Giỏ hàng

Có cần thiết phải đầu tư vào đồng phục học sinh?

Đồng phục học sinh Việt Nam qua các thời kỳ đã có nhiều thay đổi, hiện đại hơn, thời trang hơn, tiện ích hơn, trở thành một thứ không thể thiếu trong các nhà trường. Đồng phục học sinh giúp các em hoà đồng với nhau, yêu thương nhau và xây dựng sự tự hào với mái trường yêu dấu. 

Vai trò của đồng phục học sinh đã được TakeUni đề cập đến. Tuy nhiên, trong bài viết này, chúng ta hãy cùng xem phải đầu tư vào đồng phục học sinh như thế nào là phù hợp với nhu cầu và ngân sách nhé!

1. Đồng phục học sinh trước tiên phải thấm hút mồ hôi & thoáng mát

Có câu "Nhất quỷ - nhì ma - thứ ba học trò". Lứa tuổi học trò vô lo vô nghĩ, những trò nghịch ngợm tinh quái thật phiền phức nhưng cũng sẽ để lại cho các em nhiều kỷ niệm khó quên về bạn bè, thầy cô và mái trường. Nào là chạy, nhảy, rồi trêu đùa nhau,... sẽ khiến các em đổ mồ hôi rất nhiều, đặc biệt là ở lưng. Có lẽ những hình ảnh các cô cậu học trò áo ướt đẫm mồ hôi đã rất quen thuộc hàng ngày. Vì thế, một chiếc áo đồng phục thấm hút mồ hôi tốt và thoáng mát sẽ giúp  các em tránh bị cảm lạnh và khó chịu.

dong-phuc-hoc-sinh

Đồng phục áo sơ mi nên lựa chọn chất Kate poplin hoặc Kate Visco với ưu điểm thấm hút mồ hôi, chống nhàu, thoáng mát. Đồng phục áo phông sử dụng chất thun Lacoste với 65% cotton trở lên vừa thấm hút mồ hôi vừa co giãn, giúp các em thoải mái vận động...

2. Sự vừa vặn làm nên một bộ đồng phục học sinh đẹp

Đồng phục tức là sẽ được sản xuất hàng loạt với số lượng lớn. Do đó, số đo sẽ không thể cá nhân hoá được cho từng người, mà được chuẩn theo số đo nhất định và từ đó phụ huynh sẽ lựa chọn để phù hợp với các con. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng có số đo chuẩn, cùng chiều cao sẽ có người gầy, người béo, v.v... Do đó, khi các em mặc, thường sẽ xảy ra tình trạng rộng thùng thình, trông rất mất thẩm mỹ và khiến các em cảm thấy không thoải mái, cũng như mất tự tin. Từ đó, vô hình khiến các em ghét việc phải mặc đồng phục.

dong-phuc-hoc-sinh

Do đó, để các em yêu thích mặc đồng phục học sinh thì các bộ đồ cần phải vừa vặn và mang tính thẩm mỹ cao và đương nhiên phải phù hợp với môi trường học đường. Hãy lựa chọn các đơn vị may uy tín với tay nghề cao và lâu năm kinh nghiệm. Sự vừa vặn cần phải được tính toán kỹ lượng công với kỹ thuật may thành thạo để xử lý các đường may ở nách một cách khéo léo và sản xuất ra những bộ đồng phục học sinh đẹp.

3. Đồng phục học sinh khác biệt và nổi bật giúp nâng cao lòng tự hào về mái trường

Lòng tự hào về mái trường của các em học sinh phụ thuộc vào nhiều yếu tố như uy tín của trường, thành tích thi học sinh giỏi hay kể cả là những cuộc thi múa hát ngoại khoá của các bạn trong trường...Và một bộ đồng phục trường khác biệt, nổi bật cũng sẽ khiến các em yêu thích và từ đó cảm thấy hãnh diện khi giao lưu với học sinh các trường khác.

Sự khác biệt và nổi bật ở đây đôi khi chỉ là thêm 1 chiếc nơ hay 1 chiếc cà vạt cho chiếc áo sơ mi thông thường, hay một đường line hoạ tiết phù hợp làm chiếc áo phông đồng phục không còn đơn điệu; một chiếc váy xếp ly sẽ khác biệt so với chiếc váy thun thông thường...

dong-phuc-hoc-sinh

Những phụ kiện khác như tất, giày hay balo...trở thành đồng phục cũng khiến các em trở nên khác biệt so với nhiều trường khác, tuy nhiên dựa vào điều kiện và hoàn cảnh để thêm các đồng phục phụ kiện cho phù hợp.

4. TakeUni - thương hiệu 30 năm đẳng cấp trong ngành sản xuất đồng phục học sinh

Từ năm 1990, công ty gia đình là tiền thân của TakeUni ra đời bởi bà Trần Thị Hồi. Bà Hồi là người tiên phong phát động phong trào đưa đồng phục vào học đường một cách toàn diện. Năm 2009, bà Trần Phương Huyền - con gái nhà sáng lập tiếp quản công ty và thành lập thương hiệu TakeUni với những cải tiến sâu rộng. Bà Huyền mong muốn mang đến những diện mạo mới cho ngành đồng phục Việt Nam với phong cách tối giản, hiện đại nhưng phải tiện ích. Với sự đầu tư lớn vào trung tâm R&D, bà Huyền mong muốn mang lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Những bộ đồng phục được TakeUni sản xuất đều được chăm chút cẩn thận, cầu kỳ từ khâu lựa chọn chất liệu, màu sắc đa dạng, tươi sáng, đường may chỉn chu, tỉ mỉ, tay nghề chuyên môn cao, kỹ thuật in thêu hiện đại nên sản phẩm rất sắc nét. Nhiều trường lớn nhỏ tại Hà Nội tin tưởng và lựa chọn TakeUni là đơn vị sản xuất đồng phục học sinh lâu dài: trường Liên cấp Việt Úc, Liên cấp Thực nghiệm,Liên cấp Lê Quý Đôn,Tiểu học Trưng Vương, Tiểu học Yên Hoà, Tiểu học Dịch Vọng A,THCS Đống Đa, THCS Chương Dương, THCS Nguyễn Du,THCS Lê Lợi, Hệ thống mầm non – tiểu học Vietkids,...

dong-phuc-hoc-sinh

Quý vị có thể tham khảo các sản phẩm đồng phục học sinh của TakeUni tại đây. Và đừng ngần ngại để lại thông tin, TakeUni sẽ liên hệ và tư vấn miễn phí để quý vị có được những bộ đồng phục học sinh ưng ý nhất với chi phí hợp lý.

TAKEUNI - 30 NĂM THƯƠNG HIỆU ĐỒNG PHỤC ĐẲNG CẤP

---------------------------------------------

TAKEUNI JOINT STOCK COMPANY

• Add: 35B/603 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội

• Tel: 0242 246 3333

• Website: www.takeuni.vn 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ