Giỏ hàng

5 tiêu chí nhận biết một đơn vị may đo áo phông đồng phục chất lượng

 Nhu cầu may áo phông đồng phục trên thị trường ngày càng tăng cao.  Điều đó là do nhu cầu thực của các cơ sở, nhà hàng, doanh nghiệp, tập thể… Nhưng không ít khách hàng đang phàn nàn về chất lượng dịch vụ may đồng phục.

Hãy để Takeuni giúp bạn đưa ra những tiêu chí nhận biết một đơn vị may đo áo phông đồng phục chất lượng

dong_phuc_hoc_sinh

1. Có hợp đồng đầy đủ

 Đây là tiêu chí đầu tiên để khẳng định một đơn vị có uy tín hay không. Những cơ sở may đo áo phông chuyên nghiệp luôn tiến hành làm hợp đồng đầy đủ. Từ đó, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và chính mình trong giao dịch.

2. Cam kết chất lượng của sản phẩm

 Chất lượng sản phẩm chính là yếu tố quan trọng nhất làm nên tên tuổi của một cơ sở. Do đó, đây chính là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá một cơ sở may đo áo phông đồng phục.

Điểm nổi bật trong bộ đồng phục áo phông TakeUni

 Khi làm hợp đồng đặt hàng, bạn đừng quên yêu cầu cơ sở may đo cam kết chất lượng sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn hài lòng tuyệt đối với những chiếc áo phông đồng phục mà mình nhận được đấy.

3. Có sản phẩm mẫu cho khách hàng tham khảo

 Sản phẩm mẫu không chỉ giúp khách hàng nhận biết rõ hơn về dịch vụ mình nhận được. Đây còn là chi tiết khẳng định đơn vị cung cấp dịch vụ chu đáo, quan tâm đến khách hàng. Từ đó, mang đến những sản phẩm tuyệt vời, phù hợp với mong muốn của khách hàng nhất có thể. mẫu đồng phục áo phông đẹp cho tập thể

4. Có chương trình đền bù trong trường hợp trễ hợp đồng

 trễ hợp đồng luôn là một điều gây khó chịu. Đặc biệt là trong trường hợp may đo, in ấn đồng phục. Do đó, các đơn vị uy tín luôn đưa ra những chương trình cam kết đền bù, hoàn tiền cho khách hàng khi trễ thời hạn giao hàng.

5. Có thời gian hoạt động lâu dài

 Thời gian hoạt động, những gì một đơn vị trải qua chính là lời khẳng định rõ ràng nhất về chất lượng dịch vụ của họ. Vậy nên, bạn hãy tìm đến những đơn vị có thời gian hoạt động lâu dài. Uy tín của họ là sự bảo chứng tuyệt vời nhất dành cho sản phẩm đấy.

Đâu là đơn vị may đo áo phông đồng phục chất lượng nhất ở thời điểm này?

 Đi đâu tìm một đơn vị may đo đồng phục uy tín là câu hỏi của nhiều khách hàng. Liệu đâu là cái tên đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên?

TakeUni: Cái tên bảo chứng cho chất lượng

 Nhiều năm qua, TakeUni chính là cái tên nổi bật trong lĩnh vực may đo đồng phục. Chúng tôi cung cấp áo phông đồng phục cho nhiều sự kiện, chương trình khác nhau. Tất cả đều nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng. Nếu bạn tìm kiếm một đơn vị uy tín để đặt may áo phông, hãy để TakeUni mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất.

Liên hệ với TakeUni ngay hôm nay

𝐓𝐀𝐊𝐄𝐔𝐍𝐈 𝐉𝐎𝐈𝐍𝐓 𝐒𝐓𝐎𝐂𝐊 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐀𝐍𝐘

• 35B/603 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội

• 0242 246 3333

www.takeuni.vn

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ