Giỏ hàng

Bộ đồng phục vô hình của những quý cô văn phòng

Phụ nữ khi đi làm luôn gặp phải những rào cản do định kiến giới. Những định kiến ấy trở thành áp lực, thành lớp đồng phục vô hình áp đặt lên phụ nữ. Nhũng lớp đồng phục ấy là gì? Và những quý cô hiện đại sẽ làm thế nào khi đi làm? Cùng TakeUni tìm hiểu về đồng phục vô hình của phái đẹp khi đi làm nhé.

Đồng phục vô hình là gì

Đồng phục vô hình là bộ đồng phục hình thành từ những định kiến của xã hội. Tấm áo ấy khoác lên mình phụ nữ khi đi làm. Phụ nữ không thể giữ chức vụ cao, phụ nữ chuyên môn không cao, phụ nữ chỉ nên làm công việc này, công việc kia không phù hợp… Rất nhiều những định kiến, hàng rào được xây nên quy chụp cho người phụ nữ.

Điều đáng buồn là ở bất cứ độ tuổi, giới tính nào, đều có lúc vô tình hay cố ý đưa ra những bình luận mang tính định kiến hoặc hành xử bất công với phụ nữ. Tuy nhiên, phụ nữ ngày nay đang từng ngày phá bỏ đi lớp áo vô hình bó buộc bản thân ấy. 

Phụ nữ và đàn ông đều có năng lực làm việc ngang bằng nhau

Bộ đồng phục mới của những quý cô văn phòng

Hiểu về những định kiến quanh mình, các “quý cô văn phòng” ngày nay đang dần gỡ bỏ đi lớp áo đồng phục vô hình.

Bộ đồng phục năng lực

Phụ nữ cũng có năng lực làm việc cao trong nghề nghiệp mình lựa chọn. Xã hội có xu hướng đánh giá năng lực làm việc của phụ nữ thấp hơn đàn ông. Để chứng minh năng lực của mình, các quý cô đang nỗ lực làm việc từng ngày. Không gì có thể phủ nhận những thành quả thu được.

Dù ở bất cứ ngành nghề nào, phụ nữ cũng đều có thể làm được. Năng lực là thứ quyết định vị trí của phụ nữ trong doanh nghiệp. Các quý cô hoàn toàn có thể lực chọn cho mình chiếc áo đồng phục phù hợp nhất.

Bộ đồng phục tự tin

Định kiến quy chụp khiến phụ nữ cũng tự nghi hoặc và đánh giá thấp năng lực của mình. Vì thế, nhiều trường hợp phụ nữ nghĩ rằng mình làm tệ hơn kết quả thu được. những chỉ trích khi phạm sai lầm của phụ nữ cũng nặng hơn so với nam giới. 

Với các quý cô văn phòng hiện nay, chiếc áo đồng phục đại diện cho sự tự tin là rất cần thiết. Không cần phải làm hoàn hảo đến 100%, phụ nữ vẫn có thể tự tin làm việc với năng lực của mình.

Phụ nữ hiện đại tự tin khoác lên bộ đồng phục mới

Trong thời đại này, các định kiến về giới tính đang dần được gỡ bỏ. Những định nghĩa mới và tư duy mới đang ngày càng được ủng hộ hơn. Đi kèm với nó là lớp áo đồng phục cũ gượng ép lên mình phụ nữ được gỡ bỏ. Thay vào đó, các quý cô văn phòng tự khoác cho mình bộ đồng phục đẹp đẽ, tự tin, tài giỏi để hướng tới tương lai. 

Be yourself! - Hãy cởi bỏ định kiến, khoác lên mình bộ đồng phục ấn tượng và đẹp đẽ nhất!

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ