Giỏ hàng

Các tiêu chí hàng đầu để may đồng phục học sinh

Đến đầu năm học mới, vấn đề đồng phục luôn là mối quan tâm lớn của các bậc phụ huynh và học sinh của mỗi trường. Chắc hẳn phụ huynh nào cũng muốn con mình đến trường trong những bộ trang phục đẹp, hài hòa, hợp với lứa tuổi. Đây cũng là trăn trở, suy nghĩ của mỗi trường học khi đến năm học mới. Vậy đâu là tiêu chí may đồng phục học sinh chuẩn và đẹp? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn!

1. Tiêu chí may đồng phục học sinh là gì?

dong_phuc_hoc_sinh

Tiêu chí may đồng phục học sinh là gì? Với bất cứ ngôi trường nào, khi may đồng phục thì đều phải theo những tiêu chí sau để có được bộ đồng phục đẹp.

- Đảm bảo tính thẩm mỹ

Điều đầu tiên mà học sinh quan tâm đến bộ đồng phục chính là có đẹp hay không? Và hơn hết, ai cũng muốn được mặc những bộ quần áo đẹp kể cả khi đến trường. Như thế nào là đồng phục đẹp? Đó là bộ quần áo phù hợp với lứa tuổi của học sinh, thích hợp với thời kỳ hiện đại như hiện nay…

- Thích hợp với giới tính và lứa tuổi

Lứa tuổi đẹp đẽ, trong sáng nhất chính là lứa tuổi học trò hồn nhiên, thơ ngây; vì vậy, đồng phục cũng cần trong sáng như lứa tuổi học sinh. Màu sắc sử dụng cũng là những màu thể hiện sự nhã nhặn, tươi sáng. 

dong_phuc_hoc_sinh

Đồng phục đang phổ hiến cho học sinh hiện nay chính là áo sơ mi kết hợp chân váy cho nữ và quần tây cho nam.

- Thích hợp với thời tiết

Tại Việt Nam, khí hậu có sự khác nhau theo mỗi vùng miền, nên đồng phục mỗi vùng cũng sẽ có sự khác nhau để đảm bảo sức khỏe cho các em học sinh. Với những nơi có khí hậu lạnh, giá rét thì sẽ sử dụng đồng phục mùa đông, áo khoác.

- Đảm bảo tính dân tộc, nét đẹp văn hóa

dong_phuc_hoc_sinh

Điều này được thể hiện rõ nét nhất trong bộ đồng phục là áo dài – một kí ức đẹp đi vào lòng nhiều thế hệ học sinh. Chiếc áo dài trắng tinh khôi thể hiện sự hồn nhiên, nét đẹp giản dị mà ấn tượng của học sinh, đặc biệt là học sinh cấp 3.

Cho đến hiện nay, vẫn có rất nhiều trường học duy trì việc chọn áo dài làm đồng phục cho nữ học sinh. 

2. Tiêu chí lựa chọn dịch vụ may đồng phục học sinh chất lượng

Với tiêu chí may đồng phục học sinh, kể cả khi lựa chọn đơn vị thực hiện may đồng phục, nhà trường cũng cần phải để ý đến một số tiêu chí nhất định. Dịch vụ tốt, đảm bảo chất lượng thì mới có những bộ đồng phục hợp với tiêu chí ở trên được. Cụ thể là:

- Điều kiện vật chất, nhân sự

Trước khi quyết định lựa chọn dịch vụ ở đâu, bạn nên đến tận nơi và xem cơ sở vật chất ở xưởng đó có đảm bảo chất lượng tốt, có khang trang, sạch sẽ hay có sẵn mẫu vải đầy đủ hay không? Đội ngũ nhân sự ở đó như thế nào, có chuyên nghiệp khi đón tiếp khách hàng hay không? Đội ngũ thợ may có tâm với nghề hay không? Đó là những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn dịch vụ may áo đồng phục.

- Thời gian hoàn thành đúng hạn

Bạn đặt hàng và hẹn ngày giao hàng nhưng xưởng may lại không giao đúng hẹn cho bạn và khiến bạn phải chờ đợi thêm vài ngày. Vậy thì bạn không nên tiếp tục đặt sự tin cậy vào xưởng may này.

- Có sự linh hoạt

Bạn cần số lượng đồng phục lớn ngoài dự kiến và muốn hoàn thành trong thời gian ngắn; bạn muốn sử dụng chất vải tốt nhưng khó kiếm?... Nếu trong những trường hợp này mà xưởng may vẫn đáp ứng được nhu cầu của bạn thì đó chính là một xưởng may tốt, chuyên nghiệp.

- Sự tin tưởng

Trước khi lựa chọn, bạn hãy tham khảo ý kiến của những người xung quanh, những người đã từng sử dụng dịch vụ may đồng phục học sinh ở đây. Nếu thấy độ tin tưởng cao, đáp ứng được đủ tiêu chí may đồng phục học sinh, được nhiều người yêu thích thì sản phẩm của họ cũng sẽ rất tốt.

- Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành cũng là một tiêu chí lựa chọn cho một xưởng may, dịch vụ uy tín, chất lượng. Trước khi thực hiện đơn hàng thì có sự ký kết hợp đồng, viết phiếu thu và xuất hóa đơn để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

- Thông tin liên hệ rõ ràng

Mọi phương thức liên hệ với xưởng may đều cần phải có sự rõ ràng, có tương tác với nhau trong suốt quá trình hoàn thiện sản phẩm. Thông tin rõ ràng, liên hệ nhanh chóng chính là yếu tố mà bất cứ dịch vụ may đồng phục nào cũng nên có. 

- Nhân viên tư vấn 

Một điểm giữ chân các khách hàng của mỗi dịch vụ may đồng phục chính là nhờ vào thái độ của nhân viên. Một dịch vụ chuyên nghiệp sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, lịch sự và tận tâm. Nếu nhận được thái độ không tốt với sản phẩm thì nhân viên sẽ đưa ra hướng giải quyết nhanh chóng, thỏa đáng nhất mà không làm mất lòng khách hàng.

- Sự thấu hiểu khách hàng

Với 1 dịch vụ, xưởng may chuyên nghiệp thì cần phải nắm rõ về nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng. Để làm được điều này thì điều quan trọng chính là lắng nghe khách hàng, nắm bắt nhu cầu, mong muốn để đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng. 

Khi đã hiểu rõ được mong muốn của khách hàng sẽ giúp nhân viên tư vấn hướng đi tốt nhất và làm hài lòng khách hàng nhất.

Trên đây chính là tiêu chí may đồng phục học sinh cũng như việc lựa chọn dịch vụ may đồng phục tốt nhất. TakeUni tự hào là đơn vị đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên một cách chất lượng nhất.

Mời bạn xem Mẫu đồng phục học sinh tại Takeuni

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ