Giỏ hàng

ÁO PHÔNG ĐỒNG PHỤC TAKEUNI - TẠI SAO LUÔN S.M.A.R.T?

Tại Takeuni, đằng sau mỗi sản phẩm đồng phục là cả một câu chuyện gắn chặt với 5 giá trị cốt lõi: Stylish, Minimalist, Arden, Responsible, Trusting - hay chúng tôi thường gọi tắt là SMART.

ao_phong_dong_phuc

Xem mẫu áo đồng phục SMART của TakeUni

S - Stylish: Phom dáng vừa vặn và hiện đại

Bài toán “một phom dáng, vừa vặn nhiều khung người” được TakeUni đặt ra và ưu tiên giải quyết hàng đầu. Phom dáng vừa vặn là bí quyết tạo nên sự hiện đại cho chiếc áo phông đồng phục TakeUni.

M - Minimalist: Thiết kế tối giản làm nổi bật chi tiết đắt giá

Không màu mè, không rườm rà kiểu cách. Tôn chỉ của TakeUni là làm bật lên những chi tiết đắt giá: một logo công ty đầy ấn tượng, một đường may thẳng tắp đạt tiêu chuẩn, một nét thêu mượt cùng mật độ chỉ dày dặn.

A - Arden: Đội ngũ nhiệt tình và tận tâm

Sản phẩm chất lượng được tạo nên bởi những con người thật tâm. Một việc được làm bằng cả trái tim, thành quả cuối cùng sẽ chỉn chu, toàn vẹn. Bởi vậy mà xuyên suốt từ khâu tư vấn cho đến khâu hoàn thiện đơn hàng tại TakeUni, bạn sẽ nhận được những trải nghiệm chăm sóc khách hàng tận tâm khác biệt.

R - Responsible: Đơn vị sản xuất có trách nhiệm và uy tín

TakeUni coi mỗi sản phẩm thiết kế là một đứa con tinh thần, nên chiếc áo đồng phục - bộ mặt của công ty bạn - cũng sẽ là bộ mặt của tập thể TakeUni. Tư tưởng này giúp đội ngũ của chúng tôi luôn luôn ghi nhớ hai chữ “trách nhiệm”.

T - Trusting: Chất lượng và tiến độ được đảm bảo

TakeUni không ngừng cố gắng trở thành nơi mà các doanh nghiệp có thể đặt trọn niềm tin về một bộ đồng phục chất lượng theo đúng cam kết. Bên cạnh đó, tiến độ cũng được quản lý nghiêm ngặt.

ao_phong_dong_phuc

Để tạo ra một sản phẩm đồng phục không khó, nhưng để tạo ra một sản phẩm đồng phục đẹp về kiểu dáng và nổi bật về mặt thương hiệu cần rất nhiều nỗ lực và sự nhiệt thành. Chúng tôi tự tin rằng với 5 giá trị cốt lõi kể trên, Takeuni sẽ luôn là cái tên đầu tiên mà bạn nghĩ tới khi muốn gửi gắm một bộ đồng phục chuyên nghiệp và chất lượng cho doanh nghiệp của mình.

=>>Mời bạn xem các mẫu đồng phục áo phông được sản xuất bởi Takeuni

 




 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ