận được sự đánh giá cao từ nhà trường, phụ huynh và học sinh.

Thiết kế đồng phục học sinh Liên cấp Thực Nghiệm được đánh giá cao

Đồng phục học sinh THCS Lê Lợi

Không thể không kể đến BST Đồng phục học sinh THCS Lê Lợi. Với trường cấp 2 công lập, quy định về đồng phục quy củ và nghiêm ngặt hơn. BST sử dụng sắc xanh navy truyền thống cho quần và váy đồng phục. Phần thân trên, các em học sinh sẽ mặc sơ mi trắng được in logo sắc nét. Điểm nhấn cho bộ đồng phục là cổ áo và đường mở áo được thiết kế kẻ caro nhỏ. Quần ống đứng được may tỉ mỉ, chân váy độ dài tiêu chuẩn đến đầu gối. 

Ngoài ra, BST còn bao gồm quần áo đồng phục thể dục và áo khoác bomber đồng phục mùa đông. Bộ đồng phục thể dục có áo polo ngắn tay màu xanh dương và quần vải dáng sport khỏe khoắn. Hai đường kẻ sọc cùng màu áo chạy theo ống quần tạo nét riêng cho trường cấp 2 Lê Lợi. Áo khoác đồng phục mùa đông dáng bomber năng động, lớp lót ấm áp tiện lợi cho học sinh. BST đồng phục cấp 2 Lê Lợi đáp ứng đủ tiêu chí thương hiệu, thời trang, hiện đại, độc đáo.

Đồng phục học sinh Lê Lợi đáp ứng tiêu chí thời trang, hiện đại và độc đáo

Ngoài top 5 mẫu đồng phục học sinh đẹp nhất 2021-2022 còn rất nhiều mẫu độc đáo thời trang. Mời bạn xem thêm các mẫu thiết kế nổi bật từ TakeUni trong năm qua tại đây: https://takeuni.vn/collections/thu-vien

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ