Giỏ hàng

Điểm danh 5 xưởng may đồng phục học sinh uy tín và lâu năm nhất tại Hà Nội

Top 5 xưởng may đồng phục học sinh uy tín, giá rẻ và lâu đời nhất tại Hà Nội năm 2022: Đồng phục TakeUni, Đồng phục Hải Anh, Đồng phục Phương Thảo, Đồng phục Bốn Mùa, Đồng phục Hà Thành.

Đồng phục học sinh là trang phục đặc trưng và là niềm tự hào đối với học sinh, nhà trường. Trang phục giúp các em học sinh đoàn kết hơn, tự tin hơn khi đến lớp. Vì vậy, việc chọn xưởng may đồng phục uy tín có nhiều năm kinh nghiệm là rất quan trọng. Dưới đây là tổng hợp 5 địa điểm may đồng phục mà nhà trường, phụ huynh không nên bỏ lỡ.

Đồng phục Bốn Mùa

Đồng phục Bốn Mùa cũng là địa chỉ may đồng phục học sinh lâu năm và uy tín tại Hà Nội. Công ty hoạt động kinh doanh được hơn 10 năm, với các sản phẩm như: sơ mi; áo khoác; áo thun polo; áo thun cổ tròn…

Với hệ thống xưởng may đồng phục tiên tiến, Bốn Mùa mang đến sản phẩm chất lượng cao. Ấn tượng nhất là khả năng cung cấp 10.000 sản phẩm/ ngày từ xưởng may đồng phục học sinh. Nhờ thế, Bốn Mùa luôn đạt năng lực sản xuất mà khách hàng yêu cầu. Sản phẩm đồng phục học sinh từ Bốn Mùa rất được yêu thích và tin tưởng từ các trường. 

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0969 228 488.
  • Số địa chỉ: 33/102 đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân.
  • Website: dongphucbonmua.com

Đồng phục học sinh đẹp và chất lượng từ thương hiệu đồng phục Bốn Mùa

Đồng phục TakeUni

Bắt đầu từ một nhà may nhỏ, đồng phục học sinh TakeUni ngày càng khẳng định vị thế. Hơn 30 năm hoạt động qua, thương hiệu luôn tiên phong đổi mới diện mạo trang phục học đường. Đây là 1 trong những nơi may đồng phục uy tín và lâu năm nhất tại Hà Nội. Hàng trăm trường học đã lựa chọn TakeUni là đơn vị cung cấp đồng phục. Phải kể đến như trường Liên cấp Việt Úc, Thực Nghiệm, Lê Quý Đôn…

Đồng phục TakeUni có nghĩa là Take unique uniform. Vì vậy, công ty luôn đi theo sứ mệnh nâng cao giá trị thương hiệu trường học qua đồng phục. Đồng thời, TakeUni cũng đặt tiêu hàng đầu là thời trang, tiện ích và khác biệt. Nhờ thế, các mẫu đồng phục từ TakeUni luôn được đánh giá và nhận được sự hài lòng cao.

Các sản phẩm đồng phục từ TakeUni:

  • Áo đồng phục: áo sơ mi, áo polo, áo thun cổ tròn,…
  • Áo khoác đồng phục: áo khoác gió, áo khoác nỉ, áo khoác bomber, áo khoác vest…
  • Quần/ váy đồng phục: quần vải suông, quần kaki, quần thể dục, váy ngắn…
  • Phụ kiện đồng phục: mũ, balo, khẩu trang đồng phục, nơ, cà vạt…

Thông tin liên hệ đặt may đồng phục học sinh:

  • Số điện thoại: 0242 246 3333.
  • Số địa chỉ: 35B/603 Lạc Long Quân, Tây Hồ.
  • Website: www.takeuni.vn.

Đồng phục TakeUni là thương hiệu đặt may đồng phục uy tín hàng đầu

Đồng phục Phương Thảo

May Phương Thảo là xưởng may đồng phục học sinh lâu nắm nhất nhì tại Hà Nội. Thương hiệu Phương Thảo có nhiều mẫu mã đồng phục của các trường công lập Hà Nội. Tại đây bạn có thể mua lẻ sản phẩm theo hệ thống 15 cửa hàng rải rác khắp Hà Nội. Hoặc đặt may trang phục học đường theo số lượng lớn cho các trường học.

Suốt 30 năm qua, Phương Thảo là thương hiệu gần gũi, thân quen với nhiều thế hệ học sinh. Từ năm 2001, công ty còn là thành lập trung tâm dạy nghề và hướng nghiệp. Tính đến nay, hàng trăm học viên hoàn cảnh khó khăn đã được đào tạo, có công ăn việc làm.

Thông tin liên hệ đặt may đồng phục học sinh:

  • Số điện thoại: 0912 680 885.
  • Số địa chỉ: Số 31A, Nguyễn Quốc Trị, Cầu Giấy.
  • Website: mayphuongthao.com.

Đồng phục Phương Thảo chuyên cung cấp trang phục học đường truyền thống

Đồng phục Hải Anh

Được thành lập 2009, đồng phục Hải Anh chuyên cung cấp các sản phẩm áo đồng phục học sinh. Sở hữu chuỗi cửa hàng từ bắc đến Nam, công ty thu hút đông đảo các bạn trẻ tìm đến. Chất lượng tốt, kiểu dáng hợp xu hướng và giá thành rẻ là điểm nổi bật của Hải Anh.

Ngoài những mẫu áo phông đồng phục có sẵn, Hải Anh còn có đội ngũ thiết kế riêng. Với đặc thù sản phẩm áo lớp mang tính đội nhóm, thiết kế hình in luôn được chú trọng nhất. Đặc biệt nhất phải kể đến tại xưởng may đồng phục học sinh này là hình in phản quang.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0969 909 168.
  • Số địa chỉ: 268 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân.
  • Website: dongphuchaianh.com.

Đồng phục Hải Anh nổi tiếng với thiết kế áo lớp học sinh độc đáo

Đồng phục Hà Thành

Không thể không kể đến trong top 5 xưởng may đồng phục học sinh là thương hiệu Hà Thành. Công ty cung cấp cho các trường những sản phẩm chất lượng với giá cả rất cạnh tranh. Các mẫu thiết kế luôn đảm bảo yếu tố đẹp, phù hợp với văn hóa mỗi trường học.

Được thành lập từ năm 2009, may Hà Thành là giải pháp đồng phục cho các tổ chức giáo dục. Các sản phẩm tại đây luôn có sự tỉ mỉ, tinh tế cao trong từng đường may, thiết kế. Chất liệu vải và màu sắc được tư vấn riêng phù hợp với từng tổ chức. Nhờ thế, Hà Thành giúp trường học truyền tải tinh thần và văn hóa qua đồng phục học sinh.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 024 2262 4666.
  • Số địa chỉ: 25 Đường Hồ Mễ Trì, Trung Văn, Nam Từ Liêm.
  • Website: mayhathanh.com.

Đồng phục Hà Thành luôn đem đến thiết kế đồng phục học sinh chất lượng cao

Đồng phục vốn là trang phục phổ biến và hầu như trường nào cũng có. Bộ trang phục học đường sẽ gắn liền với tuổi học trò và hình ảnh của trường học. Hãy chọn cho trường của bạn nơi may đồng phục học sinh uy tín và chất lượng. Đừng quên để lại bình luận dưới đây về ý kiến của bạn về bài viết này nhé!

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ