Giỏ hàng

CHẤT LIỆU - ĐIỂM CHẠM GIÁ TRỊ CỦA CHIẾC ÁO PHÔNG ĐỒNG PHỤC

Mát mẻ, mềm mịn, bền đẹp - đó là những tính từ Takeuni nhận được khi nghe khách hàng miêu tả đầy hài lòng về chiếc áo đồng phục doanh nghiệp của Takeuni. 

dong_phuc_ao_phong

Thật vậy, Takeuni luôn nghiên cứu và lựa chọn kỹ càng từng chất liệu vải để tạo ra trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người mặc. Với những chất liệu vải dưới đây, Takeuni sẽ chỉ cho bạn thấy Chất liệu - điểm chạm giá trị của chiếc áo phông đồng phục. 

▪️ Sợi vải Lacoste TC 65-35 dành cho áo polo

dong_phuc_ao_phong

Sợi vải dày dặn, mắt vải nhỏ giúp áo không bai dão sau nhiều lần giặt. Dùng tay kéo căng mặt vải, bạn sẽ cảm nhận được rõ nhất độ đanh của vải. Đặc tính co giãn 4 chiều cũng khiến chiếc áo trở nên mềm mại hơn, giúp bạn thoải mái cử động.

>> xem các mẫu đồng phục áo phông polo của TakeUni

 

▪️ Sợi vải thun cotton 100% dành cho áo cổ tròn

dong_phuc_ao_phong

Một lựa chọn đỉnh cao với 95% cotton và 5% spandex, tạo độ co giãn 4 chiều, đủ mềm mại. Sợi vải thoáng, trượt trên da mát mịn. Với khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt vời của vải thun cotton 100%, mùa hè sẽ không còn là “kẻ thù” của bạn.

>> xem thêm các mẫu đồng phục áo phông cổ tròn của TakeUni

▪️ Sợi vải thun cotton 65-35: 

dong_phuc_ao_phong

Loại vải này tuy có thành phần cotton thấp hơn nhưng lại ghi điểm về độ đanh của mặt vải. Điều này giúp phom sản phẩm đứng dáng, mặt vải bền đẹp lâu dài.

 

Với TakeUni, chất liệu là “điểm chạm rất giá trị” của mỗi chiếc áo đồng phục. Đồng phục chất liệu đẹp sẽ khiến mỗi ngày công sở tràn đầy hứng khởi.

 

=>>Nhận biết nhanh đồng phục chất đẹp qua bài viết này nhé!

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ