Giỏ hàng

Các công ty may đồng phục học sinh uy tín tại Hà Nội

Trong số rất nhiều đơn vị, bạn biết đến bao nhiêu công ty may đồng phục học sinh uy tín tại Hà Nội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đồng phục TakeUni

takeuni

Một trong các công ty may đồng phục học sinh được nhiều người tin dùng nhất hiện nay phải kể đến TakeUni. Đến với dịch vụ của TakeUni, khách hàng sẽ luôn yên tâm về việc chọn được những mẫu đồng phục phù hợp. Đồng phục được kết hợp một cách hài hòa về kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng để nhận diện cho nhà trường.

Với mong muốn được đồng hành cùng với nhà trường, xây dựng những hình ảnh phù hợp với lứa tuổi học sinh. Đồng thời, TakeUni còn nâng cao hệ thống đồng phục thông qua những tác phong làm việc chuyên nghiệp, khác biệt như:

- Có sự đồng bộ cao trong thiết kế

- Có tính thời trang về form dáng, mẫu mã

- Đảm bảo tính tiện ích khi sử dụng

- Chất liệu tốt, thích hợp với môi trường học sinh

- Có thời gian 30 năm trong nghề tại Hà Nội

- Giá thành hợp lý

Mỗi sản phẩm của TakeUni được thể hiện giá trị trong việc tôn vinh nét văn hóa truyền thống trong sự tiện ích và thời trang của sản phẩm. Trong môi trường học đường thì những điều này lại được thể hiện ra rất rõ nét bởi sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

Đồng phục không những phải đẹp, tiện ích, thời trang mà còn thể hiện nét văn hóa, truyền thống của nhà trường. Học sinh cũng cảm giác thấy tự hào, thoải mái khi khoác lên mình bộ đồng phục của nhà trường.

  • 𝐓𝐀𝐊𝐄𝐔𝐍𝐈 𝐉𝐎𝐈𝐍𝐓 𝐒𝐓𝐎𝐂𝐊 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐀𝐍𝐘

    • 35B/603 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội

    • 0242 246 3333 - 0243 7185515

    www.takeuni.vn

2. Đồng phục Phương Thảo

Nhà may, đồng phục Phương Thảo cũng là một thương hiệu vô cùng quen thuộc với các nhà trường và tuổi học trò. Công ty luôn có sự cách tân, đổi mới trong việc thiết kế đồng phục để sản phẩm có sự gần gũi, thân thiện hơn với học sinh.

Những bộ đồng phục học sinh có sự gọn gàng, nề nếp, thân thiện và lành mạnh trong cuộc sống học đường. Những bộ đồng phục này còn giúp các em học sinh tự tin hơn, hòa đồng hơn, cảm thấy yêu quý và tự hào về ngôi trường của mình. Sau khi ra trường, những bộ đồng phục đẹp này sẽ được lưu giữ với nhiều kỉ niệm đẹp trong thời gian tuổi học trò.

Địa chỉ: 165 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

3. Đồng phục Bốn Mùa

Một công ty may đồng phục học sinh nữa được đánh giá cao trong hoạt động sản xuất đồng phục học sinh chuyên nghiệp chính là đồng phục Bốn Mùa. Từ hình thức nhà xưởng, đội ngũ nhân viên, văn phòng cùng thiết bị, chất lượng sản phẩm đều rất chuyên nghiệp. Chính những nét này chính là yếu tố giúp Bốn Mùa nhận được nhiều sự yêu thích

Địa chỉ: Số 33, ngõ 102 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

4. Đồng phục Hải Anh

Đồng phục Hải Anh cũng là một công ty may đồng phục học sinh uy tín tại Hà Nội hiện nay. Đơn vị được thành lập từ năm 2009 và được rất nhiều khách hàng tin tưởng trên khắp cả nước. Hải Anh luôn làm việc với phương châm lấy nụ cười khách hàng làm hạnh phúc của công ty.

Hàng năm, công ty đã cung cấp rất nhiều mẫu thiết kế cho rất nhiều nhà trường, đơn vị trên cả nước từ trường tiểu học, THCS đến THPT… Những bộ đồng phục của Hải Anh luôn đem đến các tiêu chí đảm bảo chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh, đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Địa chỉ: 129A Nguyễn Trãi - Thanh Xuân, Hà Nội

Trên đây là danh sách các công ty may đồng phục học sinh uy tín tại Hà Nội mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Nếu bạn muốn được tư vấn cụ thể hơn, hãy liên hệ với chúng tôi.

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ