Giỏ hàng

Báo Afamily: CEO Thương hiệu Đồng phục TakeUni gửi lời cảm ơn đến khách hàng

Mới đây, báo Afamily đã chia sẻ lời cảm ơn chân thành từ CEO công ty TakeUni đến khách hàng. Cùng nhìn lại hành trình 30 năm và những thay đổi táo bạo của thương hiệu đồng phục TakeUni.

Hiện nay, đồng phục là trang phục rất được chú trọng thiết kế từ trường học đến doanh nghiệp. Và thương hiệu đồng phục TakeUni rất may mắn khi là cái tên được nhiều người nhắc đến.

Thương hiệu Đồng phục TakeUni

Thương hiệu đồng phục TakeUni có khởi đầu từ tiệm may nhỏ của một cô giáo từ năm 1990. Sau bao năm tháng đổi thay, đến năm 2009 tiệm may nhỏ đã trở thành công ty cổ phần takeuni. Suốt hơn 30 năm qua, TakeUni đã và đang cung cấp đồng phục cho rất nhiều trường học, doanh nghiệp.

TakeUni có nghĩa là take “unique uniform”, thể hiện sứ mệnh đem đến đổi mới cho thời trang đồng phục. Những sản phẩm thiết kế từ TakeUni luôn đi theo tính thời trang, tiện ích và khác biệt. Mẫu thiết kế đa dạng, dễ dàng cho bạn thoải mái lựa chọn, bao gồm:

  • Đồng phục công sở: vest đồng phục, áo thun, áo sơ mi, áo polo, áo khoác, …
  • Đồng phục đặc thù: bảo hộ lao động, tạp dề, đồng phục spa, thẩm mỹ, nha khoa…
  • Đồng phục học sinh: áo sơ mi, quần/ chân váy, áo khoác, đồng phục thể dục…
  • Phụ kiện đồng phục: khẩu trang, cà vạt, nơ, mũ, balo…

Thương hiệu đồng phục TakeUni luôn mang tính thời trang, tiện ích và khác biệt

Hành trình 30 năm và những thay đổi táo bạo

Hành trình 30 năm và những thay đổi táo bạo đã tạo nên một TakeUni như thế nào? Khác với nhiều công ty truyền thống, TakeUni lựa chọn cho mình con đường nhiều thử thách. Thay vì duy trì quy trình, bộ máy sản xuất vốn có với tệp khách hàng lâu năm. Chị Phương Huyền - CEO công ty takeuni dành 2 năm tập trung nghiên cứu sâu. Từ đó, hiểu sản phẩm và insight khách hàng hơn, cải tiến sản phẩm và áp dụng công nghệ mới. Đồng thời, CEO tái thiết lập TakeUni và xây dựng bài bản theo hướng hội nhập hơn.

Sau khi chuẩn bị nền tảng vững chắc, CEO Phương Huyền bắt tay vào thay đổi cơ cấu TakeUni. Công ty được định hướng với sứ mệnh thay đổi diện mạo ngành đồng phục Việt Nam. Những sản phẩm từ đồng phục takeuni luôn tối ưu về nhận diện và tiện ích cho người mặc.

Tính đến nay, TakeUni đã và đang cung cấp đồng phục cho hàng trăm trường học và doanh nghiệp. Phải kể đến như trường Liên cấp Thực Nghiệm, Việt Úc, Lê Quý Đôn; Tiểu học Trưng Vương, Yên Hòa, Dịch Vọng A; THCS Đống Đa, Chương Dương, Nguyễn Du, Lê Lợi; Hệ thống mầm non – tiểu học Vietkids, mầm non Wekids… Đồng phục công sở TakeUni cũng nhận được nhiều đánh giá cao từ Tập đoàn FPT; Dược phẩm Nam Hà; Tập đoàn điện Hawee; Công ty xây dựng CDC; Học viện sáng tạo công nghệ Teky; Hệ thống trung tâm Anh ngữ Apax…

Đồng phục TakeUni trải qua 30 năm với những thay đổi táo bạo

Lời cảm ơn chân thành từ CEO công ty TakeUni

Nhân dịp cuối năm, xin gửi lời cảm ơn chân thành từ CEO công ty TakeUni:

"Xin chào, tôi là Trần Phương Huyền, CEO của Công ty Cổ phần TakeUni Việt Nam. Từ năm 2009, tôi đã đảm nhận vị trí điều hành TakeUni được hơn 10 năm. Dịch Covid diễn biến căng thẳng gây ảnh hưởng đến nền kinh tế và hoạt động của công ty. Nhưng nhờ sự tin tưởng của quý khách hàng, TakeUni vẫn vững vàng phát triển vượt qua thềm dịch bệnh.

Với sự ủng hộ của các quý đối tác, TakeUni luôn chân thành biết ơn. Và luôn cố gắng đem đến sản phẩm chất lượng tốt nhất để thể hiện lòng biết ơn ấy. Từ khâu tư vấn, thiết kế đến sản xuất đều được đội ngũ TakeUni thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ. Nhờ đó, TakeUni được tiếp thêm sức mạnh để theo đuổi sứ mệnh đổi mới diện mạo đồng phục.

Một lần nữa, tôi xin thay mặt TakeUni gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng. Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và đồng hành với chúng tôi suốt chặng đường 30 năm vừa qua. Đặc biệt là năm 2021 với nhiều khó khăn và thách thức do ảnh hưởng từ đại dịch toàn cầu. Trong năm 2022, chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện, nâng cấp công ty hơn nữa. TakeUni cam kết đem đến những giải pháp đồng phục doanh nghiệp tối ưu nhất. TakeUni sẽ luôn đi theo đúng sứ mệnh của mình - Đem đến những sản phẩm đồng phục Thời trang, Tiện ích, Khác biệt. Xin chân thành cảm ơn!”.

TakeUni - Đơn vị cung cấp đồng phục đồng hành cùng doanh nghiệp Việt

Lời chia sẻ của CEO công ty TakeUni cũng được báo Afamily nhắc đến trong bài viết gần đây. Mời bạn cùng đón đọc để có thêm góc nhìn và nhận đinh về đồng phục TakeUni: https://afamily.vn/ceo-tran-phuong-huyen-luon-biet-on-khach-hang-da-dong-hanh-cung-takeuni-vung-vang-vuot-qua-dich-covid-19-20211220123506121.chn

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ