Giỏ hàng

Điểm danh 5 set đồng phục học sinh trường quốc tế được yêu thích nhất

Bộ đồng phục không còn chỉ là trang phục để nhận diện học sinh mỗi trường. Đồng phục học sinh còn mang phong cách thời trang, văn hóa và thương hiệu nhà trường. Cùng TakeUni khám phá ngay top 5 mẫu đồng phục trường quốc tế đẹp nhất tại Hà Nội nhé.

Trường Liên cấp Việt Úc

Trường Liên cấp Việt Úc có nhiều dạng đồng phục học sinh thuốc top đẹp nhất hiện nay. Từ mẫu đồng phục thường ngày đến mẫu đồng phục thể dục đều được thiết kế tỉ mỉ. Đặc biệt nhất phải kể đến là tone màu chính trường lựa chọn - màu cát. Nhờ vậy, đồng phục trường Việt Úc trở thành thương hiệu hình ảnh nổi bật rất được yêu thích.

Trang phục đẹp nhất của Việt Úc chính là bộ vest đồng phục. Sơ mi được may đo vừa vặn, thêm điểm nhận ở cổ áo với sọc chéo. Học sinh nam sẽ mặc cùng quần âu màu be, học sinh nữ mặc chân váy ngắn. Áo khoác vest 2 cúc cài lên dáng rất thanh lịch cho các em học sinh đến trường. Kết hợp cùng cà vạt kẻ sọc giúp các em học sinh trông trưởng thành hơn. 

Vào mùa hè, học sinh được mặc áo thun polo và quần đùi cho các hoạt động thể thao. Trang phục được đánh giá là phù hợp với thời đại, thể hiện được văn hóa riêng của nhà trường. Nhìn tổng thể, đồng phục trường quốc tế Việt Úc tuy đơn giản nhưng rất sang trọng và hiện đại.

Đồng phục trường quốc tế hàng đầu tại Hà Nội - Liên cấp Việt Úc

Trường Trung học Vinschool

Khi mới ra mắt, đồng phục trường quốc tế Vinschool đã chiếm được cảm tình của rất nhiều học sinh. Đặc biệt nhất là mẫu đồng phục khối trung học tại Hà Nội. Set đồng phục bao gồm rất nhiều item phục vụ cho nhiều hoạt động khác nhau. Mỗi set bao gồm áo polo, áo khoác dài tay, bộ thể thao, quần short, quần dài, chân váy,…

Trang phục có 2 tone màu chính là đỏ và xanh navy. Hai màu sắc đều được kết hợp với màu be rất thanh lịch và hiện đại. Bộ trang phục hay nhìn thấy nhất là áo polo xanh và quần/ chân váy be. Nhờ sự thoải mái và đơn giản, bộ đồng phục được cả phụ huynh và học sinh yêu thích.

Ngoài những trang phục quần áo chính, trường Vinschool còn có nhiều item riêng độc đáo. Các mẫu mũ đồng phục, cà vạt, balo, túi xách, ra và gối đi kèm được thiết kế nổi bật thương hiệu. Có thể nói, đồng phục trường quốc tế Vinschool đa dạng và độc đáo nhất tại Hà Nội.

Vinschool thuộc top 5 mẫu đồng phục trường quốc tế đẹp nhất hiện nay

Trường Liên cấp Thực Nghiệm

Một trong top 5 mẫu đồng phục quốc tế đẹp nhất Hà Nội chính là Liên cấp Thực Nghiệm. Mẫu đồng phục được thiết kế rất hiện đại và tinh tế, dựa trên màu sắc truyền thống. Học sinh sẽ được mặc áo sơ mi trắng, kết hợp với quần hoặc chân váy xanh. Mẫu đồng phục còn bao gồm áo khoác vest và cà vạt, đem lại tính thanh lịch cho học sinh.

Mang nét khác biệt so với các trường khác chính là áo len gile và áo khoác bomber mùa lạnh. Vẫn sử dụng sắc xanh quen thuộc, áo được nhấn thêm bằng đường viền trắng thời trang, Dáng áo ôm vừa vặn cơ thể, đem lại tiện ích giữ ấm phần bụng hiệu quả. Áo khoác bomber càng độc đáo hơn, cũng có viền trắng ở cổ và thân áo. Nhưng tay áo còn được kết hợp với màu đỏ đô, đem lại bản phối rất thời trang. 

Ngoài trang phục đi học hàng ngày, trường còn rất đầu tư thiết kế đồng phục thể dục. Trường đặt may đồng phục học sinh tại TakeUni, mang lại nét độc đáo rất riêng cho trường học. Áo polo đỏ kết hợp với viền vai màu xanh trắng tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Logo trắng sắc nét, nổi bật thương hiệu  trên nền áo đỏ của đồng phục trường quốc tế Thực Nghiệm.

Thiết kế đồng phục trường quốc tế ấn tượng từ Liên cấp Thực Nghiệm

Trường THPT Hà Nội - Amsterdam

Nhắc đến đồng phục trường quốc tế đẹp, trường Hà Nội - Amsterdam luôn được nhớ đến đầu tiên. Dù có lịch sử lâu đời, nhưng trang phục học đường qua từng thời kỳ đều có sự thay đổi. 

Thiết kế của trường khá đơn giản, bao gồm áo sơ mi, quần âu hoặc váy, áo khoác gió. Phụ kiện đi kèm với mỗi bộ đồng phục là cà vạt màu ghi thanh lịch. Làm nên thương hiệu trường phải kể đến chính là chiếc áo khoác gió nổi bật. Áo màu trắng được nhấn bởi các đường đen và viền màu da cam tươi sáng. Mẫu đồng phục trường quốc tế Amsterdam đem đến vẻ đẹp thời đại và sự năng động của học sinh.

Amsterdam là ngôi trường danh giá tiên phong trong thời trang đồng phục trường quốc tế

Trường Quốc tế Á Châu

Với tone màu đỏ nổi bật, đồng phục trường quốc tế Á Châu ghi lại dấu ấn rất riêng biệt. Bộ trang phục có sự pha phối hài hòa trong thiết kế, từ cổ áo, tay áo, đến logo trường. Quần âu màu ghi và váy đỏ tôn lên sự hiện đại và năng động cho học sinh.

Ngoài ra, trường còn có mẫu thiết kế với polo trắng, phối nẹp cổ đỏ rất ấn tượng. Phụ kiện mũ độc đáo trông như búp măng tre được các em học sinh sử dụng vào các ngày lễ đặc biệt. Áo khoác mùa đông cũng được nhà trường chăm chút riêng biệt nhưng vẫn đồng bộ về màu sắc. Nhờ vậy, đồng phục trường quốc tế Á Châu tạo nên màu bản sắc riêng cho hình ảnh thương hiệu.

Đồng phục trường quốc tế Á Châu nổi bật với item mũ màu đỏ viền trắng

Trên đây là top 5 những mẫu đồng phục trường quốc tế đẹp nhất tại Hà Nội. . Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ đem lại hữu ích cho bạn. Để có mẫu thiết kế đẹp, chất lượng, hãy liên hệ với địa chỉ may đồng phục uy tín - TakeUni. Đây là công ty may đồng phục với hơn 30 năm kinh nghiệm tại Hà Nội:

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ