Giỏ hàng

Cập nhật xu hướng thời trang 2022 với gam màu Very Peri độc đáo

Pantone đã chính thức gọi tên màu sắc của năm 2022 với gam màu xanh pha tím Very Peri. Tìm hiểu ngay các xu hướng thời trang 2022 và xu hướng thời trang đồng phục với màu Very Peri.

Từ năm 2000, Viện Màu Pantone đã bắt đầu công bố màu sắc biểu tượng của năm. Mỗi màu sắc được gọi tên đều biểu tượng cho những biến đổi và hy vọng cho năm mới. Đến 2022, thay vì chọn sắc màu có sẵn, Pantone tạo nên gam màu mới với tên gọi Very Peri.

Màu sắc của năm 2022

Màu sắc của năm 2022 có tên mã đầy đủ là Pantone 17-3938 Very Peri. Đây là sắc màu được kết hợp giữa màu xanh của cây dừa cạn và màu đỏ tím. Màu xanh pha tím mới nói lên những biến đổi mạnh mẽ của thời đại 4.0. Đồng thời, màu Very Peri cũng mở ra một cái nhìn mới, sự thích nghi mới, hy vọng mới.

Tone xanh tím với nhiều biến thể có ảnh hưởng lớn đến xu hướng thời trang 2022. Gam màu được các tín đồ thời trang rất yêu thích nhờ sự năng động, tươi trẻ nó mang lại. Mới lạ - nổi bật - khác biệt là từ được dùng nhiều nhất khi nói về sắc Very Peri năm nay.

Xu hướng thời trang 2022 với màu Very Peri độc đáo

Xu hướng thời trang 2022 với màu Very Peri

Lựa chọn từ Pantone đã tạo nên làn sóng xu hướng thời trang 2022 với màu Very Peri mới. Tone xanh tím phù hợp với rất nhiều nước da, tạo sự tươi sáng và năng động cho người mặc. Rất nhiều mẫu thiết kế được ra đời với điểm nhấn từ gam màu xanh tím. Một vài gợi ý về xu hướng phối màu 2022:

  • Bản phối Monochrome ấn tượng:

Cách phối đồ Monochrome tôn lên vẻ đẹp của sự tối giản nhưng đầy táo bạo. Với bản phối này, bạn sẽ sử dụng các tone độ khác nhau của sắc Very Peri. Cách phối hợp này giúp bạn thỏa sức sáng tạo và thể hiện cá tính của riêng mình. Điểm đặc biệt nhất của sắc Very Peri chính là sự nhẹ nhàng cân bằng. Dù là với vải da, vải tweed, bản phối vẫn bảo đảm sự đổi mới an toàn nhưng thú vị.

  • Bản phối màu sắc liền kề từ xanh sang đỏ:

Very Peri là sự kết hợp giữa sắc xanh dừa cạn cá tính và sắc đỏ tím nồng nhiệt. Vì thế, phối đồ theo quy tắc gam màu liền kề đem lại cảm giác chuyển động thú vị. Đỏ và tím sẽ giúp bạn nổi bật đầy cá tính và thu hút mọi ánh nhìn. Xanh và tím sẽ giúp bạn mang đến vẻ đẹp thanh tao và quý phái.

  • Bản phối với gam màu của nắng:

Tím Very Peri thêm chút sắc vàng ấm áp và rực rỡ sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn. Bạn có thể chọn màu vibrant chói chang hoặc gam pastel dịu mắt tùy theo phong cách của riêng mình.

Với các bản phối trên, xu hướng thời trang 2022 với màu Very Peri mở ra một thời đại mới. Các tín đồ thời trang có thể thỏa sức sáng tạo và thể hiện phong cách cá nhân. Gam màu cũng được các nhà thiết kế ưu ái và ra mắt nhiều bộ sưu tập ấn tượng.

Bản phối ấn tượng theo màu sắc của xu hướng thời trang 2022

Xu hướng thời trang đồng phục 2022 với màu Very Peri

Xu hướng thời trang đồng phục 2022 với màu Very Peri cũng đang là “cơn sốt” được chú ý. Sắc tím xanh thường được ưa chuộng với các sản phẩm áo thun, áo polo và áo sơ mi. Một vài thiết kế độc đáo hơn khi sử dụng thiết kế màu loang tie dye. Màu Very Peri có thể kết hợp cùng lúc với nhiều sắc độ bất quy tắc khác nhau.

Một gợi ý độc đáo cho bạn khi đặt may đồng phục với gam màu Very Peri là đồng phục vest. Bộ vest sẽ phù hợp với môi trường công sở hiện đại, trẻ trung và năng động. Bạn nên chọn nơi may đồng phục chất lượng để tạo nên hình ảnh đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn. Một trong những công ty may đồng phục tại Hà Nội giá rẻ, đẹp là Công ty CP TakeUni Việt Nam.

Xu hướng thời trang đồng phục 2022 khác biệt với gam màu Very Peri

Tham khảo thêm xu hướng thời trang đồng phục 2022 tại đây: https://takeuni.vn/collections/all

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ