Giỏ hàng

ĐỒNG PHỤC ÁO PHÔNG POLO - LỰA CHỌN TỐI ƯU CHO ĐỒNG PHỤC MÙA HÈ

Hầu hết các doanh nghiệp lựa chọn áo Polo là mẫu áo để may đồng phục công ty bởi sự năng động và lịch sự mà nó đem lại. Đặc biệt vào mùa hè thì đồng phục áo phông polo sẽ là lựa chọn tối ưu vì tính tiện ích của nó.

1. Kiểu dáng

dong_phuc_ao_phong

 Áo polo là sự kết hợp hoàn hảo của chiếc áo sơ mi ngắn tay và chiếc áo thun cổ điển. Có thể nói đây là chiếc áo phù hợp với tất cả mọi người. Phần cổ áo áo giúp chiếc áo tăng tính lịch sự, chững chạc và đem đến cho người mặc cảm giác đứng đắn. Còn phần thân áo thì lại đem đến sự thoải mái, trẻ trung và năng động.

Khi mặc chiếc áo này thì người mặc sẽ toát lên phong thái rất chuyên nghiệp.

Chiếc áo đồng phục áo phông polo thích hợp để sử dụng làm đồng phục cho tất cả các ngành nghề, lĩnh vực. Nhà trường có thể sử dụng làm đồng phục lớp khi đi học chính khóa. Nhân viên văn phòng thì có thể sử dụng làm đồng phục công ty. Và bất cứ tổ ch. Dù bạn béo hay gầy thì chiếc áo polo cũng sẽ không làm khó bạn. Chiếc ức nào cũng có thể sử dụng áo polo để làm đồng phục bởi vì đây là chiếc áo phù hợp với tất cả vóc dáng của mọi ngườiáo form đứng nên cực kỳ dễ mặc.

Đồng phục áo phông polo thì bạn có thể sử dụng trong rất nhiều trường hợp khác nhau. Bạn có thể sử dụng khi đi học, khi đi làm. Bạn cũng có thể mặc chiếc áo này khi đi gặp khách hàng hay gặp đối tác bởi vì chiếc áo này rất lịch sự. Nó đem đến ấn tượng tốt từ cái nhìn đầu tiên. Nhờ vậy mà các công việc của bạn sẽ được thực hiện dễ dàng hơn.

2. Dễ dàng phối đồ

dong_phuc_ao_phong

Đối với nam thì đồng phục áo phông polo có cổ dễ dàng phối được với quần tây ống đứng, quần kaki, quần jean, quần sooc,…. đi với dép lê hoặc giày tây cũng phù hợp. Tùy theo hoàn cảnh mà phối với quần ngắn/dài cho phù hợp, cũng như lựa chọn giày/dép cho phù hợp.

Đối với nữ thì có thể thoải mái phối quần sooc, jeans, kaki, mọi kiểu chân váy công sở chỉ với chiếc áo thun đồng phục có cổ mà vẫn giữ được sự thoải mái, năng động và trẻ trung.

=>> Rất nhiều công ty lựa chọn mây đồng phục áo phông polo. Bạn có thể tham khảo Bộ sưu tập áo phông polo để lựa chọn đồng phục cho doanh nghiệp mình nhé! 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ