Giỏ hàng

5 xu hướng vest chiếm lĩnh thị trường thời trang công sở xuân-hè 2022

Xu hướng thời trang công sở luôn được quan tâm hàng đầu vì tính chất thiết yếu. Trong mùa xuân-hè 2022, sự trở lại của những bộ vest dự báo sẽ chiếm lĩnh toàn xu hướng. Tìm hiểu ngay 5 xu hướng vest “làm mưa làm gió” thời trang công sở trong bài viết dưới đây.

Thanh lịch với Vest tối giản

Xu hướng đầu tiên được gọi tên là những bộ vest tối giản. Phong cách tối giản đang ngày càng được ưa chuộng vì tính tiện ích mà nó mang lại. Mẫu vest thường có gam màu tối như đen, ghi, xám xanh… Được kết hợp giữa phong cách cổ điển-hiện đại, ưu tiên đem lại sự thoải mái cho người mặc.

Mẫu thiết kế này cũng thường được các doanh nghiệp lựa chọn làm đồng phục. Đồng phục vest theo phong cách tối giản đem lại sự thanh lịch, chuyên nghiệp cho công ty. Đồng thời, vest đồng phục cũng là thời trang công sở không sợ bị lỗi mốt.

Thời trang công sở tối giản đem lại sự thoải mái và thanh lịch

Cá tính với Vest nhiều gam màu

Đối lập với phong cách tối giản, xu hướng vest nhiều màu sắc nổi bật cũng rất được ưa chuộng. Đặc biệt được ưa thích bởi thế hệ gen Z. Không gò bó, gắng gượng, vest hoàn toàn có thể nói lên cá tính người mặc. Các gam màu đa dạng như vàng, very peri, hồng đất, da cam… thu hút nhiều tín đồ thời trang. 

Với màu sắc mạnh mẽ kết hợp với dáng vest cổ điển, trang phục vừa thanh lịch vừa nổi bật. Xu hướng phù hợp với nơi làm việc đề cao sự sáng tạo, không bó buộc nhân viên. Các doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn những gam màu tươi sáng để làm đồng phục vest. Màu sắc sẽ tạo dấu ấn đặc biệt cho thương hiệu công ty.

Thời trang công sở cá tính với những bộ vest gam màu nổi bật

Phá cách với Vest oversize

Khi xu hướng đề cao sự thoải mái lên ngôi, không thể không nhắc đến những bộ vest oversize. Phá cách nhưng thanh lịch, trang phục có thể mặc cả khi đi làm và sau giờ làm. Những nguyên tắc của bộ suit cơ bản đều được bỏ đi, thay vào đường may thoáng tay hơn. Đây cũng là mẫu thiết kế xuất hiện dày đặc nhất trên các sàn diễn thời trang.

Tương tự như vest, áo blazer cũng được yêu thích trong thời trang công sở. Sự đa dạng khi kết hợp với các item khác tạo nên nét quyến rũ cho bộ trang phục. Đặt may đồng phục vest theo phong cách này sẽ tạo không khí làm việc thoải mái cho nhân viên.

Chủ nghĩa tự do với phong cách thời trang công sở vest oversize

Năng động với Vest gile 

Vest gile thường được sử dụng cho những bộ trang phục mang tính trang trọng. Tuy nhiên, sự cởi mở trong thời trang công sở đã giúp mẫu thiết kế dần được sử dụng phổ biến hơn. Thiết kế được phái đẹp rất yêu thích, tôn dáng và ôm vừa vặn cơ thể. 

Vest gile bắt nguồn từ áo gile mặc bên trong nhưng được biến tấu về chất liệu và kích cỡ. Bộ trang phục toát lên vẻ đẹp năng động và quyến rũ đặc biệt. Kết hợp với áo vest gile là quần ống rộng ton-sur-ton cùng chất liệu. Với xu hướng xuân hè, thời trang công sở vest sở hữu chất liệu mềm mại như twill hay đũi.

Đón đầu xu hướng thời trang công sở với vest gile năng động

Ấn tượng với Vest kẻ caro

Xu hướng thời trang công sở cho nam nghiêng về những bộ vest kẻ caro. Thiết kế kẻ caro không còn xa lạ với cá tín đồ thời trang. Trong trang phục vest, các quý ông văn phòng sẽ mang dáng vẻ trẻ trung và năng động hơn. Bộ vest tạo ấn tượng sâu sắc nhờ tính thời trang và thanh lịch hoàn hảo.

Vest kẻ caro cũng có thể trở thành lựa chọn cho các doanh nghiệp đặt may đồng phục. Trang phục tạo điểm nhấn riêng biệt và nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp, đẳng cấp. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với những item thời trang khác. Một đôi giày sneaker, áo thun thay vì sơ mi hay khăn lụa đều rất ấn tượng.

Vest caro là mẫu thiết kế thời trang công sở ấn tượng và thanh lịch

Năm 2022, thời trang công sở bùng nổ hơn với kiểu dáng vest độc đáo. Thoải mái, tiện ích, không gò bó là xu hướng hàng đầu của mọi thị trường thời trang. Với đồng phục công sở, làn gió về sự đổi mới cũng đang được doanh nghiệp trẻ hướng tới. Hãy theo dõi TakeUni để cập nhật thời trang công sở mới nhất bạn nhé.

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ