Giỏ hàng

Đồng phục áo phông polo hay đồng phục áo phông t-shirt? Du lịch công ty may đồng phục gì?

Mỗi mùa du lịch, công ty bạn có băn khoăn về việc may đồng phục cho nhân viên? Các hoạt động ngoài trời giúp gắn kết và nâng cao tinh thần nên chọn loại đồng phục nào? Đồng phục áo phông cổ tròn hay đồng phục áo phông cổ bẻ sẽ phù hợp hơn? Theo dõi bài viết dưới đây để có lựa chọn hoàn hảo nhất cho dịp du lịch của công ty bạn nhé!

Đồng phục áo phông polo

Đồng phục áo phông polo là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp khi đi du lịch biển. Chiếc áo có đặc điểm màu sắc đa dạng, dễ dàng in hoặc thêu logo công ty. Thiết kế cổ bẻ giúp những chiếc áo phông vừa năng động mà vẫn lịch sự.

Đồng phục áo phông polo phù hợp với hình ảnh doanh nghiệp thanh lịch, nhã nhặn. Chiếc áo mang lại nét đẹp lịch sự mà vẫn thoải mái vận động cho người mặc. Áo phông polo rất dễ kết hợp với các item thời trang khác. Nhờ thế, mẫu áo luôn được ưu tiên lựa chọn khi đặt may đồng phục đi biển cho công ty.

Đồng phục áo phông polo cho dịp du lịch công ty

Đồng phục áo phông t-shirt

Đồng phục áo phông t-shirt cũng là trang phục được nhiều công ty yêu thích. Chiếc áo còn được gọi với tên khác là áo phông không cổ. Phần cổ áo tròn giúp người mặc thoải mái vận động hơn, nhất là trong ngày hè.

Áo phông t-shirt rất dễ thiết kế theo nhận diện hình ảnh của công ty. Nhưng để có dáng áo đẹp và màu sắc hài hòa, bạn nên lựa chọn nhà may uy tín. Ngoài ra chất liệu cũng rất quan trọng để người mặc được thoải mái nhất. Bạn nên chọn loại vải thấm hút mồ và thoáng mát cho nhân viên. Áo đồng phục t-shirt in logo sẽ đẹp hơn so với phương pháp thêu.

Đồng phục áo phông t-shirt năng động, trẻ trung cho team building

Nên chọn loại đồng phục áo phông nào đi biển

Chọn loại áo phông đồng phục nào khi đi biển còn tùy thuộc vào nhu cầu của công ty bạn. Nếu bạn cần trang phục thanh lịch cho chuyến đi, hãy chọn áo polo đồng phục. Nếu công ty bạn ưa chuộng phong cách thoải mái, năng động, thì chọn t-shirt đồng phục.

Và dù là loại áo nào, bạn cũng nên tìm kiếm một đối tác thiết kế và may đồng phục chất lượng. Chiếc áo dù chỉ dùng cho du lịch của công ty, nhưng cũng là hình ảnh đại diện thương hiệu. Bạn cần lựa chọn phom dáng vừa vặn, đường may tỉ mỉ, chất liệu thoáng mát và màu sắc phù hợp. 

Chọn đồng phục áo phông phù hợp với hình ảnh doanh nghiệp bạn

Mời bạn tham khảo các mẫu đồng phục dưới đây. Để tìm hiểu thêm về đồng phục du lịch cho công ty, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây. Chúc bạn chọn được bộ đồng phục đi biển hoàn hảo cho công ty của mình.

Đồng phục áo phông polo cho doanh nghiệp được sản xuất bởi TakeUni

Đặt may đồng phục polo tại nhà cung cấp TakeUni

Đồng phục áo phông t-shirt năng động và trẻ trung

Thiết kế đồng phục áo phông cổ tròn đẹp và chất lượng

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Linkedin Zalo Top
Thông tin khách hàng
Vui lòng nhập đúng số điện thoại để được TakaUni tư vấn sớm nhất có thể
Nam Nữ