Giỏ hàng

Đặt may đồng phục team building đẹp và tiết kiệm chi phí

Áo đồng phục team building ngày càng phổ biến trong các doanh nghiệp, tổ chức và thường được sử dụng trong mỗi kỳ nghỉ hoặc tổ chức hoạt động của công ty, mẫu áo này được lựa chọn góp phần thể hiện văn hóa doanh nghiệp. Đặt may áo đồng phục team building cần phải xem xét kỹ lưỡng cho phù hợp với hoạt động tham gia. Vậy làm thế nào để may được đồng phục team building đẹp, tiết kiệm chi phí và phục vụ được mục đích của doanh nghiệp, hãy tham khảo những chia sẻ của Takeuni dưới đây nhé.

Ý nghĩa của hoạt động team building đối với công ty

Con người là một nhân tố chi phối rất nhiều đến sự sống còn của doanh nghiệp. Nếu các thành viên trong doanh nghiệp thiếu sự liên kết, gắn bó, hay để những cảm xúc cá nhân lấn át sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Vì thế, mỗi doanh nghiệp đều cần tới sự giúp đỡ của hoạt động team building. Thông qua các trò chơi team building đơn giản, các thành viên sẽ có cơ hội hiểu nhau hơn, bỏ qua những suy nghĩ cá nhân nhằm hướng đến mục tiêu phát triển chung. Nhiều doanh nghiệp đánh giá hoạt động team building là biện pháp để có một tập thể đoàn kết và vững mạnh.

Đặt may đồng phục team building đẹp và tiết kiệm chi phí

Chọn chất liệu đặt may đồng phục team building

Đi team building là một hình thức giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng. Và trong chuyến du lịch nào cũng đều có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí. Vì vậy, không giống với những bộ trang phục khác, đồng phục team building yêu cầu sự thoải mái tối đa, giúp người mặc có thể dễ dàng hoạt trong những trò chơi của mình. Vì vậy áo phông đồng phục cổ tròn hoặc cổ tim là lựa chọn phù hợp nhất. Dáng áo này vừa thoải mái, trẻ trung năng động, lại dễ kết hợp với quần dài, quần short, giày thể thao…giúp các thành viên linh hoạt trong các hoạt động.

Áo phông đồng phục dành cho các hoạt động ngoài trời cần có chất lượng tốt, mềm mại và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Chất liệu thích hợp nhất là cotton Thái, cotton 100 hoặc cotton 65/35. Tùy vào nguồn kinh phí của công ty để bạn có thể lựa chọn.

Thiết kế và màu sắc

Áo đồng phục team building không chỉ giúp các thành viên gần nhau với nhau hơn mà nó còn có vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu, hình ảnh về công ty, doanh nghiệp. Vì vậy, tiêu chí về tính thẩm mỹ là điều quan trọng cần đặt lên hàng đầu.

Bạn có thể lựa chọn những màu sắc nổi bật, trẻ trung như: vàng, đỏ, cam… hoặc màu đặc trưng theo sản phẩm, dịch vụ mà các bạn đang kinh doanh. Đây cũng là một ý tưởng độc đáo trong việc chọn màu sắc để đặt may những chiếc áo đồng phục công ty đi team building đẹp và chất lượng. Nếu đi du lịch biển, màu xanh pastel, màu xanh ombre cũng là một lựa chọn thú vị và mới mẻ. Không gò bó như các mẫu áo đồng phục công ty làm việc tại văn phòng, mục đích của những chuyến đi team building là để nghỉ ngơi và thư giãn, chính vì thế đồng phục cho những dịp này nên thoải mái và phóng khoáng hơn.

Về hình ảnh và slogan in trên áo: nên in logo trên mẫu áo đồng phục công ty để đi team building kèm khẩu hiệu là mục tiêu hoặc thông điệp muốn truyền tải đến mọi người. Với điều kiện du lịch, dã ngoại thường các hoạt động sẽ diễn ra ở ngoài trên nên để có được hình in được bền đẹp bạn cần đặt tiêu chí và lựa chọn phương pháp in – thêu phù hợp với chất vải. Áo đồng phục team building chỉ sử dụng trong thời gian ngắn nên bạn không cần thêu logo áo, chỉ cần sử dụng hình thức in lụa hoặc in decal vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa tiết kiệm chi phí.

Địa chỉ may đồng phục team building uy tín

Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất đồng phục doanh nghiệp uy tín và cung cấp đồng phục cho nhiều doanh nghiệp toàn quốc, Takeuni là địa chỉ thích hợp để bạn gửi gắm niềm tin khi may đồng phục team building, đồng phục du lịch.

TAKEUNI - 30 NĂM THƯƠNG HIỆU ĐỒNG PHỤC ĐẲNG CẤP

---------------------------------------------

TAKEUNI JOINT STOCK COMPANY

• Add: 35B/603 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội

• Tel: 0242 246 3333 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ