Giỏ hàng

5 tips phải biết để mẫu đồng phục áo phông nổi bật & phù hợp với doanh nghiệp

Một bộ đồng phục áo phông nổi bật giúp thương hiệu doanh nghiệp dễ đi vào tâm trí khách hàng, và hơn thế nữa là giúp nhân viên thấy vui vẻ và tự hào khi diện đồng phục.

Chỉ với 5 tips sau đây, các doanh nghiệp dễ dàng sở hữu cho mình bộ đồng phục áo phông nổi bật:

1. Trước tiên hãy hướng đến sự thoải mái

Ngoại hình đẹp là yếu tố quan trọng để tạo nên một hình ảnh công ty ấn tượng, nhưng điều đó không có nghĩa là tính thẩm mỹ là yếu tố tiên quyết cho đồng phục áo phông nổi bật. Người mặc cần phải cảm thấy thoải mái khi diện đồng phục công sở của doanh nghiệp để họ có thể tự tin và dễ chịu khi làm việc tại công ty. 

Khi thiết kế mẫu đồng phục doanh nghiệp nói chung và đồng phục áo phông nói riêng, hãy xem xét công việc cụ thể. Loại vải và đường cắt sẽ đóng một vai trò rất lớn để bộ đồng phục có thể thực sự khiến nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tính đến môi trường làm việc của nhân viên. Khi nhân viên của bạn cảm thấy thoải mái khi mặc đồng phục, họ có thể tập trung hơn vào nhiệm vụ của mình thay vì lo lắng về ngoại hình của họ. 

2. Sử dụng chất liệu vải tốt 

Mặc dù việc lựa chọn chất liệu tốt thì chi phí sẽ cao nhưng mức độ thoải mái mà nó mang lại cho nhân viên của bạn chắc chắn sẽ đáng giá. Một số công ty giảm chi phí đồng phục công ty bằng cách sử dụng các loại vải kém chất lượng, nhanh hỏng và đội ngũ nhân công giá rẻ, tay nghề kém. Việc đó sẽ khiến bộ đồng phục áo phông của bạn kém tinh tế, thiếu sự chỉn chu, nhân viên không thoải mái khi mặc. Chưa kể rằng nó sẽ càng làm tăng thêm chi phí bởi nó sẽ rất nhanh hỏng  chỉ sau một vài lần giặt. Việc nhân viên của bạn mặc một bộ đồng phục bạc màu chắc chắn sẽ là một điểm tệ trong mắt khách hàng.

Doanh nghiệp nên đầu tư vào đồng phục áo phông chất lượng cao sẽ giữ được độ bền trong nhiều năm thay vì chỉ sử dụng chất liệu rẻ tiền để phải thay chúng vài tháng một lần. Doanh nghiệp có thể không chi quá nhiều tiền cho chất liệu cao cấp, nhưng không hề thiếu các loại vải có chất lượng tốt với giá cả hợp lý. Tối thiểu hãy sử dụng các loại vải co giãn tốt và thoáng mát, thấm hút mồ hôi. Hãy lựa chọn những nhà cung cấp uy tín, họ có thể tư vấn cho bạn các mẫu vải phù hợp với nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp. 

3. Sử dụng màu sắc một cách khôn ngoan giúp bộ đồng phục áo phông nổi bật

Bên cạnh thiết kế và chất liệu, việc lựa chọn màu sắc sẽ có tác động rất lớn đến việc tính thẩm mỹ của đồng phục áo phông. Các họa tiết và hoa văn làm cho đồng phục của bạn thú vị hơn, nhưng nếu thêm quá nhiều chi tiết sẽ dẫn đến rối mắt. 

Cách tốt nhất để chọn bảng màu là tham khảo logo và nhận diện thương hiệu của công ty bạn. Chọn màu sắc tinh tế đại diện tốt nhất cho công ty của bạn và bạn muốn giữ cho màu sắc tươi sáng dịu lại. Bạn không muốn nhân viên của mình trông giống như đèn neon khi mặc đồng phục của họ. Quần áo có màu sáng hơn và có độ tương phản tốt là lựa chọn hoàn hảo cho nhân viên làm việc trong lĩnh vực bán lẻ vì nó giúp họ dễ dàng nhận biết hơn. Ngược lại, quần áo có tông màu tối đặc biệt hữu ích cho các công việc như thợ máy hoặc công nhân dây chuyền lắp ráp để ngăn vết bẩn lộ ra.

4. Sử dụng hoạ tiết bổ trợ

Nếu tất cả các doanh nghiệp đều sử dụng logo doanh nghiệp in thêu trên 1 chiếc áo phông trơn thì có lẽ sẽ khó tạo ra được sự khác biệt và nổi bật. Chỉ với những họa tiết nhấn lên cổ áo, viền tay áo, túi áo,... cũng có thể mang lại ấn tượng khác biệt cho bộ đồng phục áo phông.

5. Đảm bảo nhận diện thương hiệu

Bản chất, bộ đồng phục áo phông nổi bật là một hình thức marketing miễn phí. Bạn có thể in thêu logo của công ty cũng như các màu liên quan đến doanh nghiệp của bạn lên mẫu đồng phục áo phông. Điều này có thể tạo ra sự khác biệt lớn về cách nhân viên của bạn được công chúng nhìn nhận. Hãy lựa chọn màu sắc và chủ đề tinh tế khi thiết kế đồng phục. Các chi tiết nhỏ quan trọng như thẻ tên, tùy chọn logo và phụ kiện. Những thứ này có thể ảnh hưởng lớn tới hình ảnh thương hiệu của bạn. Do đó, đồng phục áo phông không thể tách rời khỏi nhận diện thương hiệu mà cần phải theo sát hình ảnh thương hiệu đã có.

Một bộ đồng phục áo phông nổi bật trước tiên phải là một bộ đồng phục thoải mái, chất liệu tốt, đường may chỉn chu, tôn dáng người mặc; sau đó mới đến tính thời trang, điểm nhấn hoạ tiết. Các doanh nghiệp hãy lựa chọn đơn vị uy tín để được tư vấn sát nhất với nhu cầu của doanh nghiệp, khiến người mặc thoải mái, tự tin & với chi phí hợp lý.

TakeUni với kinh nghiệm trên 30 năm trong ngành đồng phục, luôn mang đến những sản phẩm đề cao sự đồng bộ - tiện ích và thời trang với chi phí vô cùng hợp lý - là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp. Hãy tham khảo các mẫu đồng phục áo phông nổi bật dành cho doanh nghiệp nhé!

TAKEUNI - 30 NĂM THƯƠNG HIỆU ĐỒNG PHỤC ĐẲNG CẤP

---------------------------------------------

TAKEUNI JOINT STOCK COMPANY

• Add: 35B/603 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội

• Tel: 0242 246 3333

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ