Giỏ hàng

99+ mẫu đồng phục mùa đông công sở đẹp nhất 2021-2022

Đồng phục mùa đông đã và đang trở thành xu hướng marketing hình ảnh thương hiệu công ty. Đồng phục cần đáp ứng yêu cầu về thời trang và tính chất công việc: đồng phục mùa đông văn phòng; đồng phục mùa đông nhà hàng; đồng phục mùa đông cửa hàng; đồng phục mùa đông spa… Khám phá ngay 99+ mẫu đồng phục mùa đông công sở đẹp nhất 2021-2022.

Thiết kế đồng phục mùa đông công sở không hề đơn giản. Bộ trang phục phải đảm bảo tính nhận diện thương hiệu doanh nghiệp. Nhưng nó cũng cần đáp ứng nhu cầu thời trang, độc đáo, cá tính và tiện ích cho người mặc. Đủ các yếu tố trên, quần áo đồng phục doanh nghiệp mới đem lại giá trị và ý nghĩa. Vậy, nên chọn trang phục gì cho doanh nghiệp của bạn? Cùng TakeUni tham khảo ngay những mẫu đồng phục mùa đông công sở đẹp nhất năm 2021-2022 nhé.

Đồng phục mùa đông văn phòng

Nhắc đến đồng phục mùa đông văn phòng, chuyên nghiệp và thanh lịch nhất vẫn là bộ vest công sở. Mẫu thiết kế truyền thống: áo sơ mi, áo khoác vest, quần tây/ váy zip luôn được yêu thích. Các màu sắc thường được dùng cho khối văn phòng là màu đen, màu xanh tím than, màu ghi. Kết hợp cùng bộ trang phục là giày tây và giày cao gót thanh lịch. Tuy nhiên, một vài doanh nghiệp vẫn lựa chọn màu sắc sáng hơn để thể hiện cá tính. 

Ngoài thiết kế truyền thống, doanh nghiệp với phong cách trẻ trung yêu thích bộ vest đồng phục cách tân. Thay vì sơ mi trắng xanh, có thể chọn áo sơ mi với họa tiết kẻ caro, sọc dọc/ ngang. Nhiều doanh nghiệp cũng chọn áo phông hoặc áo polo kết hợp với áo khoác vest đồng phục mùa đông. 

Mẫu đồng phục mùa đông cho nhân viên văn phòng

Đồng phục mùa đông cửa hàng

Đồng phục mùa đông cửa hàng thường được chọn áo polo và áo thun dài tay. Các thiết kế có màu sắc đa dạng, thích hợp để thể hiện phong cách và cá tính thương hiệu. Áo có thể in logo ở trước ngực, tay áo hoặc sau lưng đều đẹp. Đây được xem là mẫu đồng phục phổ biến nhất cho mùa đông-xuân 2021-2022.

Ngoài áo dài tay đồng phục, nhân viên cửa hàng còn có áo khoác đồng phục khi trời lạnh hơn. Có 2 dáng áo xu hướng đông-xuân 2021-2022 là dáng áo suông và áo bomber. Cả hai đều được yêu thích vì khả năng giữ ấm và tiện lợi. Nhưng thiết kế áo bomber đem lại sự trẻ trung và năng động hơn cho nhân viên.

Mẫu đồng phục mùa đông cho nhân viên bán hàng

Đồng phục mùa đông nhà hàng

Khác với những năm trước đây, mẫu đồng phục mùa đông nhà hàng thiên về phong cách tối giản. Những mẫu thiết kế cầu kỳ không còn được ưa chuộng như trước. Thay vào đó là bộ quần áo đồng phục đơn giản với áo polo, áo thun và quần vải. Màu sắc ưa chuộng được nhiều nhà hàng lựa chọn thường là gam màu tối, phối hợp với quần đen. 

Quần áo đồng phục tại các nhà hàng được kết hợp thêm tạp dề. Xu hướng năm nay trở lại với mẫu tạp dề liền, có túi trước bụng tiện lợi. Cả quán cà phê và quán ăn đều thích dùng loại tạp dề này.

Mẫu đồng phục mùa đông cho nhân viên dịch vụ nhà hàng

Đồng phục mùa đông spa 

Đồng phục mùa đông spa, thẩm mỹ viện luôn đặt tiêu chí cao cấp và tiện ích lên hàng đầu. Quần áo thường được may bằng vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Nhiệt độ trong spa thường được điều chỉnh ấm áp, nên đồng phục không quá khác biệt vào mùa đông.

Mẫu đồng phục spa được chia làm đồng phục nhân viên lễ tân và đồng phục chuyên viên chăm sóc. Với lễ tân, nhân viên thường mặc sơ mi hoặc áo thun, kết hợp áo khoác vest body, váy zip. Với chuyên viên chăm sóc, đồng phục có chất liệu mềm nhẹ, áo quần cùng màu. Gam màu được nhiều spa chọn là trắng, xanh biển đậm, xanh lam đậm, vàng nhạt và nâu gỗ.

Mẫu đồng phục mùa đông cho nhân viên spa và thẩm mỹ viện

Doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm mẫu đồng phục mùa đông nào? Hy vọng bài viết trên đây có thể đem lại thông tin hữu ích cho bạn. Click xem thêm để tham khảo các mẫu thiết kế đồng phục doanh nghiệp từ TakeUni bạn nhé. Chúc bạn tìm được mẫu đồng phù hợp!
 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ