Giỏ hàng

BẠN CHỌN ĐỒNG PHỤC VỪA VẶN HAY THÙNG THÌNH ?

Quên đi những bộ đồng phục quần xanh áo trắng “ rộng thùng thình” để thoả mãn yếu tố “ thoải mái” của những thập niên 90.
Thế kỷ 21, trẻ con đến trường cần những bộ đồng phục “ vừa vặn” mà vẫn có thể tung tăng nô đùa. Khái niệm “ thoải mái” bây giờ phải đồng nghĩa với “sự tiện ích”, và chắc chắn phải thời trang.

Ký ức về những bộ đồng phục thời trung học đã từng là nỗi trăn trở trong suốt quá trình đi tìm phom dáng cho sản phẩm của mình. Và khi sáng tạo cái mới, bạn cần phải am hiểu những cái cũ.

Nhiệm vụ đặt ra rõ ràng: bộ đồng phục mang thương hiệu TakeUni phải đảm bảo đủ các tiêu chí : Thời trang, đồng bộ, tiện ích.Ba yếu tố không thể tách rời. Và để làm được điều đó, cần nghiên cứu rất kỹ về phom dáng ( kỹ thuật tạo rập vừa vặn vóc dáng cơ thể), chất liệu ( phù hợp với từng hoạt động riêng của học sinh), thiết kế ( tính hài hoà tinh tế tổng thể).

Là một thương hiệu bước qua 2 thế kỷ từ năm 1990, đồng phục học sinh TakeUni luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm đạt yếu tố thoải mái năng động, để mỗi ngày các bạn nhỏ đến trường sẽ là một ngày đáng nhớ tươi đẹp.
 

Cùng ngắm những cô bé học sinh trong trang phục của TakeUni, “rất vừa vặn” nhưng vẫn “ “thoải mái” xoay chuyển nhé ạ !

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ