Giỏ hàng

6 xu hướng đồng phục trường cho năm học 2021-2022

Đồng phục trường là một trong những thứ gắn bó mật thiết với các em học sinh. Do đó, một bộ đồng phục không chỉ cần mang dấu ấn bản sắc của ngôi trường mà còn phải tạo ra sự thoải mái, tự tin cho người mặc. 

Là thương hiệu uy tín trên 30 năm trong ngành đồng phục và đối tác đáng tin cậy của nhiều trường lớn nhỏ tại Hà Nội, TakeUni luôn được khách hàng yêu mến bởi chất lượng sản phẩm và mẫu mã tinh tế, hiện đại. Đầu tư 10% doanh thu vào hoạt động nghiên cứu tại trung tâm R&D riêng, do đó, những sản phẩm của TakeUni luôn bắt kịp xu hướng về chất liệu và mẫu mã. Xin giới thiệu với các bạn 6 xu hướng đồng phục trường cho năm học 2021-2022:

1. Áo sơ mi - đồng phục trường không thể thiếu

Sự trang nhã, lịch sự của chiếc áo sơ mi trắng là một item không thể thiếu đối với đồng phục trường. Màu trắng tinh khôi của đồng phục áo sơ mi không chỉ dễ kết hợp đồ mà còn mang ý nghĩa trong trẻo, ngây thơ, hồn nhiên của tuổi học trò. Bên cạnh những chiếc áo sơ mi trắng đơn điệu, nhiều trường có xu hướng sử dụng thêm line hoạ tiết đặc trưng dọc theo cổ áo, làm viền tay áo, túi áo để làm điểm nhấn độc đáo, khác biệt.

Chất liệu thường được sử dụng là kate popline và kate visco với độ bền cao, chống nhàu. Và đặc biệt, chất liệu kate visco thấm hút mồ hôi tốt, form dáng đẹp.

2. Váy xếp ly - tạo sự năng động cho đồng phục trường

Với học sinh nữ, chiếc váy đồng phục tạo nên sự nữ tính và điệu đà hơn. Xu hướng những năm gần đây là sử dụng đồng phục váy xếp ly để tạo sự năng động, phù hợp với tính cách của tuổi học trò. Hoạ tiết caro thường được sử dụng để làm điểm nhấn cho chiếc váy thêm phần nổi bật.

Vải thô kẻ, tuytsi, khaki chun là những chất liệu thường được sử dụng để may váy đồng phục trường cùng với một lớp lót váy cotton thấm hút mồ hôi, kín đáo, co giãn phù hợp với sự vận động của lứa tuổi học sinh.

3. Quần khaki 

Thay vì màu xanh tím than truyền thống, nhiều trường hiện sử dụng màu đen hoặc xám cho đồng phục quần khaki. Đây đều là những màu được coi là sạch vì dù có vấy bẩn thì cũng rất khó để phát hiện. Thêm vào đó, những màu này là tone trung tính, dễ kết hợp với nhiều màu sắc khác mà vẫn mang lại sự nhã nhặn cho trang phục. Chiếc quần dáng đứng tạo sự thoải mái dành cho học sinh nam, quần bó ống một chút mang lại sự thanh thoát, gọn gàng cho học sinh nữ được nhiều trường yêu thích.

Khaki 65/35, Pangrim 2721 hay khaki chun là những chất liệu được sử dụng để may quần đồng phục trường.

4. Áo phông polo - đồng phục trường được yêu thích

Bên cạnh chiếc áo sơ mi đồng phục tượng trưng cho sự khuôn khổ, quy ước, thì chiếc áo phông polo đồng phục trường mang lại sự thoải mái, năng động cho giới "nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò" tinh nghịch. Sử dụng chất thun Lacoste co giãn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt cùng form dáng trẻ trung, đồng phục trường áo phông polo được học sinh yêu thích.

Bên cạnh màu sắc nhận diện và logo trường được in bên ngực trái, đôi khi cả trên tay áo phải, nhiều trường còn sử dụng line hoạ tiết trên cổ áo, tay áo để làm điểm nhấn khác biệt cho đồng phục trường.

5. Phụ kiện - điểm nhấn khác biệt cho đồng phục trường

Một chiếc nơ/cà vạt sẽ là một điểm nhấn nổi bật, khác biệt trên nền chiếc áo sơ mi trắng. Việc sử dụng các phụ kiện này bên cạnh việc là một điểm nhấn của trang phục, thì cũng là một việc để học sinh sớm làm quen với một bộ trang phục lịch sự, chuyên nghiệp gần giống với trang phục công sở.

Bên cạnh đó, chiếc tất, balo, mũ,... cũng là item được nhiều trường đưa vào hạng mục đồng phục. Với sự đồng bộ tone sur tone từ những chi tiết nhỏ nhất sẽ mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho chính ngôi trường. Và nếu xử lý một cách tinh tế, bộ đồng phục trường sẽ vô cùng đẹp mắt, có thể thu hút sự chú ý của giới học sinh đến với danh tiếng của trường.

6. Khẩu trang - đồng phục trường: Tại sao không?

Thời điểm đại dịch Covid-19 diễn ra vô cùng phức tạp, một chiếc khẩu trang là vô cùng cần thiết để bảo vệ sức khoẻ của học sinh khi tới trường. Vậy thì tại sao không sử dụng chiếc khẩu trang là một item của đồng phục trường nhỉ? Đồng phục khẩu trang không chỉ tạo thêm sự chuyên nghiệp cho hình ảnh của trường mà còn thể hiện sự quan tâm của ban giám hiệu trường với sức khoẻ của học sinh.

Một khẩu trang vải 2-3 lớp kháng khuẩn, in logo trường sẽ là xu hướng đồng phục trường của năm học 2021-2022.

 

Trên đây là 6 xu hướng đồng phục trường cho năm học 2021-2022, quý vị cũng có thể tham khảo thêm các đồng phục đẹp tại trường quốc tế để có thêm ý tưởng cho bộ đồng phục trường mới nhé! Và hãy lựa chọn đơn vị may đồng phục trường thật uy tín với giá cả hợp lý.

Tại TakeUni, chúng tôi luôn sử dụng những chất liệu vải cao cấp, nhẹ nhàng, an toàn cho da của các em học sinh. Thêm vào đó, với tay nghề và công nghệ hiện đại, những sản phẩm của TakeUni luôn rất tinh tế với form dáng vừa vặn, tôn dáng, phù hợp xu hướng thời trang nhưng vẫn giữ được sự cân bằng phù hợp với học sinh và bản sắc riêng của trường.

TakeUni cung cấp giải pháp toàn diện cho đồng phục trường: sơ mi, quần khaki, váy, áo phông, đồng phục thể dục, phụ kiện và khẩu trang với công nghệ in thêu logo sắc nét.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và sở hữu bộ đồng phục chất lượng với chi phí tốt nhất.

TAKEUNI - 30 NĂM THƯƠNG HIỆU ĐỒNG PHỤC ĐẲNG CẤP

---------------------------------------------

TAKEUNI JOINT STOCK COMPANY

• Add: 35B/603 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội

• Tel: 0242 246 3333

• Website: www.takeuni.vn

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ